+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/6: Thu nhập "khủng" của Dương Mịch trong 2 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thu nhập "khủng" của Dương Mịch trong 2 năm

    Ngày 6/6 (giờ địa phương), QQ đưa tin Dương Mịch có thêm 22 quảng cáo mới từ tháng 3/2020 đến tháng 4 năm nay, trong đó có 7 thương hiệu mời cô làm đại sứ toàn cầu. Theo QQ, ngôi sao Hộc Châu phu nhân là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Trung Quốc.

    Trang tin đánh giá nữ diễn viên có một năm "bội thu" với hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ từ thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ công nghệ. Những mặt hàng có sự xuất hiện của Dương Mịch đều "đắt khách", giúp sao nữ duy trì sức hút và giá trị thương mại cao trên thị trường.

    Theo QQ, cát-xê cho hợp đồng quảng cáo có thời hạn 2 năm của Dương Mịch khoảng 2,5 triệu USD. Với việc đã ký kết với 22 thương hiệu, cô bỏ túi hơn 374 triệu NDT (56,3 triệu USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 6 2022 thu nhap khung cua duong mich trong 2 nam1 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/6: Dương Mịch kiếm được 56 triệu USD trong vòng 2 năm. 

    Sina cho biết Dương Mịch được đánh giá là minh tinh đắt giá nhất showbiz Trung Quốc với những chỉ số truyền thông tích cực. Trong ngành thương mại điện tử, cô được mệnh danh là "nữ vương mang hàng" vì bất kỳ món đồ nào Dương Mịch sử dụng cũng cháy hàng.

    Chính vì vậy, nhiều nhãn hàng sẵn sàng trả số tiền lớn để mời cô làm người mẫu. Vài năm trở lại đây, Dương Mịch luôn nằm trong top 5 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc với hơn 35 hợp đồng quảng cáo trong tay.

    Dương Thừa Lâm và chồng tình cảm giữa ồn ào rạn nứt 

    Trong ngày Dương Thừa Lâm đón tuổi mới (4/6), Lý Vinh Hạo đăng lời chúc mừng vợ lúc 0h. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em. Hãy luôn luôn hạnh phúc nhé". Đáp lại, Dương Thừa Lâm viết: "Có anh, em hạnh phúc". Cô còn đăng kèm bức hình hai người bên nhau.

    Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm cũng đăng bức ảnh cầm chiếc bánh sinh nhật và viết: "Chúc mừng tuổi 38. Những điều bất ngờ khiến tôi bối như như lúc được cầu hôn. Sau này mỗi dịp quan trọng tôi phải làm tóc, trang điểm thật cẩn thận. Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Sinh nhật của tôi thật hạnh phúc".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 6 2022 thu nhap khung cua duong mich trong 2 nam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/6: Dương Thừa Lâm hạnh phúc trong ngày sinh nhật. 

    Dương Thừa Lâm hiện ở Đại lục vì công việc. Cô tham gia một số show truyền hình của các đài lớn như Mango TV, Chiết Giang... Ông xã cô cũng bận rộn với các dự án âm nhạc riêng.

    Vài tuần trước đó, giới giải trí rộ lên tin đồn chồng Dương Thừa Lâm - ca sĩ, nhạc sĩ Lý Vinh Hạo - cặp kè với ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật. Trước ồn ào, cả hai phủ nhận.

    Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống

    Ngày 6/6 (giờ địa phương), Sina đưa tin nam diễn viên Từ Hải Vy về quê sống. Anh trồng rau, nuôi gà. Hơn một tháng qua, anh mang nông sản đi bán rong để kiếm thu nhập.

    Từ Hải Vy cho biết gặp khó khăn kinh tế. Công việc mới khiến anh vất vả. "Ngồi bán hàng ngoài vỉa hè, chịu nắng chịu nóng, nói không khổ cực là nói dối. Đã kiếm tiền thì không thể nào sung sướng được. Đóng phim hay bán rau cũng vậy", nam diễn viên nói.

    Từ Hải Vy về quê sống từ cuối tháng 3. Anh không có phim đóng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nam diễn viên chia sẻ khi mới trở về nông thôn, tâm trạng bi quan, cảm thấy tù túng. Từ Hải Vy kỳ vọng dịch bệnh sớm qua, cuộc sống bình thường trở lại, để anh tiếp tục tham gia diễn xuất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 6 2022 thu nhap khung cua duong mich trong 2 nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/6: Diễn viên Từ Hải Vy. 

    Từ Hải Vy sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Nam Kinh. Anh tham gia các phim như Thiên Hạ Trường An, Cẩm Y Chi Hạ, Lạp Tội Đồ Giám.

    Theo Sina, tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Tại phim trường lớn nhất Trung Quốc - Hoành Điếm - chỉ có 8 đoàn phim đang quay. Con số này trong thời kỳ bình thường, không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh là 30-32 đoàn phim.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Eastweek 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-6-2022-thu-nhap-khung-cua-duong-mich-trong-2-nam-a540176.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan