+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Phía Tiêu Chiến phản ứng gay gắt khi vướng tin đồn hẹn hò Lý Thấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phía Tiêu Chiến phản ứng gay gắt khi vướng tin đồn hẹn hò Lý Thấm

    Sáng 7/2, phòng làm việc của Tiêu Chiến một lần nữa lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam tài tử. Được biết gần đây, Tiêu Chiến và Lý Thấm tiếp tục hợp tác trong bộ phim Vùng Biển Trong Mơ, ngay lập tức nhiều nghi vấn tình cảm nổ ra giữa 2 người.

    Đáp trả tin hẹn hò, phòng làm việc của mỹ nam Trần Tình Lệnh nói ngắn gọn: "Giả! Xin đừng tung tin đồn!". Là ngôi sao 9X nổi tiếng bậc nhất Cbiz, Tiêu Chiến thường xuyên vướng vào những tin đồn tình ái, tuy nhiên Lý Thấm là người bị đồn với anh nhiều nhất. 

    Kể từ khi ra mắt tới nay, 2 ngôi sao được cho là rất có duyên khi nhiều lần hợp tác từ điện ảnh cho tới truyền hình, với các tác phẩm Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Tru Tiên 1, Đấu Phá Thương Khung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 2 2022 phia tieu chien phan ung gay gat khi vuong tin don hen ho ly tham1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Tiêu Chiến và Lý Thấm. Ảnh: Weibo. 

    Có thể nói, mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và Lý Thấm rất thân thiết và nhiều lần bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ hậu trường.

    Tháng 6/2021, Lý Thấm tới xem sân khấu kịch Như Mộng Chi Mộng có sự tham gia của Tiêu Chiến. Sau đó, cả hai cùng đi ăn với bạn bè, Lý Thấm ngồi đối diện Tiêu Chiến. Vào năm 2019, cặp đôi cũng từng vướng nghi án hẹn hò bí mật. Thời điểm đó, 2 nghệ sĩ một mực khẳng định mối quan hệ đơn giản chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

    Angelababy đi trượt tuyết một mình hậu ly hôn

    Trên trang cá nhân, Angelababy cập nhật hình ảnh vui đùa tại một khu trượt tuyết trong ngày đầu năm mới. Diễn viên tâm trạng vui vẻ, phấn chấn, không cho thấy sự muộn phiền hậu chia tay chồng. Sau khi video được chia sẻ, khán giả khen ngợi cô có kỹ năng trượt tuyết chuyên nghiệp.

    Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán, cô đăng video xem bắn pháo hoa Giao thừa và gửi lời chúc mừng "tân xuân như ý" tới khán giả. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo ăn Tết. Anh đăng ảnh chụp cùng em họ - vận động viên Trần Mộng và gửi lời mừng xuân tới người hâm mộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 2 2022 phia tieu chien phan ung gay gat khi vuong tin don hen ho ly tham2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Angelababy đăng tải hình ảnh đi trượt tuyết. Ảnh: Instagram NV.

    Sau vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, khán giả tổng kết lại và thấy đa phần các cặp dự đám cưới của đôi vợ chồng nổi tiếng hiện đều ly dị, như nhà Lý Tiểu Lộ, Vương Bảo Cường, Đồng Lệ Á, Uông Tiểu Phi, Lý Văn Địch...

    Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy từng là một trong những cặp đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ thế hệ mới. Trong "đám cưới thế kỷ" diễn ra năm 2015, Hiểu Minh hứa hẹn cả đời nâng niu, chiều chuộng Angelababy như công chúa. Năm 2017, Angelababy sinh con đầu lòng khiến cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn. Tuy nhiên, từ năm 2018, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của cặp vợ chồng rộ lên trong showbiz, dần không thể kiểm soát. Nguyên nhân sự chia tay của họ là một ẩn số.

    Kính Song Thành của Lý Dịch Phong đạt điểm Douban "thảm họa"

    Sau gần 1 tháng lên sóng, Kính Song Thành đã chính thức mở điểm trên Douban và trong sự ngỡ ngàng của khán giả, con số này dừng lại ở mức 3,8. Thảm họa hơn là trong số các cấp độ đánh giá, mức 1 sao chiếm tỉ lệ áp đảo hơn 50%. Đây có thể được xem là dự án phim tệ nhất trong suốt sự nghiệp đóng chính của Lý Dịch Phong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 2 2022 phia tieu chien phan ung gay gat khi vuong tin don hen ho ly tham3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/2: Poster phim Kính Song Thành. Ảnh: Youku.

    Nhiều cư dân mạng nhận xét Kính Song Thành khá chán, từ nội dung đến diễn xuất của dàn cast. Giữa Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ không có chút "phản ứng hóa học" nào, càng coi chỉ càng thấy buồn ngủ. Ngoài ra, ngoại hình của Lý Dịch Phong trong phim cũng là đề tài gây bàn tán xôn xao, trở thành "điểm trừ" trong mắt người xem.

    Trong khi làng phim Hoa ngữ đang đón chào những tín hiệu tốt từ Đời Này Có Em, Khai Man, Ngôi Sao Lấp Lánh,... với số điểm cực "ổn áp" thì Kính Song Thành lại hoàn toàn ngược lại. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-2-2022-phia-tieu-chien-phan-ung-gay-gat-khi-vuong-tin-don-hen-ho-ly-tham-a527729.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan