+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/8: Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 8 2023 tao hinh cua dich le nhiet ba bi che dspl 1
    Cảnh mặc đồ tân nương của Nhiệt Ba. Ảnh: Youku

    Nhiều người nói tạo hình cô dâu quá diêm dúa, tóc trắng thiếu tự nhiên, mũ cũng thô kệch. Không ít khán giả cho biết cảm thấy lóa mắt vì Nhiệt Ba được hóa trang, chỉnh sửa hình ảnh trắng bệch.

    Fan so sánh tạo hình cô dâu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc truyện với các phim cổ trang, nhận xét ở tác phẩm này, tạo hình của cô thua kém. Khán giả viết trên Weibo: "Các món đồ được đắp lên đầu cô ấy một cách vụng về, không liên quan gì với nhau", "Các diễn viên hãy tránh xa đội ngũ thiết kế, hóa trang này", "Phim làm lãng phí nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba".

    Tác phẩm ra mắt từ tháng 7, Nhậm An Lạc vốn xuất thân quyền quý, lưu lạc giang hồ do gia đình bị vu oan. Vì muốn giải mối oan cho gia tộc, An Lạc luyện võ, trở thành người đứng đầu đội quân chuyên dẹp loạn, tiêu diệt các toán cướp. Từ khi ra mắt, tác phẩm bị người xem đánh giá thấp về đạo cụ, kỹ xảo.

    Bên cạnh các ý kiến chê bai, phim được nhận xét xây dựng hình tượng nữ chính thông minh, mạnh mẽ. Một số đoạn quay đẹp mắt, như cảnh múa của diễn viên phụ Vương Dịch Đình. Tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết Đế hoàng thư của tác giả Tinh Linh, còn có sự tham gia của Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Trần Đào.

    Hé lộ về siêu du thuyền của Thành Long

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 8 2023 tao hinh cua dich le nhiet ba bi che dspl 2
    Siêu du thuyền của Thành Long. Ảnh: SCMP

    Thành Long là chủ sở hữu của siêu du thuyền Jinlong. Chiếc thuyền được hạ thủy vào năm 2019, sau hai năm kể từ khi tài tử đặt hàng. "Biệt thự dưới nước" này dài 47 m, được thiết kế bởi công ty Mulder Design (Hà Lan) với sự hợp tác của nhà máy đóng tàu Trung Quốc Jinlong. Siêu du thuyền có những tiện nghi hàng đầu như thư viện riêng, 6 cabin dành cho khách, phòng tập thể dục và nhà thuyền riêng.

    Siêu du thuyền hoàn toàn bằng nhôm với động cơ đôi MTU 16V 2000 và có thể đạt tốc độ tối đa 21 hải lý/giờ. Tốc độ hành trình bình thường là 19 hải lý/giờ nhưng ở tốc độ 12 hải lý, chiếc siêu du thuyền có thể đi được quãng đường 3.000 hải lý. Chiếc thuyền có tông màu đơn sắc với thân toàn màu trắng và vỏ màu xanh. Từ "JinLong" màu vàng có thể được nhìn thấy ở phía trước, giúp du thuyền dễ dàng được nhận ra.

    Đây không phải là chiếc du thuyền đầu tiên của Thành Long. Tài tử từng mua một chiếc siêu du thuyền dài 38 mét của Ruiying Yachts vào năm 2017. Với khu sinh hoạt rộng rãi, phòng giải trí karaoke, rạp chiếu phim, bồn tắm nước nóng và phòng tập thể dục trên tàu, siêu du thuyền từng khiến nhiều người trầm trồ.

    Thành Long là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, đặc biệt trong cộng đồng người gốc Á tại châu Âu. Ông đã kiếm được 58 triệu USD vào năm 2019, theo Forbes.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-8-2023-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-bi-che-a585764.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan