+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 5/11: Người đi xe máy rơi xuống vực ở Lào Cai sau khi đâm vào lan can cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 5/11/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 5/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đi xe máy rơi xuống vực ở Lào Cai sau khi đâm vào lan can cầu

    Theo tạp chí điện tử Người đưa tin, mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đi xe máy rơi xuống vực sau khi tông vào lan can cầu.

    tai nan 5 11
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Laocaionline

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/11, trên địa bàn thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Theo hình ảnh được ghi lại, một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái, đâm vào lan can cầu. Sau cú tông mạnh, người ngồi trên xe máy văng xuống vực. Toàn bộ diễn biến sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

    Người đăng tải đoạn video trên cho biết sau tai nạn, nạn nhân bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu.

    Ổ voi, ổ gà xuất hiện nhiều trên các tuyến quốc lộ ở Hà Tĩnh

    Báo Hà Tĩnh cho biết, trong những ngày qua, khi di chuyển trên QL1 qua Hà Tĩnh, đoạn từ huyện Cẩm Xuyên tới huyện Kỳ Anh hay tuyến tránh TP Hà Tĩnh, không khó để bắt gặp tình trạng mặt đường của tuyến giao thông huyết mạch này bị bong tróc, hư hỏng nặng. 

    Cụ thể, mặt đường QL1 qua Hà Tĩnh bị hư hỏng, bong tróc, gồ ghề xuất hiện khá dày đặc. Tình trạng này xuất hiện ở cả 2 chiều của tuyến đường. Trên QL1 đoạn từ huyện Cẩm Xuyên tới huyện Kỳ Anh thì đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, xã Cẩm Trung, xã Cẩm Minh (Cẩm Xuyên); xã Kỳ Phong, Kỳ Đồng, Kỳ Tiến, Kỳ Giang (huyện Kỳ Anh), tình trạng hư hỏng nghiêm trọng hơn. 

    o voi o ga ha tinh
    Ảnh chụp QL1 đoạn qua xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh chiều 3/11. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Tình trạng mặt đường hư hỏng cũng xuất hiện trên tuyến QL 15A. Trong số các điểm hư hỏng thì đoạn qua xã Hà Linh, Phúc Đồng của huyện Hương Khê bị hư hỏng khá nặng, nhất là theo chiều từ TP Hà Tĩnh lên huyện Hương Khê. 

    Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ II.3 Võ Trường Giang cho hay, QL1 và QL 15A là các tuyến đường có lưu lượng xe cộ qua lại lớn, nhất là phương tiện tải trọng lớn như xe tải, container, cộng thêm thời tiết khắc nghiệt ở Hà Tĩnh đã dẫn tới mặt đường bị hư hỏng, bong tróc. 

    Để đảm bảo an toàn giao thông, tạo độ êm thuận cho phương tiện qua lại, Chi cục Quản lý đường bộ II.3 đã phối hợp với các đơn vị sửa chữa đường bộ để tiến hành công tác duy tu, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, một vài tháng trở lại đây, Hà Tĩnh có mưa lớn kéo dài nên tình trạng hư hỏng, bong tróc lại tái diễn.

    Theo ông Võ Trường Giang, mưa lớn kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới kết cấu mặt đường, mà còn khiến cho công tác duy tu, sửa chữa gặp khó khăn, trong đó, việc cào bóc, thảm lại các vị trí hư hỏng chỉ có thể thực hiện khi trời khô ráo, có nắng, trong điều kiện trời liên tục có mưa như hiện nay thì không thể xử lý.

    Kia Morning lao nhanh vào ngã tư, húc xe tải lộn vòng

    Theo tạp chí Thời đại, đoạn video ghi lại vụ va chạm đã được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đó, xe ô tô 4 chỗ hiệu Kia Morning mang BKS 28A 045.xx lưu thông với tốc độ khá nhanh trên đường. Khi đến gần ngã tư giao nhau, xuất hiện một chiếc xe tải cẩu mang BKS 30V 83.xx cũng đang băng qua ngã tư với tốc độ nhanh.

    Hậu quả, xe con không kịp phanh đã húc mạnh vào chiếc xe tải. Cú va chạm mạnh khiến xe tải cẩu lộn một vòng.

    Tại hiện trường, hai phương tiện hư hỏng nặng, trong đó, xe con bị nát vụn toàn bộ phần đầu. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Hai lái xe chỉ bị thương nhẹ. Diễn biến vụ tai nạn được camera hành trình gắn trên chiếc xe ô tô 4 chỗ ghi lại.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-5-11-2021-nguoi-di-xe-may-roi-xuong-vuc-o-lao-cai-sau-khi-dam-vao-lan-can-cau-a518228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan