+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: Mục tiêu của M.U đến Dortmund

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Balotelli bị rao bán với giá bèo, Mục tiêu của M.U đến Dortmund, Griezmann lọt tầm ngắm Monaco... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Balotelli bị rao bán với giá bèo, Mục tiêu của M.U đến Dortmund, Griezmann lọt tầm ngắm Monaco... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Lộ mức lương của Vidal ở M.U. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rất tích cực trong việc chiêu mộ ngôi sao người Chile. Mới nhất Man United đã đưa ra mức lương 7 triệu bảng/năm cùng mức phí chuyển nhượng 39.8 triệu bảng cho tiền vệ Arturo Vidal.
     Arturo Vidal sẽ nhận lương khủng nếu gia nhập M.U.
    Man City bán sao trẻ. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán trung vệ trẻ Matija Nastasic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Đây là thông tin khá bất ngờ, tuy nhiên việc sắp sở hữu trung vệ tài năng Eliaquim Mangala từ Porto với giá 32 triệu bảng khiến Á quân Premier League không mặn mà trong việc giữ hậu vệ vời Serbia.
    Balotelli bị rao bán. Theo tin tức từ báo chí Italia, Ban lãnh đạo AC Milan khẳng định sẵn sàng để tiền đạo Mario Balotelli ra đi nếu bất cứ đội bóng nào chịu chi ra mức phí chỉ 14 triệu bảng, một con số khá thấp so với giá trị và tài năng của “siêu quậy”.
    Mục tiêu của M.U đến Dortmund. Báo chí Đức cho hay hậu vệ tài năng Matthias Ginter sẽ cuộc chuyển đến với Dortmund vào cuối tuần này.
    Barca đẩy sao trẻ đi tu nghiệp. Tin tức từ tờ Goal cho biết, Barcelona đã quyết định đem tiền đạo Cristian Tello cho CLB Porto mượn trong thời gian 2 năm. Hiện đôi bên đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
    Liverpool tiếp tục mua sao. Theo tin tức mà tờ Daily Mail có được, sau khi có 4 tân binh Liverpool vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố cảng là tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette của CLB Lyon.
    Bayern sẽ bán Kroos. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận lý do bán Toni Kroos: “Tôi buộc phải bán cậu ấy nếu không muốn mất trắng ở mùa giải tới. Dù thế nào, chúng tôi có nghĩa vụ phải lo lắng về lĩnh vực tài chính cho đội bóng”.
    Griezmann lọt tầm ngắm Monaco. Báo chí Pháp loan tin, đội bóng nhà giàu AS Monaco sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để mua tiền vệ Antoine Griezmann của Real Sociedad.
    Inter Milan rút ruột Tottenham. Theo tin tức đăng tải trên tờ Sky Sport Italia, Inter Milan đang theo sát tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham Hotspur.
    Xavi chưa quyết định tương lai. HLV Luis Enrique tiết lộ rằng tiền vệ người Tây Ban Nha chưa có bất kỳ quyết định nào được đưa ra về tương lai. “Tôi rất tôn trọng Xavi. Tôi đã nói chuyện với cậu về vấn đề đó nhưng cậu ấy chưa quyết định. Cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng với câu lạc bộ và chúng tôi vẫn đợi những động thái mới nhất từ cậu ấy”.
    Chelsea hội quân trở lại. HLV Jose Mourinho vừa triệu tập các cầu thủ tại khu tập luyện Cobham. Buổi tập đầu tiên của The Blues vắng những cầu thủ vừa dự World Cup 2014 như Willian, Oscar, Courtois, hai tân binh Cesc Fabregas, Diego Costa.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-muc-tieu-cua-mu-den-dortmund-a41384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan