+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 29/6/2019: Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu chứ không phải thử việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/6/2019 nổi bật là tin tức Công Phượng sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/6/2019 nổi bật là tin tức Công Phượng sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng.

    Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong vòng một năm

    Trao đổi với Zing.vn, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói: “Tôi xin thông báo thêm tới người hâm mộ một tin rất vui về Công Phượng. Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”.

    Công Phượng sẽ thi đấu ở châu Âu trong vòng một năm

    Ông Tấn Anh cho biết do cam kết với phía đối tác, HAGL không được phép tiết lộ hình thức chuyển nhượng và tên CLB Công Phượng sẽ tới. Mọi thứ sẽ chỉ được công khai khi Công Phượng lên đường.

    Trưởng đoàn HAGL khẳng định: “Nói thật, rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua. Phượng được nhiều đội quan tâm nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy”.

    Hiện Công Phượng tiếp tục tập luyện ở Gia Lai để duy trì thể lực và phong độ. Trước đó, báo chí đưa tin Công Phượng chưa thể lên đường vì những trục trặc liên quan tới thị thực.

    Chuyến đi châu Âu sắp tới sẽ là lần xuất ngoại thứ ba trong sự nghiệp của Công Phượng. Báo giới đồn đoán 2 CLB Paris và Clermont Foot ở giải hạng Nhì Pháp là những điểm đến tiềm năng của Công Phượng. Đây đều là những đội bóng có mối quan hệ với Học viện JMG toàn cầu.

    Cũng liên quan tới một cầu thủ HAGL khác là Lương Xuân Trường, ông Tấn Anh cho biết Xuân Trường sẽ hội quân cùng CLB hôm nay (29/6). Anh đang đạt trạng thái thể lực tốt, khát khao ra sân và có thể thi đấu ngay khi lượt về V.League 2019 khởi tranh.

    AC Milan bị cấm tham dự cúp châu Âu

    AC Milan kết thúc ở vị trí thứ 5 Serie A mùa giải trước và được quyền tham dự Europa League mùa tới. Dù vậy, họ đã bị tước đi quyền tham dự cúp châu Âu vì vi phạm luật Công bằng tài chính.

    AC Milan không được tham dự Europa League mùa giải tới

    Phán quyết trên được đưa ra bởi Tòa án trọng tài Thể thao (CAS) vào ngày hôm qua. Thông báo của CAS có đoạn: “AC Milan không được tham dự bất kỳ giải đấu nào do UEFA tổ chứ ở mùa giải 2019/20 do vi phạm luật Công bằng tài chính từ năm 2015 đến 2018”.

    Thực tế, ở mùa giải trước, AC Milan đã nhận lời cảnh cáo từ UEFA về vi phạm luật Công bằng tài chính. Dù vậy, họ vẫn được phép tham dự Europa League. Dù vậy, Rossoneri đã bị loại ngay từ vòng bảng dù chỉ nằm chung bảng với các đối thủ Olympiacos hay Real Betis.

    Việc AC Milan không được tham dự Europa League mùa giải tới là tin không vui với tân HLV Marco Giampaolo. Ông vừa mới lên thay Gattuso. Nếu như AC Milan không được tham dự cúp châu Âu thì nó sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch mua sắm của CLB trong mùa Hè 2019.

    Sau khi AC Milan bị tước quyền tham dự cúp châu Âu, CLB Torino (xếp thứ 7 ở Serie A mùa trước) sẽ thế chỗ. Họ sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng loại thứ 2 Europa League. Trong khi đó, AS Roma và Lazio sẽ tham dự từ vòng bảng.

    Argentina đối đầu với Brazil ở bán kết Copa America 2019

    Rạng sáng 29/6, Argentina đã đoạt vé vào bán kết Copa America 2019 sau khi đá bại Venezuela 2-0 trên sân Maracana. Đối thủ của Argentina trong trận bán kết vào ngày 3/7 tới là đội tuyển chủ nhà Brazil.

    Pha đệm bóng ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina của Giovani Lo Celso - Ảnh: REUTERS

    Với đội hình mạnh nhất, Argentina chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ đã không gặp khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận.

    Ngay ở phút thứ 3, Argentina đã có cơ hội vượt lên sau pha lên bóng ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm từ góc hẹp của tiền đạo Sergio Aguero đã không thắng được cái chân của thủ thành Wuilker Farinez.

    Tuy nhiên, với thế trận hoàn toàn áp đảo, các cổ động viên Argentina cũng chẳng chờ đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng.

    Phút 10, từ quả phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Venezuela phá hụt bóng tạo cơ hội cho Sergio Aguero tung cú dứt điểm ngay mép vòng cấm.

    Bóng đi không hiểm nhưng lại tìm đến vị trí Lautaro Martinez và tiền đạo này đã có pha đánh gót ngẫu hứng làm bó tay thủ thành Wuilker Farinez, mở tỉ số cho Argentina.

    Bị thủng lưới, Venezuela dồn đội hình lên chơi đôi công với Argentina và cũng đã tạo ra được vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Franco Armani.

    Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với sự vô duyên của các chân sút, Venezuela đã không có được bàn thắng quân bình tỉ số.

    Cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc thuộc về tiền vệ Ronald Hernandez ở phút 71 khi anh không đánh bại được thủ môn Franco Armani trong pha đối mặt từ cự li gần sau đường chọc khe tinh tế của đồng đội.

    Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Venezuela đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa ở cuối trận vì sai lầm của hàng phòng ngự.

    Phút 75, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, bóng được chuyền vào giữa cho Sergio Aguero và anh tung cú dứt điểm ngay rìa vòng cấm. Bóng đi không hiểm nhưng thủ thành Wuilker Farinez đã mắc sai lầm khi không thể bắt dính bóng, tạo cơ hội cho Giovani Lo Celso ập vào đá bồi vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

    Đương kim vô địch Mỹ loại chủ nhà Pháp khỏi World Cup nữ 2019

    Pháp đã phải ngậm ngùi dừng bước tại World Cup nữ 2019 ngay trên sân nhà sau thất bại 1-2 đáng tiếc trước nhà đương kim vô địch Mỹ.

    Megan Rapinoe là người đã gieo sầu cho đội chủ nhà Pháp khi lập cú đúp cho tuyển Mỹ trong trận đấu này.

    Đây là lần thứ 8 liên tiếp đội tuyển Mỹ giành quyền vào bán kết, trong đó họ đã đến 4 lần đi đến trận đấu cuối cùng và 3 lần bước lên đỉnh vinh quang.

    Tại bán kết World Cup 2019, đội tuyển Mỹ sẽ chạm trán với Anh, đội tuyển đã dễ dàng giành quyền đi tiếp sau màn vùi dập Na Uy 3-0.

    Trong trận tứ kết 2, Mỹ chính là đội nhập cuộc tốt hơn và họ đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình để dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Megan Rapinoe (ở các phút thứ 5 và 65).

    Với cú đúp này, Rapinoe đã được 5 bàn thắng tại World Cup 2019, để cân bằng thành tích với Alex Morgan (Mỹ), Ellen White (Anh) và Sam Kerr (Australia) trong danh sách Vua phá lưới.

    Bị dẫn trước 2 bàn, chủ nhà Pháp khôn hề nản chí và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Wendie Renard ở phút 81.

    Tuy nhiên, bàn thắng muộn của Wendie Renard không đủ để giúp Pháp ngược dòng thành công và họ sớm phải dừng bước tại giải đấu này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2962019-cong-phuong-se-thi-dau-o-chau-au-chu-khong-phai-thu-viec-a282003.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan