+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 7/7/2019: Lịch thi đấu chung kết Copa America 2019 Brazil - Peru

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 7/7/2019 nổi bật là lịch thi đấu chung kết Copa America 2019 Brazil - Peru.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 7/7/2019 nổi bật là lịch thi đấu chung kết Copa America 2019 Brazil - Peru.

    Lịch thi đấu chung kết Copa America 2019 Brazil - Peru

    Brazil và Peru sẽ gặp nhau trong trận chung kết Copa America 2019 diễn ra lúc 3h ngày 8/7/2019 trên sân Estádio do Maracanã.

    Theo giới chuyên môn, chủ nhà Brazil hoàn toàn vượt trội hơn so với Peru, bởi đội bóng của HLV Tite sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đầy chất lượng.

    Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội chủ nhà Brazil. Trong 31 lần đối đầu trong quá khứ thì Brazil thắng Peru tới 21 lần, thua 3 và hòa 7. Trận đấu gần nhất ở vòng bảng Brazil đã hủy diệt Peru với 5 bàn không gỡ.

    Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Samba vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trước trận chung kết bởi hành trình ấn tượng của Peru tại giải đấu năm nay.

    Tiền đạo Everton của Brazil chia sẻ: “Đây sẽ là một cuộc đối đầu khác, nó không hề giống như trận đấu trước (Brazil đánh bại Peru 5-0 ở vòng bảng).

    Chúng tôi có nhiều thay đổi sau chiến thắng đó và họ cũng vậy. Và các cầu thủ Brazil phải giữ được đôi chân dưới mặt đất và không thể chủ quan trước sức mạnh của Peru”.

    Đội hình dự kiến:

    Brazil (4-2-3-1): Alisson (GK); Sandro, Thiago Silva, Marquinhos, Alves; Casemiro, Arthur, Everton, Coutinho, Jesus; Firmino.

    Peru (4-2-3-1): Gallese, Trauco, Abram, Zambrano, Advíncula, Tapia, Yotún, Flores, Cueva, Carrillo, Guerrero.

    Tay vợt "nổi loạn" dọa đánh bom Wimbledon vì thua trận

    Tay vợt người Ý Fabio Fognini vừa để thua 3-6, 6-7, 3-6 trước đối thủ người Mỹ Sandgren tại vòng 3 Wimbledon. Dù Wimbledon là giải đấu trên mặt sân cỏ tốt nhất thế giới nhưng Fognini lại không mấy hài lòng khi được xếp thi đấu tại sân số 14, một trong những sân đấu nhỏ nhất tại giải.

    "Chơi ở đây có công bằng không cơ chứ? Thực sự chết tiệt. Ước gì có quả bom phát nổ tại đây", Fognini tức giận nói.

    Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng từ cổ động viên tại Anh, tay vợt Italy gửi lời xin lỗi: "Một số chuyện đã xảy ra trên sân đấu. Nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm, tôi xin lỗi, không vấn đề gì".

    "Phần lớn thời gian trên sân khiến tôi thất vọng. Chắc chắn, tôi không hài lòng về màn trình diễn của mình. Tôi đã có cơ hội tốt để thắng cuộc", Fognini giải thích.

    Fognini là một tay vợt nóng tính và thường xuyên có những phát ngôn, hành động gây tranh cãi. Ban tổ chức Wimbledon đang xem xét để trừng phạt Fognini cho phát ngôn mới nhất của anh. Trước đó, tay vợt người Ý từng lĩnh phạt tại Wimbledon 2014 và giải Mỹ mở rộng 2017.

    Hoàng Vũ Samson rời Hà Nội FC, đầu quân cho Quảng Nam

    CLB Quảng Nam vừa thông báo trên trang fanpage về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC. Tiền đạo nhập tịch này sẽ chuyển tới khoác áo Quảng Nam theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2019.

    Hoàng Vũ Samson rời Hà Nội FC ở thời điểm này là điều khá bất ngờ khi họ vừa mất đi chân sút chủ lực Oseni vì chấn thương. Tuy nhiên, được biết đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp - Papa Ibou Kebe.

    Cầu thủ sinh năm 1989 này đã ghi được 24 bàn thắng sau 25 trận đấu, góp công lớn giúp NK Tanar Sezana đoạt ngôi nhì bảng và thăng hạng thành công tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua.

    Papa Ibou Kebe được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Oseni và Samson tại Hà Nội FC trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-772019-lich-thi-dau-chung-ket-copa-america-2019-brazil---peru-a283144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan