+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 20/7/2019: Thái Lan tìm SVĐ để tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 20/7/2019 nổi bật là việc Thái Lan đang bế tắc trong việc tìm kiếm SVĐ để tiếp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 20/7/2019 nổi bật là việc Thái Lan đang bế tắc trong việc tìm kiếm SVĐ để tiếp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup tháng 9 tới.

    Thái Lan tìm SVĐ để tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup

    Tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Thái Lan Korrawee Prissananantakul xác nhận Thái Lan sẽ không thể tổ chức trận gặp Việt Nam trên Sân vận động Quốc gia Rajamangala, sân nhà của đội tuyển Thái, tại trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 5/9 tới.

    Theo ông Nanthakul, sân Rajamangala đang trong quá trình nâng cấp để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một sân vận động đạt đủ tiêu chuẩn ở Bangkok để thay thế cho sân Rajamangala.

    Phương án mà FAT đang nhắm đến là sân Rangsit Campus của trường đại học Thammasat. Sân này đủ tiêu chuẩn và có sức chứa tương đối lớn. SVĐ Thammasat không quá xa lạ với một vài tuyển thủ Việt Nam, khi Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng cũng đã từng thi đấu ở đây trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019 gặp Bangkok Utd.

    Theo lịch thi đấu, trận đấu mở màn bảng G vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

    Sint-Truidense dành lời ưu ái cho Công Phượng sau màn ra mắt

    Website chính thức, CLB Sint-Truidens bày tỏ sự vui mừng khi Công Phượng chính thức gia nhập đội bóng và có trận đấu đầu tiên.

    "Công Phượng được người hâm mộ Việt Nam xem là một siêu sao thực sự. Cậu ấy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ hơn hai triệu người theo dõi trên Facebook. Trước khi khoác áo "Chim hoàng yến", Công Phượng từng chơi cho Học viện JMG tại Việt Nam sau đó là Mito HollyHock ở Nhật Bản và Incheon United FC ở Hàn Quốc. Cậu ấy đã ghi 8 bàn thắng cho ĐTQG Việt Nam và có 31 trận đấu quốc tế" - website Sint-Truidens viết.

    Chia sẻ về những cảm xúc của mình trên trang chủ của CLB Bỉ. Công Phượng cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có trận ra mắt CLB mới. Nhưng tôi cần phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Vậy nên đó là một trận đấu khó khăn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong tương lai”.

    Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong vài trò của một cầu thủ hộ công do cần phải có thời gian để thích nghi nhưng việc lần đầu tiên được đội bóng của Bỉ sử dụng để thi đấu là một sự trải nghiệm thú vị đối với chân sút đến từ HAGL.

    Atletico quyết giành được chữ ký của James Rodriguez

    Sau khi đón hàng loạt tân binh, Atletico Madrid dự định chiêu mộ thêm một cái tên cuối cùng trước khi "chốt sổ" trong phiên chợ hè 2019, đó chính là James Rodriguez.

    Tương lai của James Rodriguez vẫn đang là dấu hỏi ở Real Madrid. Tiền vệ người Colombia hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane mùa tới và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

    Tài năng của James là không phải bàn cãi. Anh từng là Vua phá lưới World Cup 2014, là Galactico gần nhất của Kền kền trắng trước mùa Hè 2019 và từng ghi dấu đậm nét tại Porto cũng như Monaco.

    Sự xuất hiện của James sẽ khiến lối chơi của Atletico mềm mại và biến ảo hơn rất nhiều. Ngoài khả năng đi bóng, cầm nhịp và kiến tạo ấn tượng, James cũng có thể là một họng súng đáng gờm với kỹ năng dứt điểm đa dạng.

    Đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Napoli. CLB Serie A sẵn sàng dùng chiếc áo số 10 huyền thoại để mời gọi James đến sân San Paolo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-hom-nay-2072019-thai-lan-tim-svd-de-tiep-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-a285017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan