+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/9: HLV Thái Lan nhắc tới Việt Nam sau trận thắng Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/9/2019 nổi bật là phát ngôn của HLV Akira Nishino sau khi Thái Lan thắng Indonesia 3-0.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/9/2019 nổi bật là phát ngôn của HLV Akira Nishino sau khi Thái Lan thắng Indonesia 3-0.

    HLV Thái Lan nhắc tới Việt Nam sau trận thắng Indonesia

    Thái Lan có trận thắng 3-0 trước Indonesia ngay ở "chảo lửa" Bung Karno của đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Nishino cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên trên sân khách, tôi đã yêu cầu các học trò cần phải thích nghi với bầu không khí choáng ngợp. Cuối cùng, họ đã làm rất tốt.

    Trong hiệp 1, chúng tôi kiếm soát bóng nhưng lại gặp khó trong khu vực 1/3 sân của đối thủ. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi lối chơi. Toàn đội di chuyển nhiều hơn ở khu vực này và thực hiện nhiều đường chuyền mạo hiểm hơn. Bàn thắng là thành quả tất yếu trong lối chơi rất tích cực của đội.

    Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, chúng tôi đã rút ra nhiều bài học. Chúng tôi biết mình phải làm gì để giành kết quả tốt trước Indonesia. Do đó, trận đấu này, toàn đội đã thi đấu tốt hơn, và sẽ còn tốt hơn nữa. Kết quả này khiến tôi cảm thấy hài lòng".

    Với chiến thắng 3-0 trước Indonesia, Thái Lan đã vươn lên đứng đầu bảng G với 4 điểm. Đứng nhì là UEA với 3 điểm sau khi thắng Malaysia nhưng thi đấu ít hơn một trận.

    Malaysia đang đứng thứ 3 với 3 điểm. Việt Nam đứng thứ 4 vì chỉ có 1 điểm sau trận hoà Thái 0-0 nhưng cũng thi đấu mới 1 trận. Chót bảng là Indonesia chưa có điểm nào sau hai lượt đấu.

    Bị chỉ trích sau trận thua Thái Lan, HLV Indonesia nói lời cay đắng

    Indonesia có 2 trận thua liên tiếp trước các đối thủ Malaysia và Thái Lan và đang đứng chót bảng G vòng loại World Cup 2022. Thành tích này khiến làn sóng đòi sa thải HLV Simon McMenemy ngày một tăng cao tại Indonesia.

    HLV tuyển Indonesia chia sẻ: “Tôi không quan tâm tới việc bị người hâm mộ la ó. Tôi đã làm việc hết sức mình. Mọi người đều thấy điều đó. Còn nếu Liên đoàn bóng đá Indonesia có quyết định, tôi sẵn sàng nhận nó. Bởi vì đó là điều bình thường của nghề HLV.

    Khi công việc không tốt, bạn phải chấp nhận. Nhưng tôi muốn nói rằng, chúng tôi là một đội tốt song có vấn đề trong việc chuẩn bị như tôi đã nói trước đây. Giải quốc nội đang khiến các cầu thủ của tôi quá mệt mỏi”.

    Nói về sự tẩy chay của người hâm mộ Indonesia, HLV 41 tuổi chia sẻ: “Trước hết, tôi xin lỗi người hâm mộ về trận thua này. Nhưng người hâm mộ đã không đến để cổ vũ chúng tôi như trận đấu với Malaysia.

    Các CĐV Thái Lan cổ vũ cho đội nhà trong suốt 90 phút và tạo ra động lực lớn cho các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ trên sân. Đây là điều khác biệt với chúng tôi. Chúng tôi không có được sự tiếp lửa mãnh mẽ từ khán đài để có thể đánh bại đối thủ”.

    Ngày 10/10 tới, Indonesia sẽ bước vào lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 bằng chuyến làm khách tới sân của đội tuyển UAE.

    Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Bồ Đào Nha đại thắng

    Ở lượt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (11/9), Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Lithuania. Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng vào lưới chủ nhà Lithuania.

    Màn trình diễn đẳng cấp này giúp Ronaldo thiết lập nhiều kỷ lục. Anh trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên trong lịch sử vượt mốc 90 bàn ở cấp độ tuyển quốc gia, cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới 40 đội tuyển khác nhau trong sự nghiệp.

    Lithuania là đội tuyển thứ 40 bị Ronaldo chọc thủng lưới. Đây cũng là thành tích chưa chân sút nào trong lịch sử có thể làm được. Ngoài ra, Ronaldo đã có tổng cộng 24 bàn thắng ở các vòng loại EURO, giúp anh vượt qua Robbie Keane trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất ở các vòng loại giải vô địch bóng đá châu Âu.

    “Màn trình diễn ở trận này là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Chúng ta không thể chối bỏ sự thật này”, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha phát biểu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-119-hlv-thai-lan-nhac-toi-viet-nam-sau-tran-thang-indonesia-a292294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan