+Aa-
    Zalo

    Bảng G vòng loại World Cup 2022: Thái Lan vươn lên dẫn đầu sau trận thắng đậm Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 giúp tuyển Thái Lan giành chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Indonesia. Chiến thắng này giúp Thái Lan tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng G.

    Thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 giúp tuyển Thái Lan giành chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Indonesia. Chiến thắng này cũng giúp Thái Lan tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng G với 4 điểm.

    Cục diện tạm thời của bảng G vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Tổ quốc

    Sau những kết quả khá thất vọng ở lượt trận ra quân, cả Indonesia và Thái Lan đều rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đọ sức tại Gelora Bung Karno. 

    Hai đội cùng nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở, trong đó Thái Lan có phần chiếm ưu thế hơn và các pha lên bóng của họ luôn gây nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà.

    Indonesia có phần căng thẳng về tâm lý trong cuộc tiếp đón Thái Lan nên suốt 45 phút đầu trận ít tạo cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 đối phương.

    Phút 56, Supachok Sarachat ghi bàn mở tỷ số 1-0 từ cú “vuốt bóng” hiểm hóc từ ngoài cấm địa, đưa bóng đi chìm về phía góc xa. Sau đó 10 phút, Supachok tiếp tục tỏa sáng khi pha đột phá nhanh của anh vào vòng 16m50 buộc thủ môn Andritany cản trái phép. Trọng tài Mã Ninh (Trung Quốc) chỉ tay vào chấm 11m, và Theerathon Bunmathan dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

    Bàn ấn định chiến thắng 3-0 của Thái Lan được ghi vào phút 72 và người lập công cũng Supachok sau đường chuyền của Theerathon. Sự tỏa sáng của Supachok trong trận này phần nào giúp anh chuộc lại lỗi lầm trong trận gặp Việt Nam trước đó. 

    Chiến thắng "hủy diệt" 3-0 ngay tại Gelora Bung Karno giúp Thái Lan vươn lên chiếm ngôi đầu bảng G với 4 điểm. Trong khi Indonesia tiếp tục xếp bét bảng và cơ hội đi tiếp vào vòng sau gần như đã đóng sập với đội bóng xứ vạn đảo.

    Ở trận đấu diễn ra chỉ sau ít phút, Malaysia gục ngã trước UAE vì sai lầm hàng thủ.

    Được chơi trên sân nhà Bukit Jalil có sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả, tinh thần quyết tâm và khát khao “báo thù” đã giúp cho Malaysia sớm có một bàn thắng ở giây thứ 30 sau tiếng còi khai cuộc. 

    Tuy nhiên, đại diện Đông Nam đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm khi để tiền đạo Ali Ahmed Mabkhout 2 lần chọc thủng lưới ở các phút 43 và 75.

    Tuyển Việt Nam sẽ đấu lượt thứ 2 vào lúc 20h ngày 10/10 trước Malaysia, đội bóng tương đối khó chịu.

    Malaysia sẽ phải nỗ lực hơn nữa khi tới làm khách tại Mỹ Đình. Trong khi Indonesia sẽ dấn thân vào thử thách cực đại khi tới làm khách trước đội bóng UAE được đánh giá mạnh nhất bảng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-g-vong-loai-world-cup-2022-thai-lan-vuon-len-dan-dau-sau-tran-thang-dam-indonesia-a292269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan