+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat - Thái Lan.

    Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat - Thái Lan.

    Trận Thái Lan vs Việt Nam được AFC xếp vào hàng “kinh điển” của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: FAT

    Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh vào ngày hôm nay, 5/9 với tâm điểm là trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, cặp "kỳ phùng địch thủ" ở Đông Nam Á.

    Hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân chính thức trong chiều 4/9 và trả lời họp báo trước trận đấu.

    Chia sẻ về trận đấu quan trọng này, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cho biết: "Gần đây, khi chạm trán Việt Nam ở các giải U15, U18 và giải nữ, Thái Lan toàn thua. Với đội U23, từ khi tôi làm việc đến nay, Thái Lan cũng thua chúng tôi hai hay ba trận gì đó.

    Tôi biết Thái Lan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Họ có tân HLV trưởng. Dù vậy, tôi nghĩ ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ. Thái Lan đang chịu sức ép vì phải chiến thắng. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị để thi đấu tốt nhất. Chúng ta không thể biết trước kết quả như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần như trước đây".

    Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Akira Nishino bày tỏ: “Đây là trận ra mắt của tôi từ khi được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng rất sẵn sàng cho trận đầu tiên. Hiện tại các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng".

    Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay (5/9), và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, BĐTV, K+PM, VTV5, HTVTT, BTV2, THND.

    Muốn xem trận đấu này trên các phương tiện internet, khán giả có thể truy cập vào các trang VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

    Ngoài ra, Đời sống & Pháp luật Online cũng sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam phục vụ quý độc giả.

    Lịch thi đấu vòng mở màn World Cup 2022 khu vực châu Á

    Bảng A
    12h30 Guam - Maldives
    18h30 Philippines - Syria

    Bảng B
    18h10 Đài Loan (Trung Quốc) - Jordan

    Bảng C
    18h30 Campuchia - Hong Kong (Trung Quốc)
    23h30 Bahrain - Iraq

    Bảng D
    18h45 Singapore - Yemen
    21h00 Palestine - Uzbekistan

    Bảng E
    20h30 Ấn Độ - Oman
    23h30 Qatar - Afghanistan

    Bảng F
    16h00 Mông Cổ - Myanmar
    21h00 Tajikistan - Kyrgyzstan

    Bảng G
    19h00 Thái Lan - Việt Nam (VTC1, VTC3, BĐTV, K+PM, VTV5, HTVTT, BTV2, THND)
    19h30 Indonesia - Malaysia

    Bảng H
    15h30 Triều Tiên - Liban
    21h00 Sri Lanka - Turkmenistan

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-phat-song-truc-tiep-tran-viet-nam---thai-lan-vong-loai-world-cup-2022-a291566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan