+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan thừa nhận đã "thua đau" ở King's Cup, gặp áp lực khi đấu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Akira Nishino chỉ ra nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại ở King's Cup và thừa nhận gặp áp lực khi tìm cách đánh bại Việt Nam.

    HLV Akira Nishino chỉ ra nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại ở King's Cup và thừa nhận gặp áp lực khi tìm cách đánh bại Việt Nam.

    HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino. Ảnh: VietNamNet

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay, ngày 5/9.

    Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino thừa nhận đang gặp nhiều áp lực khi đối đầu với Việt Nam.

    “Tuyển Việt Nam là một tập thể mạnh, điều đó được chứng tỏ ở Asian Cup. Việt Nam ở thời điểm hiện tại đã tiến bộ rất nhiều so với trước kia.

    Chúng tôi còn một số vấn đề nhưng từ cầu thủ, ban huấn luyện đến bản thân tôi cũng gặp áp lực nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu tới” - ông Nishino nói.

    Vị chiến lược gia người Nhật rõ ràng đã có nghiên cứu về những lần đối đầu trước đó của hai đội. Ông Nishino chỉ ra nguyên nhân khiến Thái Lan không thể vượt qua "Những chiến binh sao vàng" tại King's Cup đồng thời lý giải việc chỉ gọi 1 tiền đạo lên tuyển.

    Ông chia sẻ: “Từ King’s Cup, chúng tôi thua vì khâu dứt điểm. Đội tuyển Thái Lan đã làm tốt nhưng đến phần sân đối phương lại không thực sự tốt. Vấn đề của Thái Lan ở King’s Cup là không thể ghi bàn. Không chỉ là tiền đạo, tôi muốn mọi cầu thủ đều phải ghi bàn khi có thể”.

    Trận đấu với Việt Nam cũng là trận ra mắt chính thức đầu tiên của HLV Nishino trên cương vị thuyền trưởng Thái Lan: “Đây là trận ra mắt của tôi từ khi được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng rất sẵn sàng cho trận đầu tiên. Hiện tại các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng.

    7 ngày chuẩn bị tuy ít nhưng tôi đã dành nhiều thời gian nói chuyện với cầu thủ. Siwarak Tedsungnoen sẽ làm đội trưởng tuyển Thái Lan. Tôi thích cá tính và nhân cách của cậu ấy”.

    Đánh giá về chất lượng đội hình đang sở hữu trong tay, chiến lược gia người Nhật Bản nói: “Có nhiều cầu thủ trẻ đan xen với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ trẻ làm rất tốt trên sân tập. Họ rất nỗ lực. Có thể lần này, một số cầu thủ trẻ không được chọn trong danh sách đăng ký nhưng tôi đánh giá cao tiềm năng của họ”.

    Khi được các phóng viên Việt Nam hỏi về lý do bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện trước trận đấu gặp Việt Nam, HLV Akira Nishino giải thích: “Chúng tôi không cần thiết phải tập kín. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị đủ tốt và quyết tâm đủ cao để bước vào trận đấu. Vì thế, chúng tôi sẽ không lo ngại về vấn đề thông tin bị lộ. Và thực tế chúng tôi vẫn sẵn sàng để báo chí vào tác nghiệp”.

    Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat - Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-thua-nhan-da-thua-dau-o-kings-cup-gap-ap-luc-khi-dau-viet-nam-a291562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan