+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/8/2019: Công Phượng gặp bất lợi ở Sint-Truiden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/8/2019 nổi bật là tình hình của Công Phượng trong màu áo CLB nước Bỉ Sint-Truiden.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/8/2019 nổi bật là tình hình của Công Phượng trong màu áo CLB nước Bỉ Sint-Truiden.

    Công Phượng gặp bất lợi ở Sint-Truiden

    Ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden đánh bại ứng cử viên vô địch Standard Liege trên sân nhà với tỷ số 2-1. Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu, dù tiền đạo người Việt Nam có màn thể hiện khá tốt trong trận giao hữu trước đó.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nhà báo người Hà Lan Maarten Elst hiện đang làm việc cho tờ Nieuwsblad cho biết, Công Phượng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cơ hội ra sân trong thời gian tới, bởi với chiến thắng trước Standard Liege, HLV Brys thêm tin tưởng vào đội hình chính, vì vậy sẽ khó có bất kỳ sự thay đổi nhân sự nào trong thời gian tới.

    "Đội bóng sẽ thay đổi nhân sự nếu thành tích không cải thiện. Khi STVV thua 2 trận đầu tiên, tôi nghĩ HLV Brys sẽ tính đến việc chọn Công Phượng để làm mới hàng công. Tuy nhiên, chiến thắng trước Standard Liege vô tình đã làm đảo lộn mọi chuyện.

    HLV Brys tin tưởng vào đội hình chính, vì vậy sẽ khó có bất kỳ sự thay đổi nhân sự nào trong thời gian tới. Sẽ đến lúc Công Phượng được trao cơ hội nhưng rõ ràng là chưa phải bây giờ. Công Phượng cần phải hết sức kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ đến với mình".

    Bên cạnh đó, việc tiền đạo 19 tuổi Facundo Colidio sắp cập bến Sint-Truiden từ Inter theo dạng cho mượn. Điều này khiến cuộc đua cạnh tranh suất đá chính tại CLB trở nên khốc liệt hơn và cơ hội cho Công Phượng sẽ bị thu hẹp dần.

    Công Phượng đang đá cho Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ theo dạng cho mượn từ HAGL. Sang châu Âu chơi bóng, tiền đạo sinh năm 1995 đối mặt nhiều thách thức, như phải hòa nhập môi trường, nền bóng đá và lối chơi mới.

    HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng trước trận đại chiến với U18 Thái Lan

    Chiến thắng đậm đà 3-0 trước U18 Singapore giúp U18 Việt Nam tiếp tục đứng thứ 3 tại bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019.

    Ở lượt trận kế tiếp, U18 Việt Nam sẽ chạm trán U18 Thái Lan, đội bóng đang có nguy cơ bị loại khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận sau hai thất bại liên tiếp. Dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn không quên cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của U18 Thái Lan.

    "Về mặt chuyên môn, U18 Thái Lan chỉ có 1 điểm nhưng tôi nói với cầu thủ rằng phải hết sức tôn trọng, tập trung cao độ", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

    "Tôi đánh giá U18 Thái Lan đá không tệ. Thời tiết không tốt và có những trận phải đá ở sân Thành Long làm họ bị tiêu hao thể lực nhiều và nhận thất bại không đáng có. U18 Thái Lan có rất nhiều cơ hội nhưng họ bỏ lỡ.

    Thái Lan có nhiều năm mang lực lượng mạnh tham dự giải, cũng có lúc họ có nhiều lực lượng để chia sẻ nhiều mặt trận. Giải năm nay kết quả thì họ thất bại nhưng vẫn phải tôn trọng U18 Thái Lan".

    Wesley Sneijder chính thức giải nghệ ở tuổi 35

    Trên trang web chính thức của CLB Utrecht, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35.

    Sau khi hợp đồng với CLB Al Gharafa kết thúc hồi tháng 7, tiền vệ người Hà Lan không tìm được bất kỳ bến đỗ nào và anh quyết định nói lời chia tay với bóng đá.

    Wesley Sneijder trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ danh tiếng của Ajax, trải qua 5 năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng này (2002 - 2007). Năm 2007 anh quyết định đầu quân cho Real Madrid nhưng không tạo được nhiều dấu ấn tại đây.

    Sau đó tiền vệ người Hà Lan quyết định chuyển sang thi đấu cho Inter Milan, đây cũng là bước ngoặt nâng tầm Sneijder. Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Sneijder cũng những người đồng đội đã xuất sắc giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2009/2010 (UEFA Champions League, Coppa Italia và Serie A).

    Cũng trong mùa hè 2010, Sneijder ghi 5 bàn, giúp ĐT Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010 và chịu thua Tây Ban Nha.

    Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp, Sneijder đã giành đươc 20 danh hiệu lớn nhỏ ở cấp CLB. Trong màu áo Hà Lan, Sneijder thi đấu 134 trận và có 31 bàn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1382019-cong-phuong-gap-bat-loi-o-sint-truiden-a288476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan