+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/1/2020: Báo Jordan "ấm ức" trận hòa với U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/1/2020 nổi bật là nhận định của báo Jordan về trận hòa với U23 Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/1/2020 nổi bật là nhận định của báo Jordan về trận hòa với U23 Việt Nam.

    Báo Jordan "ấm ức" trận hòa với U23 Việt Nam

    Truyền thông Jordan cho rằng họ mới là đội bóng chơi hay và làm chủ thế trận, kết quả hòa là quá may mắn cho Việt Nam.

    Tờ Assawsana viết: "Trận này, U23 Jordan sử dụng gần như nguyên vẹn đội hình đã từng thắng U23 Triều Tiên. Cơ hội ghi bàn sớm đến với U23 Jordan, sau khi phá vỡ bức tường phòng ngự U23 Việt Nam, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi quá xuất sắc. U23 Jordan tạo được nhiều cơ hội hơn trong trận đấu này. Tuy vậy, U23 Việt Nam đã gặp may, trong thế trận phòng ngự số đông".

    "U23 Jordan tạo được nhiều cơ hội hơn trong trận đấu này. Tuy vậy, U23 Việt Nam đã gặp may, trong thế trận phòng ngự số đông", Assawsana bình luận thêm.

    Kênh truyền hình Al-Mamlaka thì cho rằng đây là kết quả hợp lý và U23 Jordan vẫn nắm giữ cơ hội lớn để đi tiếp ở VCK U23 châu Á 2020.

    "Cơ hội đi tiếp của U23 Jordan khá cao, trong nỗ lực tìm kiếm chiếc vé Olympic 2020.

    Trận hòa có bàn thắng đủ cho chiếc vé tứ kết. Nhưng để giành ngôi đầu bảng D, U23 Jordan phải thắng U23 UAE", kênh Al-Mamlaka nhận định.

    Đình Trọng tin vào khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam

    Sau trận hòa U23 Jordan, khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam bị thu hẹp hơn và không có quyền tự quyết ở lượt trận cuối. Dù vậy, trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận đấu cuối để mở ra cơ hội đi tiếp cho U23 Việt Nam.

    "Chuyện đội chưa ghi được bàn có thể bởi đây là thời điểm không may mắn, kém duyên với mành lưới đối phương. Tôi tin các đồng đội sẽ cải thiện được điều này ở trận đấu tới để giúp đội đi tiếp", Đình Trong chia sẻ.

    Nói về trận gặp Jordan, Đình Trọng cho biết: "Gặp Jordan, đội bắt nhịp hơi chậm. Nhưng sau đó, sau đội đã tập trung hơn, kiểm soát bóng và có thế trận tốt hơn, nên không thể nói nhờ tôi mà đội đá hay hơn. Jordan có hàng tiền đạo tốt, gây được nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự chúng tôi".

    Đình Trọng cũng chia sẻ thêm rằng, tình hình chấn thương của anh không có gì đáng ngại, "chân tôi đang tiến triển tốt".

    Barcenola chính thức sa thải HLV Valverde, bổ nhiệm thuyền trưởng mới

    CLB Barcenola đã chính thức thông báo sa thải HLV Valverde sau 2 năm rưỡi gắn bó. Quyết định này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Barcelona để thua Atletico Madrid với tỷ số 2-3 và bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha.

    "CLB bày tỏ sự biết ơn tới Ernesto Valverde vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, cống hiến và thái độ tích cực của ông với gia đình Barca. Chúng tôi xin chúc ông may mắn và thành công trong tương lai", trang chủ Barca viết.

    Dẫn dắt Barcelona từ năm 2017, HLV Ernesto Valverde đã giúp đội chủ sân Nou Camp vô địch La Liga 2 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, tại Champions League, gã khổng lồ xứ Catalan lại gây thất vọng khi dừng chân tại tứ kết mùa 2017-2018 và bán kết mùa 2018-2019.

    Người thay thế cho cựu HLV Athletic Bilbao là ông Quique Setien - HLV từng dẫn dắt Real Betis chơi cực hay ở La Liga. Setien là một trong số ít chiến lược gia ở Tây Ban Nha hiện tại theo đuổi tư tưởng tấn công tiến bộ và giỏi xoay sở với một lực lượng hạn chế trong tay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1412020-bao-jordan-am-uc-tran-hoa-voi-u23-viet-nam-a308252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan