+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/2/2020: Văn Hậu tỏa sáng trong chiến thắng của đội trẻ Heerenveen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/2/2020 nổi bật là Văn Hậu tỏa sáng trong chiến thắng của đội trẻ Heerenveen.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/2/2020 nổi bật là Văn Hậu tỏa sáng trong chiến thắng của đội trẻ Heerenveen.

    Văn Hậu tỏa sáng trong chiến thắng của đội trẻ Heerenveen

    Rạng sáng nay (18/2) theo giờ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ra sân trong đội hình Jong Heerenveen tiếp đón VVV Venlo ở giải đấu cho cấp độ trẻ tại Hà Lan.

    Đoàn Văn Hậu tiếp tục chơi ở vị trí trung vệ cùng Bo de Bruijn. Phút 31, Espejord tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa để mở tỉ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng hết sức quan trọng giúp Jong Heerenveen cởi bỏ được áp lực và thi đấu thêm phần thanh thoát.

    Văn Hậu tích cực tranh chấp và tỏ ra quyết đoán trong các tình huống cản phá những đường tấn công của đối thủ. Không chỉ vậy, anh còn thể hiện tốt vai trò phát động tấn công.

    Phút 55, Văn Hậu mở ra cơ hội tấn công thuận lợi cho Heerenveen. Fanpage SC heerenveen Jeugd cho hay: “Alen Halilovic nhận pha chuyền dài tuyệt vời của Văn Hậu. Jordy Bruijn băng lên đối mặt thủ môn Venlo, nhưng không dứt điểm thành công”.

    Phút 90, từ sân nhà, Hậu phất bóng chính xác lên cho Smit. Tiền đạo Heerenveen vượt qua hậu vệ VVV-Venlo rồi cứa lòng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.

    Với 3 chiến thắng liên tiếp, Jong Heerenveen hiện có 9 điểm trong tay và vươn lên đứng đầu bảng giải trẻ Hà Lan. Đây cũng là 3 trận mà Văn Hậu được đá chính liên tiếp.

    HLV Lampard tin rằng Harry Maguire xứng đáng nhận thẻ đỏ

    M.U vừa đánh bại Chelsea trong trận đấu muộn ở vòn 26 giải Ngoại hạng Anh với 2 bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire. Sau trận đấu, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, đặc biệt là trong tình huống diễn ra ở phút 21 của trận đấu.

    Khi đó, Harry Maguire của M.U thất thế trong pha tranh chấp với tiền đạo Michy Batshuayi và bị đẩy ngã ra ngoài đường piste. Ngay sau đó, Maguire đã dùng chân đạp vào chỗ nhạy cảm của Batshuayi và khiến cho ngôi sao người Bỉ lăn ra đau đớn.

    Maguire tỏ vẻ vô tội trong khi BHL Chelsea phản ứng dữ đội. Trọng tài Anthony Taylor sử dụng VAR để xem lại tình huống nhưng cho trận đấu tiếp tục và Maguire không bị nhận bất kỳ thẻ phạt nào.

    Sau trận đấu, HLV Lampard chia sẻ: "Harry Maguire nên bị đuổi khỏi sân. Tình huống rất rõ ràng và nó đã thay đổi cục diện trận đấu.

    Azpilicueta bị xô đẩy ở tình huống va chạm với Williams nên bàn thắng của Zouma cần được công nhận. Giroud chỉ việt vị một ngón chân và tôi hiểu điều đó. Luật bây giờ như vậy.

    Trọng tài Anthony Taylor không được sử dụng màn hình để theo dõi lại các tình huống trên sân. Tôi chẳng hiểu tại sao. Nó nên được dùng trong các trận đấu kiểu này".

    Không chỉ Lampard, cựu thủ quân Roy Keane của M.U, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher và tiền vệ Cesc Fabregas đều cho rằng Harry Maguire xứng đáng nhận thẻ đỏ trong tình huống này.

    8 cầu thủ Myanmar bị điều tra vì nghi bán độ

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang điều tra 8 cầu thủ Myanmar vì nghi ngờ “bán độ” trong trận thua thảm tại vòng loại World Cup 2022.

    Tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Myanmar thua tới 0 - 7 trước tuyển Cộng hòa Kyrgyztan trên sân Dolen Omurzakov. 8 cầu thủ Myanmar bị triệu tập để làm rõ các nghi vấn cùng với các đoạn video thi đấu. Cuộc điều tra đã hoàn tất nhưng chưa có kết quả.

    Trang Eleven Myanmar dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Myanmar (MFF), ông Zaw Zaw khẳng định, cuộc điều tra không liên quan tới MFF.

    "Những cuộc điều tra dàn xếp tỷ số, bán độ diễn ra khắp thế giới. Chúng tôi chưa thể nói gì khi chưa chắc chắn. Theo luật thì họ được điều tra bất cứ người nào bị tình nghi. Nếu chúng tôi tìm được người chịu trách nhiệm thì sẽ có thông báo", ông Zaw Zaw nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1822020-van-hau-toa-sang-trong-chien-thang-cua-doi-tre-heerenveen-a312046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan