+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/9/2019: Ngày đầu tiên mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/9/2019 nổi bật là VFF chính thức mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 19/9/2019 nổi bật là VFF chính thức mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

    Ngày đầu tiên mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 10h00 ngày 19/9.

    Khán giả có thể lựa chọn một trong bốn mệnh giá gồm: 200.000đ/vé, 300.000đ/vé, 400.000đ/vé và 500.000đ/vé.

    Theo thông báo của VFF, thời gian mở bán vé online bắt đầu từ 10h00 ngày 19/9/2019 và kết thúc 17h00 ngày 23/9/2019 (thứ Hai) hoặc ngay khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

    Khán giả chỉ có thể mua vé trên ứng dụng trên VinID. Mỗi khán giả chỉ được mua 01 (một) lần bằng Chứng minh Nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và mỗi người được đặt mua 04 vé cùng mệnh giá.

    Để mua vé Vòng Loại World Cup 2022 bảng G, khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng "Mua Vé", lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến hoặc truy cập thông qua trang web: https://vebongda.vff.org.vn/.

    Được biết, ngay khi đến giờ mở bán vé, rất nhiều CĐV đã truy cập trang web lẫn ứng dụng VinID để mua vé. Tuy nhiên, hệ thống các trang web mở bán vé xem bóng đá online đều trong tình trạng quá tải.

    Chỉ sau khoảng gần 5 phút mở bán online, lượng vé đã nhanh chóng được "tẩu tán", nhiều CĐV nhận được thông báo hết vé khi truy cập. Điều này chứng tỏ sức hút vô cùng lớn với trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.

    U22 Việt Nam dự kiến đá giao hữu với U22 UAE vào tháng 10

    Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/9 để tiếp tục rèn quân hướng tới mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 30.

    Ở đợt hội quân này, HLV Park Hang-seo sẽ không huấn luyện đội mà giao cho trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự. Bởi trong khoảng thời gian này, thầy Park cũng bận rộn với tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022.

    Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ở đợt hội quân tới, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U22 UAE. Trận đấu này diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 13/10 tới.

    Đây là trận giao hữu quốc tế chính thức thứ 3 của U22 Việt Nam trong năm nay. Trước đó, các cầu thủ của chúng ta được so tài với U22 Myanmar và U22 Trung Quốc. Kết quả, U22 Việt Nam đều giành chiến thắng với cùng tỉ số 2-0.

    Real thảm bại trước PSG, CĐV đòi sa thải HLV Zidane

    Real Madrid để thua bạc nhược trước PSG tới 0-3 và không thể tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào trong trận đấu.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận Real Madrid đã thua kém PSG trên mọi phương diện. Ông thầy người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã thua kém đối thủ trên mọi phương diện, từ cách vận hành lối chơi tới sự cơ động của hàng tiền vệ.

    Điều làm tôi khó chịu là chúng tôi đã không thi đấu với đủ cường độ để thích ứng với những trận đấu đỉnh cao ở Champions League. Việc PSG tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn không làm tôi lo lắng bằng việc đội bóng của tôi thi đấu quá thiếu nhiệt huyết.

    Việc hàng tiền vệ thi đấu kém cỏi khiến cho các cầu thủ tấn công như Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard không nhận được đủ bóng. Bạn có thể chơi tồi nhưng ít nhất phải cho thấy cường độ cao. Bạn phải chiến đấu vì quả bóng bởi bạn đang ở trận đấu đỉnh cao”.

    Thất bại này khiến vị chiến lược gia người Pháp nhận cơn thịnh nộ từ CĐV Real. Trên Twitter, nhiều fan gay gắt phản ứng: “Không có bản hợp đồng nào quan trọng hơn việc sa thải Zidane”; “Sa thải Zidane ngay lập tức và thuê Mourinho”; “Vấn đề nằm ở Zinedine Zidane và giải pháp hiện này là Jose Mourinho”; “Zidane phải rời đội bóng của tôi ngay lập tức sau những gì xảy ra”...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1992019-ngay-dau-tien-mo-ban-ve-tran-viet-nam---malaysia-a293506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan