+Aa-
    Zalo

    Buổi tập đầu tiên của Văn Hậu trên đất Hà Lan: Heerenveen cấm cửa báo chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù thời điểm hiện tại, báo chí Hà Lan dành sự quan tâm không nhỏ đối với buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu, song CLB Heerenveen vẫn sẽ cấm cửa báo chí như mọi khi.

    Mặc dù thời điểm hiện tại, báo chí Hà Lan dành sự quan tâm không nhỏ đối với buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu, song CLB Heerenveen vẫn sẽ cấm cửa báo chí như mọi khi.

    Trang facebook của CLB SC Heerenveen lấy hình Văn Hậu làm hình nền đại diện.

    Theo lịch trình được đăng trên trang chủ CLB Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu và các đồng đội trở lại tập luyện lúc 19h30 ngày 20/9 (theo giờ Hà Nội). Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu kể từ khi anh khoác áo thi đấu cho CLB Heerenveen.

    Đến 14h30 ngày 21/9, Heerenveen sẽ tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận tiếp đón CLB Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9. “Buổi tập đầu tiên của Văn Hậu hôm 20/9 sẽ đóng cửa như mọi khi. Phóng viên không được tiếp cận, nên chúng tôi phải nhờ ai đó tìm cách ghi lại hình ảnh của Văn Hậu”, cây viết Marcel Koppers của tờ Fean Online trả lời Zing.vn.

    Đoàn Văn Hậu hiện đang là cái tên được truyền thông Hà Lan quan tâm. Cầu thủ này khiến nhiều cây bút thể thao có thâm niên với bóng đá Hà Lan cảm thấy “choáng” vì sức hút chưa từng thấy ở đội Heerenveen.

    Không khó để nhận ra sự ưu ái của CLB bóng đá Hà Lan dành cho Đoàn Văn Hậu. Tuy họp báo ra mắt của anh diễn ra ngắn gọn nhưng những thông tin về hậu vệ gốc Thái Bình được Heerenveen phủ đầy nhanh chóng.

    Bên cạnh việc livestream Đoàn Văn Hậu ra mắt, thì những hình ảnh rực rỡ của chàng tân binh đến từ Việt Nam cũng được Heerenveen tung ra ngay lập tức. Thậm chí trang facebook của CLB đồng thời lấy hình Văn Hậu làm hình nền đại diện.

    Có lẽ một phần nhờ chính sức nóng đến từ khán giả Việt Nam, với lượng người theo dõi "tăng theo mỗi phút" như báo Hà Lan phải thốt lên, là lý do để SC Heerenveen dành nhiều ưu ái cho Đoàn Văn Hậu.

    Số người theo dõi Fanpage chính thức của đội bóng này đã vượt qua mốc 220 ngàn, so với con số 77 ngàn trước khi có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Heerenveen đã nhanh chóng vượt qua FC Twente để lên vị trí thứ 4 các đội bóng được theo dõi nhiều nhất giải VĐQG Hà Lan, chỉ sau Ajax, PSV và Feyenoord.

    Về cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu, nhiều chuyên gia cho rằng, cầu thủ này cần thời gian để hòa nhập và kiên nhẫn chờ đợi. 

    Heerenveen đang có hậu vệ trái thi đấu đặc biệt ổn định là Lucas Woudenberg. Không rõ cơ hội sẽ đến với Văn Hậu vào dịp nào, nhưng bây giờ khả năng để hậu vệ sinh năm 1999 đá chính là không nhiều. Văn Hậu phải nỗ lực hơn 100% để gây ấn tượng với huấn luyện viên.

    Bên cạnh đó, mặc dù có phiên dịch riêng nhưng hậu vệ sinh năm 1999 vẫn cần học tiếng Hà Lan càng nhanh càng tốt để hòa nhập môi trường mới.

    SC Heerenveen được thành lập vào ngày 20-7-1920 tại tỉnh Frisia, Hà Lan với tiền thân là CLB Athleta. Trải qua hai lần đổi tên với những biến động của lịch sử, đến năm 1974, đội bóng chính thức lấy tên gọi SC Heerenveen và giữ nguyên từ đó đến nay.

    Mặc dù chỉ là đội bóng tầm trung tại Hà Lan nhưng SC Heerenveen chính là bước đệm của nhiều tài năng bóng đá như Ruud van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar…Những thương vụ chuyển nhượng các cầu thủ nổi bật này đã mang lại một nguồn thu không nhỏ cho đội bóng

    Mùa giải trước, họ đứng thứ 11/18 tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie với 41 điểm sau 34 trận. Hiện đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV trong nước là ông Johnny Jansen.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-tap-dau-tien-cua-van-hau-tren-dat-ha-lan-heerenveen-cam-cua-bao-chi-a293452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan