+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/10/2019: Công Phượng, Văn Hậu đều không được ra sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/10/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Công Phượng và Văn Hậu ở châu Âu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/10/2019 nổi bật là tình hình thi đấu của Công Phượng và Văn Hậu ở châu Âu.

    Công Phượng, Văn Hậu đều không được ra sân

    Trở lại CLB sau khi cùng tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022, cả Công Phượng và Văn Hậu đều chưa tìm được chỗ đứng của mình trong đội hình chính.

    Theo đó, Nguyễn Công Phượng một lần nữa vắng mặt trong danh sách 19 cầu thủ CLB Sint-Truidense trong trận đối đầu RSC Anderlecht ở vòng 11 Giải vô địch Quốc gia Bỉ.

    Sint-Truidense đăng ký đến 5 tiền đạo là Boli, Acolatse, Sousa, Colidio và Suzuki, nhưng họ không đăng ký Công Phượng.

    Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng nước Bỉ, Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

    Cơ hội ra sân của Công Phượng ngày càng nhỏ lại khi Sint-Truidense liên tiếp mang về những bản hợp đồng tăng cường hàng công.

    Trong khi đó, ở trận đấu giữa SC Heerenveen và đội chủ nhà AZ ở vòng 10 giải VĐQG Hà Lan diễn ra ngày 19/10, dù hậu vệ trái đá chính của đội bóng này Woudenberg được thay ra ở phút 70 nhưng người vào sân không phải Văn Hậu.

    HLV Jansen của SC Heerenveen lại tung cầu thủ kỳ cựu van Rhijn (người có thể đá tốt cả 2 cánh) vào sân thay Woudenberg. Sau cùng, đội bóng của Văn Hậu giành chiến thắng 4-2 chung cuộc để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

    Bùi Tiến Dũng phản pháo nhận định của HLV Akira Nishino

    Lên tiếng về chỉ trích của HLV trưởng tuyển Thái Lan, ông Akira Nishino dành cho mình mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng thẳng thắn nói với Tri thức trực tuyến: “Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”.

    Trước đó, trả lời phỏng vấn tờ Dailynews của Thái Lan, HLV Nishino Akira đã lên tiếng chỉ trích Bùi Tiến Dũng vì tình huống va chạm ở phút 88 trong trận lượt đi Vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam hồi tháng 9: “Pha bóng đó xảy ra ngay trước mặt tôi. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam cố tình ăn vạ để câu giờ. Vì thế, tôi đã nói một số từ không hay bằng tiếng Nhật và yêu cầu cậu ta đứng dậy thi đấu”.

    “Ở một số quốc gia mà bóng đá chưa đạt đến đẳng cấp cao, các trận đấu của họ thực tế chỉ diễn ra trong vòng 50 hoặc 60 phút chứ không đến 90 phút vì các tình huống như thế. Ngược lại, ở các nền bóng đá mạnh, các cầu thủ luôn cố gắng từng giây phút để mang lại kết quả”.

    “Ở đây, tôi không hiểu cách chơi bóng của họ. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ nghiệp dư như vậy”, vị chiến lược gia người Nhật Bản kết luận.

    HAGL, Nam Định chính thức trụ hạng thành công

    Sau lượt trận vòng 25 V-League 2019, HAGL và Nam Định là hai đội bóng trụ hạng thành công, trong khi đó Thanh Hóa và Sana Khánh Hòa sẽ tranh giành suất đá play-off với CLB Phố Hiến.

    Trên sân Thống Nhất của TP.HCM, các cầu thủ HAGL thi đấu tuyệt hay trong một ngày đứng trước nguy cơ xuống hạng. Đầu hiệp hai, Hồng Duy thực hiện thành công quả đá phạt đền mở tỷ số cho HAGL sau tình huống Văn Thanh va chạm với Hữu Tuấn trong vòng cấm.

    CLB TP.HCM ngay lập tức đáp trả bằng bàn gỡ của Phi Sơn ở phút 75 buộc đội khách một lần nữa phải dồn sức tấn công nếu muốn có được trọn vẹn 3 điểm. Phút 78, CLB HAGL tiếp tục được hưởng một quả penalty sau khi Văn Toàn bị đốn ngã.

    Văn Thanh thực hiện thành công giúp HAGL có trọn vẹn 3 điểm và suất trụ hạng. Trong khi đó, tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà, Nam Định cũng thi đấu cực kỳ nỗ lực.

    Nam Định đã triệt để tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Hải Phòng trên sân Thiên Trường với tỷ số 2-1, qua đó cũng chính thức trụ hạng. Dù thua 1-2 tại Thiên Trường, nhưng Hải Phòng vẫn chắc chắn trụ hạng khi hơn hai đội cuối bảng 5 điểm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-20102019-cong-phuong-van-hau-deu-khong-duoc-ra-san-a297623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan