+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường phẫu thuật chấn thương thành công ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm 16/10, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối thành công tại Hàn Quốc, dự kiến mất 6 tháng để phục hồi.

    Hôm 16/10, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối thành công tại Hàn Quốc, dự kiến mất 6 tháng để phục hồi.

    Sau ca phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện ở Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được chuyển về phòng hồi sức để chuẩn bị cho giai đoạn tập hồi phục kéo dài khoảng 6 tháng.

    Nam cầu thủ đã sang Hàn Quốc từ ngày 12/10, sau thời gian chẩn đoán kiểm tra thì đến ngày 15/10 anh mới lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã tiến hành rất ổn tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Đây là bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho những tuyển thủ Việt Nam như tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, trung vệ Trần Đình Trọng…

    Cùng sang Hàn Quốc hỗ trợ cho Xuân Trường trong việc chữa trị chấn thương là bố của anh. Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ cần ít nhất 6 tháng để tập luyện hồi phục và sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam. Như vậy, phải đến giai đoạn 2 V-League 2020 Xuân Trường mới có thể trở lại sân cỏ. Nếu hồi phục tốt, Xuân Trường có thể được HLV Park Hang Seo gọi trở lại tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận cuối bảng G, vòng loại World Cup 2022, gặp Indonesia và UAE vào tháng 6 năm tới.

    Trước đó, chấn thương của Xuân Trường gặp phải ở thời điểm chuẩn bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Xuân Trường tự chấn thương chứ không va chạm với ai. 

    Được biết, toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương của Xuân Trường do VFF chi trả tiền bộ, vì cầu thủ CLB HA Gia Lai bị chấn thương trong thời điểm tập trung cùng tuyển Việt Nam.

    Một tin vui khác cho đội tuyển và người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân của Indonesia, bác sĩ Choi thông báo cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không gặp vấn đề nghiêm trọng, có thể trở lại tập luyện trong ít ngày tới. Hiện tại, Công Phượng đã trở lại Bỉ, trong khi Tuấn Anh có mặt ở HAGL để chuẩn bị cho 2 vòng cuối V-League.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-phau-thuat-chan-thuong-thanh-cong-o-han-quoc-a297398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan