+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/12: Báo Thái lo đội nhà bị loại sau chiến thắng của U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/12/2019 nổi bật là phản ứng của báo Thái Lan sau khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/12/2019 nổi bật là phản ứng của báo Thái Lan sau khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia.

    Báo Thái lo đội nhà bị loại sau chiến thắng của U22 Việt Nam

    HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Hiện U22 Thái Lan đang ở vào thế khó khi để thua U22 Indonesia ngay trận ra quân.

    Bởi vậy, kết quả của trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia cũng ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của U22 Thái Lan.

    Sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng ở những phút cuối, tờ báo Thái Lan Siamsport đánh giá đầy lo ngại về số phận của đội nhà: "Cơ hội vượt qua vòng bảng của U22 Thái Lan ngày càng ít đi sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia. Các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã cho thấy bản lĩnh khi lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Indonesia với tỷ số 2-1.

    Chiến thắng này giúp U22 Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Trong khi đó, U22 Thái Lan xếp sau với 3 điểm ít hơn. Với tình thế hiện tại, Voi chiến buộc phải thắng cả 2 trận đấu còn lại trước Lào và Việt Nam, thậm chí là những chiến thắng đậm mới có cơ hội vượt qua vòng bảng tại SEA Games 30.

    Sẽ rất khó khăn để HLV Akira Nishino làm được việc này, đặc biệt là trước Việt Nam đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng đấu này".

    HLV Park Hang-seo từ chối nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

    U22 Việt Nam đã gặp không ít khó khăn để giành được 3 điểm trước U22 Indonesia do để thủng lưới trước từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Rất may là sau đó, từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, Thành Chung cùng Hoàng Đức đã tỏa sáng đúng lúc, giúp U22 Việt Nam có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói: “Hôm nay, chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một, nhưng không từ bỏ. Cả đội đã chiến đấu và chiến thắng. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ”.

    Khi được hỏi về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông Park bày tỏ: Tôi quan niệm mọi chuyện xảy ra trên sân, dù có thế nào đi nữa, HLV nên luôn là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng. Vậy nên, tôi không muốn nói về lỗi của cá nhân ở đây”.

    U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau chiến thắng U22 Indonesia

    U22 Việt Nam vừa xuất sắc giành chiến thắng trước U22 Indonesia để độc chiếm ngôi đầu bảng B SEA Games 2019 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trong khi đó, U22 Indonesia đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi có cùng 6 điểm như Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Để động viên tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng toàn đội số tiền 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng kịp thời và hoàn toàn xứng đáng để khích lệ tinh thần đội bóng trước những trận đấu quyết định sắp tới tại SEA Games 30.

    Ngày 3/12 tới, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Singapore, và nếu như tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này, Quang Hải cùng các đồng đội cầm chắc vé vào bán kết SEA Games 30.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-212-bao-thai-lo-doi-nha-bi-loai-sau-chien-thang-cua-u22-viet-nam-a302998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan