+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/11/2019: U22 Thái Lan nhận "tin dữ" trước thềm SEA Games 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/11/2019 nổi bật là việc U22 Thái Lan mất trụ cột trước thềm SEA Games 30.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/11/2019 nổi bật là việc U22 Thái Lan mất trụ cột trước thềm SEA Games 30.

    U22 Thái Lan nhận "tin dữ" trước thềm SEA Games 30

    Ngày trước thềm khai mạc SEA Games 30, U22 Thái Lan nhận tin "sét đánh" về tình hình chấn thương của tài năng trẻ Ekanit Panya.

    Ekanit Panya dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình hôm 19/11 và kết quả chụp phim cho thấy anh này bị lệch sụn chêm đầu gối. Chấn thương này khiến anh chắc chắn không thể tham dự SEA Games 30 dù đã được điền tên vào danh sách.

    Ekanit Panya được coi là truyền nhân của Chanathip Songkrasin và là cầu thủ cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa của tuyển U22 Thái Lan.

    Việc tiền vệ trẻ này dính chấn thương bất ngờ còn khiến Thái Lan chỉ có 19 cầu thủ tham dự SEA Games 30 bởi BTC SEA Games 30, các đội chỉ được thay 1 thủ môn dự phòng, không được bổ sung cầu thủ sau khi chốt danh sách.

    Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Thái Lan đã chỉ trích quy định này của nước chủ nhà Philippines.

    Thanh Hóa bổ nhiệm HLV trưởng mới người Ý

    CLB Thanh Hóa vừa công bố bổ nhiệm vị chiến lược gia người Ý Fabio Lopez vào vị trí HLV trưởng từ mùa giải 2020.

    HLV Lopez sinh năm 1973, là cựu thủ môn của đội trẻ AS Roma. Sau khi dính chấn thương, ông chuyển sang HLV thủ môn tại CLB AS Roma, rồi tiếp tục làm nhiệm vụ tuyển trạch viên cho đội bóng hàng đầu nước Ý.

    Ông Lopez được cho là có mối quan hệ khá tốt với các danh thủ như De Rossi, Totti, những người trưởng thành từ lò đào tạo AS Roma.

    Ở châu Á, HLV Lopez có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều CLB như Banga Gargzdai, Siauliai (Litva), Sabah (Malaysia), Medan (Indonesia), BG Sports Club (Maldives), ĐTQG Bangladesh, Al-Oruba (Oman), U23 Al-Ahli (Saudi Arabia) và Borneo (Indonesia).

    Ibrahimovic sẽ đến Tottenham vì Mourinho?

    Zlatan Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay LA Galaxy. Và ở thời điểm HLV Jose Mourinho tiếp quản Tottenham, nhiều tin đồn rộ lên về việc cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ về lại Anh chơi bóng để tái hợp với người thầy cũ.

    Điều này không phải là không thể khi Tottenham vẫn chưa tìm được một tiền đạo thay thế cho Fernando Llorente kể từ khi cầu thủ này gia nhập Napoli trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè.

    Mặc dù Ibrahimovic không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng bản lĩnh săn bàn của anh vẫn còn đó. Nếu có mặt ở Tottenham, ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để thay thế cho Harry Kane khi cần thiết.

    Ibrahimovic là một cầu thủ cực kỳ kiêu ngạo nhưng anh lại có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Mourinho, thậm chí từng tuyên bố "có thể chết" vì ông. Vì lẽ đó, nếu Tottenham và ông thầy cũ đưa ra lời đề nghị thiện chí, rất có thể anh sẽ nhận lời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-23112019-u22-thai-lan-nhan-tin-du-truoc-them-sea-games-30-a301957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan