+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/1/2020: HLV Nishino nhận lương "khủng" khi gia hạn hợp đồng với Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/1/2020 nổi bật là HLV Nishino nhận lương "khủng" khi gia hạn hợp đồng với Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/1/2020 nổi bật là HLV Nishino nhận lương "khủng" khi gia hạn hợp đồng với Thái Lan.

    HLV Nishino nhận lương "khủng" khi gia hạn hợp đồng với Thái Lan

    HLV người Nhật Akira Nishino mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

    Hợp đồng cũ của ông Nishino với FAT kết thúc vào cuối tháng 1/2020, và đôi bên đã đi đến thống nhất về chi tiết của bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Theo đó, HLV Akira Nishino tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và đội U23 Thái Lan trong vòng 2 năm tới.

    "Mọi thoả thuận đã xong. Hợp đồng sẽ chính thức ký ngày 24/1 tới, trước mắt có thời hạn 2 năm. Tôi vẫn sẽ dẫn dắt đồng thời ĐTQG và U23 Thái Lan. Tôi muốn mình trở thành một phần trong mục tiêu giành vé dự World Cup 2026 của bóng đá Thái Lan", HLV Nishino chia sẻ với truyền thông.

    "Từ khi nhận lời nắm cùng lúc hai đội, tôi biết đó là thách thức, không hề đơn giản. Nhưng tôi hài lòng với những gì đã xảy ra thời gian qua. Các học trò của tôi có tiềm năng và hi vọng tôi sẽ được cung cấp nhiều lựa chọn (cầu thủ) hơn, cho các thử thách sắp tới", ông Nishino nói thêm.

    Theo tiết lộ của báo chí Thái Lan, ở lần gia hạn này, mức lương FAT trả cho HLV Nishino tăng thêm 3 triệu baht lên mức 33 triệu baht/năm, tức khoảng 2,75 triệu baht (2 tỷ đồng) mỗi tháng. Đây là mức lương cao nhất lịch sử một HLV từng nhận khi dẫn dắt các ĐT Thái Lan.

    Văn Hậu dự bị trong chiến thắng quan trọng của Heerenveen

    Rạng sáng nay 23/1 (giờ Việt Nam), CLB Heerenveen gặp đối thủ Willem II ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Hà Lan.

    Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion tung vào sân lực lượng mạnh với quyết tâm đánh bại đối thủ để giành vé đi tiếp. Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi ghế dự bị.

    Ở lượt đá cúp Quốc gia trước ngày 18/12/2019 khi Heerenveen thắng JC Roda 2-0, Văn Hậu đã được tung vào sân từ phút 89. Vì thế lần này, không ít người chờ đợi cầu thủ người Thái Bình tiếp tục được vào sân.

    Dù vậy, ở trận đấu này, Willem II bất ngờ là đội mở tỷ số ở phút 20. Sang hiệp hai, Heerenveen chơi quật cường và liên tiếp có 2 bàn, trong đó có một pha phản lưới của đối thủ. Tuy nhiên, đội khách đã kịp gỡ hòa ở phút 81 nhờ công của Damil Dankerlui.

    Đội bóng của Văn Hậu bước vào hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu để tranh tấm vé vào tứ kết. Tại đây, Heerenveen giành chiến thắng 4-3 chung cuộc.

    Ronaldo tiếp tục chuỗi trận ấn tượng đầu năm 2020

    Cristiano Ronaldo tiếp tục thăng hoa trong màu áo Juventus, góp công lớn giúp "Lão bà" đánh bại AS Roma 3-1 để giành quyền vào bán kết Coppa Italia trong trận tứ kết diễn ra rạng sáng 23/1 (giờ Việt Nam).

    Với pha lập công trong trận đấu này, Ronaldo đã ghi bàn ở 4 trận đấu liên tiếp và có được 7 bàn thắng kể từ đầu năm 2020 đến nay.

    Khi chứng kiến Ronaldo thực hiện pha solo đẳng cấp bên hành lang trái và dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ thành Pau Lopez, nhiều CĐV đã không ngần ngại gọi anh là GOAT. GOAT là viết tắt của “Greastest Of All Time”(vĩ đại nhất mọi thời đại). Trong một thập niên qua, người hâm mộ liên tục tranh cãi về việc Lionel Messi hay Ronaldo xứng đáng là GOAT.

    Hiện tại, Ronaldo đã ghi bàn ở 7 trận liên tiếp tại Serie A. Ronaldo là cầu thủ đầu tiên của Juventus lập được thành tích này sau David Trezeguet (tháng 12/2005). Phong độ của Ronaldo đã giúp anh đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này với 16 bàn thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2312020-hlv-nishino-nhan-luong-khung-khi-gia-han-hop-dong-voi-thai-lan-a309274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan