+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/3/2020: Cựu sao M.U nhiễm Covid-19 ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/3/2020 nổi bật là cựu cầu thủ M.U Marouane Fellaini nhiễm Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/3/2020 nổi bật là cựu cầu thủ M.U Marouane Fellaini nhiễm Covid-19.

    Cựu sao M.U nhiễm Covid-19 ở Trung Quốc

    Trong thời gian giải VĐQG Trung Quốc tạm nghỉ, Marouane Fellaini trở về quê nhà tại châu Âu để tránh dịch Covid-19.

    Ngày 20/3 vừa qua, anh trở lại Trung Quốc để chuẩn bị tập luyện cùng đội bóng Sơn Đông khi tình hình dịch Covid-19 tại Trung Quốc đã có phần được kiểm soát.

    Mặc dù vậy, Fellaini lại được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19). Tiền vệ người Bỉ Fellaini được kiểm tra Covid-19 khi anh tới Tế Nam để tập trung cùng câu lạc bộ Shandong Luneng.

    Cựu ngôi sao của Everton và Manchester United là cầu thủ Super League (CSL) Trung Quốc đầu tiên được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

    Fellaini đã đầu quân cho Manchester United vào năm 2013. Sau đó, cầu thủ 32 tuổi này đã chuyển đến Trung Quốc thi đấu.

    Xem xét việc hoãn Olympic Tokyo 2020

    Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) phải nhóm họp khẩn và sẽ đưa ra quyết định chính thức về việc liệu có hoãn việc tổ chức Olympic Tokyo 2020.

    Tại phiên họp khẩn hôm 22/3, IOC đã xem xét ba khả năng về Olympic 2020: Lùi thời hạn tổ chức Thế vận hội đến mùa thu khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, hoãn Olympic 2020 đến mùa hè năm 2021 hoặc chuyển thời điểm tổ chức sang năm 2022.

    Chủ tịch IOC Thomas Bach thừa nhận đây là lần đầu tiên kịch bản thay đổi được tổ chức xem xét. Dù vậy, IOC thông báo việc hủy bỏ Thế vận hội "không nằm trong chương trình nghị sự".

    Tuy nhiên, để đi đến quyết định cuối cùng, ý kiến từ chính phủ Nhật Bản đóng vai trò quan trọng.

    Trong cuộc họp Ủy ban ngân sách Thượng viện Nhật Bản sáng nay (23/3), Thủ tướng Abe Shinzo cho biết rằng trong trường hợp bất khả kháng, Nhật Bản cũng sẽ xem xét việc hoãn Olympic Tokyo 2020.

    Dàn cầu thủ Barca chấp nhận giảm lương

    Theo AS, sau cuộc họp với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, dàn cầu thủ Barca đã chấp nhận giảm lương để giúp CLB trải qua thời kỳ khó khăn vì dịch Covid-19.

    Theo Global Sports Salary Survey, Barca tốn trung bình 11 triệu Euro/năm cho mỗi cầu thủ. Đây cũng là khoản chi lớn nhất khi chiếm tới 61% ngân sách đội chủ sân Camp Nou.

    Việc nghỉ thi đấu, đóng cửa sân khiến các đội bóng châu Âu sụt giảm doanh thu và giảm lương cầu thủ phần nào giúp họ đối phó được những thiệt hại về tài chính trong thời điểm này.

    Chủ tịch Serie A Gravina nhấn mạnh không có gì phải cấm kỵ khi đề cập đến việc cắt giảm lương cầu thủ. Ông kêu gọi tất cả hãy hành xử một cách có trách nhiệm và thông cảm hơn cho tình hình hiện nay. Người đứng đầu Hiệp hội Cầu thủ Nhà nghề Italy Damiano Tommasi cũng tán thành quan điểm của Chủ tịch Gravina.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2332020-cuu-sao-mu-nhiem-covid-19-o-trung-quoc-a316445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan