+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/10/2019: Báo Hà Lan đánh giá cao vai trò Văn Hậu ở tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/10/2019 nổi bật là việc báo Hà Lan đánh giá cao vai trò Văn Hậu ở tuyển Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/10/2019 nổi bật là việc báo Hà Lan đánh giá cao vai trò Văn Hậu ở tuyển Việt Nam.

    Báo Hà Lan đánh giá cao vai trò Văn Hậu ở tuyển Việt Nam

    Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách triệu tập tuyển Việt Nam cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

    Dù rằng chưa được ra sân thi đấu chính thức trong màu áo Heerenveen nhưng những gì anh thể hiện trên sân tập lẫn ở đội trẻ vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ ban huấn luyện đội bóng lẫn truyền thông Hà Lan.

    Hậu vệ người Thái Bình nhận được sự ưu ái nhất định từ báo chí Hà Lan. Tờ Fean Online mới đây đã đăng tải bài viết: “Văn Hậu được đảm bảo vị trí ở đội tuyển Việt Nam”.

    Fean Online nhận định, Văn Hậu thường xuyên được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin. “Loạt trận quốc tế diễn ra vào giữa tháng 11, song HLV Park Hang-seo sớm triệu tập các tuyển thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây chưa phải là danh sách cuối cùng, nhưng vị trí của Văn Hậu luôn được HLV Park tin tưởng", tờ báo Hà Lan viết.

    Đồng thời, tác giả bài báo cũng đánh giá cao cơ hội của Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan: "Văn Hậu mới thi đấu cho Jong Heerenveen (đội trẻ) và tiếp tục đợi cơ hội ra mắt đội một. Cậu ấy vẫn còn nhiều cơ hội ở Hà Lan".

    Leicester City hóa "cơn cuồng phong", đánh bại Southampton với tỷ số khó tin

    Leicester City dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers đang dần trở thành một thế lực đáng sợ ở giải Ngoại hạng Anh. Bằng chứng rõ nhất chính là trận thắng "không tưởng" 9-0 của họ trước Southampton trong trận đấu sớm ở vòng 10 diễn ra trên sân King Power.

    Ben Chilwell, Jamie Vardy, Ayoze Perez, Tielemans và Maddison là những người lập công cho "Bầy cáo". Trung bình cứ 10 phút, Leicester lại làm rung mảnh lưới của thủ môn Angus Gunn một lần.

    Với chiến thắng này, Leicester City có 20 điểm, tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đẩy nhà đương kim vô địch Man City xuống vị trí thứ 3. Đồng thời, họ cũng thiết lập nên loạt kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh.

    Leicester City trở thành đội giành chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử 131 năm của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Họ san bằng kỷ lục chiến thắng đậm nhất tại sân chơi cao nhất nước Anh mà Man Utd tạo ra vào tháng 3/1995 với cùng tỉ số 9-0 trước Ipwich Town.

    Leicester City cùng với Arsenal trước đó, trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 2 cầu thủ ghi hat-trick trong cùng một trận đấu (Perez và Vardy).

    HLV Leicester City nói gì sau khi lập kỷ lục "khủng"?

    Opta thống kế, tỷ số 9-0 của Leicester City trước Southampton là trận thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, kỷ lục thuộc về chiến thắng 8-1 của M.U trước Nottingham Forest ở mùa giải 1998/99.

    HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận đấu: "Tôi rất tự hào vì các các cầu thủ đã không hề lơi lỏng mà duy trì sức ép liên tục trong cả trận. Tinh thần của các cầu thủ đang lên cao, họ không muốn dừng lại và luôn hướng tới phía trước, để rồi cuối cùng có được 9 bàn thắng".

    "Tỷ số này quả thực không hề dễ chịu với HLV của Southampton nhưng đó đơn giản là điều mà chúng tôi phải làm, ghi nhiều bàn nhất có thể và giữ sạch lưới. Leicester City đang có những cầu thủ tài năng và họ rất khao khát giành chiến thắng".

    Trong khi đó, HLV của Southampton - Ralph Hasenhuttl nói lời xin lỗi CĐV đội nhà vì khiến họ có những trải nghiệm tồi tệ khi tới sân cổ vũ cho các cầu thủ. Ông Ralph Hasenhuttl cũng nhận 100% trách nhiệm của bản thân khi Southampton thể hiện một lối chơi đáng thất vọng và nhận thất bại ê chề.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-26102019-bao-ha-lan-danh-gia-cao-vai-tro-van-hau-o-tuyen-viet-nam-a298422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan