+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/8/2019: Không ghi bàn vẫn xuất sắc nhất trận, Xuân Trường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/8/2019 nổi bật là chia sẻ của Xuân Trường sau khi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL vs Đà Nẵng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/8/2019 nổi bật là chia sẻ của Xuân Trường sau khi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL vs Đà Nẵng.

    Không ghi bàn vẫn xuất sắc nhất trận, Xuân Trường nói gì?

    HAGL vừa có chiến thắng quý như vàng với tỷ số 2-1 trước Đà Nẵng. Đà Nẵng mở tỷ số phút 50 nhờ công của Đỗ Merlo. Chỉ bốn phút sau, Minh Vương gỡ hoà cho đội chủ nhà từ pha kiến tạo của Xuân Trường. Tới phút 78, Ngọc Quang dứt điểm chuẩn xác từ ngoài vòng cấm giúp đội bóng của bầu Đức giành chiến thắng 2-1, thoát khỏi vị trí áp chót.

    Lương Xuân Trường được bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dù không ghi bàn. Phát biểu sau trận, cầu thủ người Tuyên Quang chia sẻ: "Thực sự bản thân tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc với chiến thắng hôm nay của HAGL. Nó đến rất đúng lúc trong thời điểm mà chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để tránh khỏi cuộc chiến trụ hạng. Có thể nói, 3 điểm hôm nay đến rất đúng lúc.

    Thời gian qua, toàn đội HAGL từ trên sân tập cho đến khi thi đấu chính thức đều cố gắng nỗ lực hết mình. Chúng tôi quyết tâm cao độ mỗi khi ra sân. Chiến thắng hôm nay chính là sự ghi nhận cho những gì thời gian qua toàn đội đã phấn đấu. HAGL sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công".

    Khi được hỏi có lo lắng về chuyện HAGL không dử dụng chân sút ngoại hay không, Xuân Trường cho biết: "Nếu nói không lo lắng thì không đúng. Bởi Đà Nẵng có tiền đạo Merlo hoạt động rất rộng, độc lập và tận dụng thời cơ rất tốt. Bàn thắng mở tỉ số của anh ấy đã chứng minh cho đẳng cấp của một tiền đạo từng nhiều năm chơi bóng ở V-League.

    Tuy vậy, chúng tôi đã cố gắng hạn chế sức mạnh của các ngoại binh Đà Nẵng, trong một ngày mà HAGL đã thi đấu với 100% nội binh. Tuy nhiên, dù giành chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn để lọt lưới. Đó là điều không nên và cần khắc phục trong thời gian tới".

    "Tôi cũng thay mặt toàn đội xin cảm ơn người hâm mộ HAGL đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong những thời khắc khó khăn nhất. Đó chính là động lực để cho chúng tôi phấn đấu nhiều hơn nữa trong quãng đường còn lại của mùa giải", Xuân Trường tiếp.

    Tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup

    Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua tuyển nữ Philippines ở bán kết để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2019 gặp Thái Lan.

    Bước vào trận đấu, tuyển nữ Philippines đã gây ra rất nhiều bất ngờ cho khán giả có mặt tại SVĐ Chonburi, Thái Lan. Lối chơi áp sát và không ngại va chạm của đội bạn đã khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

    Phút 33, chúng ta đã bị thủng lưới sau pha đốt đền của cầu thủ Hồng Nhung. Ở tình huống này, hậu vệ nữ Việt Nam chủ động chuyền bóng về cho thủ môn Kim Thanh nhưng lại quá bổng so với tầm di chuyển của đồng đội. Tỷ số là 1 - 0 cho nữ Philippines.

    Bàn phản lưới nhà bất ngờ buộc các cô gái Việt Nam phải dâng cao tấn công, ngay lập tức gây áp lực ở phút 36, đội trưởng Huỳnh Như bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số một cách rất đáng tiếc.

    Dù vậy, Huỳnh Như cũng kịp có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 41 với pha dứt điểm cận thành.

    Hiệp 2, vẫn lại là các học trò HLV Mai Đức Chung ép sân làm chủ trận đấu. Họ giành quyền kiểm soát trận đấu với nhiều pha sút cầu môn nhưng chỉ có một lần tung lưới được thủ môn Philippines. Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 do Tuyết Dung thực hiện với pha sút bóng độc và hiểm vào góc cao.

    Tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2019 vào ngày 27/8 tới.

    Griezmann lập cú đúp giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục

    CLB Barca vừa đánh bại CLB Real Betis với tỉ số 5-2 trong trận đấu thuộc vòng 2 giải La Liga. Đáng chú ý, tân binh Griezmann đã đóng góp tới 2 bàn thắng trong trận đấu này.

    Theo Opta, Griezmann đã đi vào lịch sử với tư cách là tân binh đầu tiên của Barca lập cú đúp ở trận ra mắt tại Camp Nou trong thế kỷ 21 (tính từ năm 2000). Chiến thắng trước Betis cũng chấm dứt chuỗi 10 trận liên tiếp “tịt ngòi” của Griezmann kể từ khi gia nhập Barca.

    Trả lời phóng viên sau trận đấu, Griezmann không ngần ngại cho biết bản thân học hỏi những kỹ thuật của Messi trên sân tập và áp dụng trong trận đấu này. "Tôi thấy Leo làm điều đó trong những buổi tập, vậy là tôi sao chép điều đó", Griezmann nói.

    Chia sẻ thêm về trận đấu, Griezmann cho biết: "Sau trận thua Bilbao ở vòng 1 của La Liga, chúng tôi phải nhận rất nhiều chỉ trích. Dù vậy, cả đội hiểu rằng đã tới lúc Barca phải bừng tỉnh và nỗ lực hơn. Trong trận này, Betis đánh thức chúng tôi sau bàn mở tỷ số. Tôi rất vui khi đội nhà có màn ngược dòng ngoạn mục và tạo ra thế trận áp đảo suốt 90 phút".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2682019-khong-ghi-ban-van-xuat-sac-nhat-tran-xuan-truong-noi-gi-a290279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan