+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/11/2019: U22 Indonesia mất 2 trụ cột trước trận gặp U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/11/2019 nổi bật là việc U22 Indonesia mất 2 trụ cột trước trận gặp U22 Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/11/2019 nổi bật là việc U22 Indonesia mất 2 trụ cột trước trận gặp U22 Việt Nam.

    U22 Indonesia mất 2 trụ cột trước trận gặp U22 Việt Nam

    U22 Indonesia đã giành chiến thắng 2-0 trước U22 Singapore để chiếm vị trí thứ 2 ở bảng B SEA Games 30. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo lại phải "đánh đổi" chiến thắng này bằng 2 ca chấn thương nghiêm trọng của Firza Andika và Muhammad Rafli.

    Firza cùng Rafli được xem là lựa chọn số 1 của HLV Indra Sjafri trong vai trò hậu vệ trái và tiền đạo cắm ở kỳ SEA Games lần này. Trao đổi với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia xác nhận: "Tôi buộc phải có những sự thay đổi, không phải vì lý do chiến thuật mà bởi cả Firza lẫn Rafli đều bị đau, không thể tiếp tục thi đấu.

    Các bác sĩ của chúng tôi sẽ xem xét mức độ nghiêm trọng chấn thương, nhưng nhiều khả năng bộ đôi trên sẽ phải nghỉ vài ngày".

    Mặc dù vậy, ông Firza Andika cho biết, ông và các học trò vẫn hướng tới trận đấu gặp U22 Việt Nam với suy nghĩ tích cực nhất.

    Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U22 Indonesia

    U22 Việt Nam sắp bước vào trận đấu gặp U22 Indonesia. Kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới ngôi đầu bảng B SEA Games 30. Vì lẽ đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 1/12 tới.

    Nhận định về đối thủ sắp tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn đánh giá cao mọi đối thủ, bởi vì khi bước vào mỗi trận đấu đều phải tập trung hết sức để giành chiến thắng.

    Chúng tôi cũng ở phòng và theo dõi, nghiên cứu những trận đấu của Indonesia, cũng như các đội bóng khác nữa. Còn điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia, đó là công việc của ban huấn luyện. Cá nhân tôi đánh giá họ có thể lực rất tốt.

    Mục tiêu của toàn đội và hàng phòng ngự nói riêng là giữ sạch lưới trước Indonesia. Đó là công việc đầu tiên, còn lại giành chiến thắng hay không là nỗ lực của toàn đội".

    Nói về khó khăn trên mặt sân cỏ nhân tạo, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Ở trên mặt sân cỏ nhân tạo, bóng đi nhanh hơn, mặt sân khiến bóng nẩy khó phán đoán hơn. Hiện tại, mặt sân cỏ bên này có chất lượng không cao lắm”.

    Tuyển Việt Nam kết thúc năm 2019 bằng vị trí 94 trên BXH FIFA

    Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng FIFA tháng 11/2019. Với thành tích 1 chiến thắng và trận 1 hòa trong tháng 11, ĐT Việt Nam tiếp tục thăng tiến từ vị trí 97 lên hạng 94 trên BXH FIFA, và vươn lên xếp thứ 14 châu Á.

    Cụ thể, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước UAE (có thứ hạng cao hơn, 67 thế giới, và hạng 6 châu Á) nên có thêm 15,05 điểm. Tuy nhiên trận hoà với Thái Lan sau đó (thứ hạng thấp hơn, 109 thế giới, và 20 châu Á), khiến "Rồng vàng" bị trừ 1,99 điểm. Theo đó, điểm số của đội tuyển Việt Nam đã tăng từ 1245 (BXH tháng 10) lên 1258 điểm.

    Điểm số này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo vượt qua đội tuyển Cyprus (1251 điểm) và Kyrgyz Republic (1240 điểm) để đứng ở hạng 94 thế giới.

    Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng vượt mặt Kyrgyzstan để giành hạng 14 châu Á của chính đội tuyển này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-29112019-u22-indonesia-mat-2-tru-cot-truoc-tran-gap-u22-viet-nam-a302695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan