+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/8/2019: Trọng Hoàng bình phục thần tốc để đấu Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/8/2019 nổi bật là tình hình bình phục chấn thương của Trọng Hoàng để chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/8/2019 nổi bật là tình hình bình phục chấn thương của Trọng Hoàng để chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan.

    Trọng Hoàng bình phục thần tốc để đấu Thái Lan

    Mới đây, trên trang cá nhân, Trọng Hoàng hình ảnh trên sân tập cùng chia sẻ: “Bình phục chấn thương nhanh còn đi ăn lẩu Thái”. Cầu thủ người Thanh Hóa dường như đang ám chỉ đến trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới với Thái Lan.

    Ở thời điểm gặp chấn thương, cả Văn Hậu và Trọng Hoàng đều được chẩn đoán là cần khoảng 1 tháng để có thể bình phục chấn thương gặp phải khi thi đấu cho CLB. Tuy nhiên, sau khi hai cầu thủ này lên tuyển, thầy Park cho biết, chấn thương của "đôi cánh" tuyển Việt Nam không quá nghiêm trọng và có lẽ vẫn còn hy vọng để góp mặt trong trận gặp Thái Lan.

    HLV Park Hang-seo cho biết: “Với hai cầu thủ Văn Hậu và Trọng Hoàng, chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng nhưng giờ đã có thể chạy bộ được rồi. Đâu là tiến triển rất tốt so với thời gian đầu. Tôi gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu bởi nếu bác sĩ bảo hai bạn ấy thi đấu được, tôi sẽ cho ra sân.

    Tôi là người không dễ từ bỏ. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Lần sau các câu hỏi về chấn thương của cầu thủ, tôi sẽ nhường cho các bác sĩ trả lời”.

    Đáp lại niềm tin của ông thầy người Hàn, trong những buổi tập gần đây, cả Trọng Hoàng và Văn Hậu đều có thể hiện bình phục nhanh chóng và nhiều khả năng sẽ đủ điều kiện để ra sân trong trận "đại chiến" sắp tới.

    Tốc độ bình phục chấn thương của Trọng Hoàng khiến cả những đồng đội như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy đều phải nể phục.

    Văn Quyết được báo châu Á hết lời ca ngợi

    Dù không được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022, Văn Quyết vẫn nhận được sự đánh giá cao của FOX Sport Asia vì màn thể hiện xuất sắc tại AFC Cup trong màu áo Hà Nội FC.

    Bên cạnh đó, FOX Sport Asia cũng đánh giá, Văn Quyết là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, dù rằng không nhận được sự chú ý xứng đáng.

    FOX Sport Asia nhận định: "Có lẽ nguyên nhân Văn Quyết không được ca ngợi nhiều bằng Công Vinh, Quang Hải cũng chính là lý do khiến anh xứng đáng là một trong những tượng đài của bóng đá Việt Nam. Không giống Công Vinh, Quang Hải, anh không đi cùng một thế hệ vàng đưa bóng đá Việt Nam trở thành thế lực của Đông Nam Á".

    "Trong giai đoạn kể từ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Việt Nam năm 2011 đến 2014, đội hình có mặt Văn Quyết đã không vượt qua được vòng bảng AFF Cup. Vẫn có những ngôi sao như Công Vinh, Tấn Tài hay Thành Lương nhưng chỉ đếm được trên đầu ngón tay và thua xa lứa cầu thủ hiện tại dưới thời HLV Park Hang Seo.

    Trong thời kỳ ảm đạm, Văn Quyết là một tia sáng hiếm hoi. Bây giờ khi bóng đá Việt Nam trỗi dậy, có lẽ anh cũng vui vẻ nhìn những người khác tận hưởng vinh quang. Nhưng khi đội tuyển và CLB cần anh nhất, anh hiếm khi gây thất vọng. Hy vọng là Văn Quyết sẽ sớm được nhìn nhận là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam".

    Van Dijk vượt Messi, Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

    Van Dijk đã đánh bại 2 siêu sao bóng đá thế giới hiện tại là Cristiano Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) để trở thành người chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2019.

    Trung vệ người Hà Lan giành được 305 điểm, vượt trội so với Messi (xếp thứ 2, 207 điểm) lẫn Ronaldo (thứ 3, 74 điểm).

    Đây là điều được dự đoán từ trước bởi trung vệ người Hà Lan đã thi đấu tuyệt hay trong mùa giải vừa qua.

    Với việc nhận giải thưởng này, Van Dijk đã đi vào lịch sử khi trở thành trung vệ đầu tiên được vinh danh. Phát biểu trước báo giới, Van Dijk vô cùng hạnh phúc. Anh cho biết: “Tôi đang nghĩ tới những người đồng đội. Nếu không có họ thì tôi cũng chẳng đạt được điều gì ở mùa giải trước.

    Đó là một chặng đường dài nhưng là một phần trong cuộc hành trình trong sự nghiệp của tôi. Tôi phải làm việc chăm chỉ trên mỗi bước đường. Tôi rất vui vì đã hoàn thành nó. Tôi rất vui khi nhận được sự vinh danh này. Đó là sự khích lệ tới cả những người đã tôi đã sát cánh cùng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3082019-trong-hoang-binh-phuc-than-toc-de-dau-thai-lan-a290936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan