+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/12/2019: Thống kê ấn tượng về U23 Việt Nam năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/12/2019 nổi bật là thống kê ấn tượng về U23 Việt Nam năm 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/12/2019 nổi bật là thống kê ấn tượng về U23 Việt Nam năm 2019.

    Thống kê ấn tượng về U23 Việt Nam năm 2019

    Trong năm 2019, ĐT U22 và U23 Việt Nam chỉ để thua duy nhất một trận. Đó là trận thua 0-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia ở bán kết Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019 ở Campuchia.

    Sau đó, U23 Việt Nam ra quân tại Vòng loại Giải vô địch U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình. U23 Việt Nam đã có 4 trận toàn thắng.

    Tiếp đến, U23 Việt Nam bước vào các trận giao hữu khởi động cho SEA Games 30 với hai chiến thắng và một trận hòa. Đáng chú ý, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại U23 Trung Quốc ngay trên sân khách.

    Trong hành trình giành HCV SEA Games 30, U22 Việt Nam chỉ có duy nhất một trận hòa trước U22 Thái Lan ở vòng bảng, còn lại giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại để lên ngôi vương một cách xứng đáng.

    Thầy Park mất quân trong trận ra quân VCK U23 châu Á

    Theo quy định kỷ luật của các giải đấu thuộc LĐBĐ châu Á (AFC) cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp thuộc giải đấu tương ứng của AFC.

    Bởi vậy, Hồ Tấn Tài sẽ bị treo giò trận đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 UAE vì trước đó, anh đã nhận thẻ vàng ở trận thắng Indonesia 1-0 và thắng Thái Lan 4-0 tại vòng loại U23 châu Á.

    Được biết hậu vệ gốc Bình Định đóng vai thiết yếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Anh có thể thi đấu ở mọi vị trí hàng thủ. Tấn Tài được coi là hậu vệ phải chính của U23 Việt Nam.

    HLV Park phải chuẩn bị một số phương án thay Tấn Tài ở trận ra quân, nhưng trong tay ông không có nhiều cầu thủ đá được vị trí này. Trần Bảo Toàn từng chơi hậu vệ phải, nhưng không có nhiều kinh nghiệm. HLV Park đã kéo thử tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng xuống, nhưng cầu thủ Thanh Hóa mỏng người và tranh chấp còn hạn chế.

    HLV Park Hang-seo khẳng định không nhượng bộ người đồng hương

    HLV Park Hang-seo vừa có những chia sẻ thú vị với phóng viên tờ Chosun (Hàn Quốc). Tại buổi phỏng vấn, HLV Park không quên chúc mừng người đồng hương từng là trợ lý của ông vừa chính thức làm HLV trưởng đội tuyển Indonesia

    “HLV nào cũng đều chiến đấu vì danh dự và niềm tự hào mình mang trên vai. Sự có mặt của HLV Shin Tae-yong ở Indonesia là một điều tốt”, HLV Park nói.

    Mặc dù vậy, ông Park cũng khẳng định sẽ không nhượng bộ người đồng hương khi họ có dịp đối đầu nhau.

    Ông chia sẻ: "Cá nhân tôi luôn thân thiết và tôn trọng những HLV trẻ. Tôi cho rằng trên sân mỗi HLV phải làm hết sức, không nhượng bộ cho dù đối thủ là ai. Đó mới là xem trọng danh dự và sự tự hào của nhau".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-31122019-thong-ke-an-tuong-ve-u23-viet-nam-nam-2019-a306654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan