+Aa -
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/12/2019: HLV Indonesia muốn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/12/2019 nổi bật là phát biểu của HLV U22 Indonesia trước thềm bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/12/2019 nổi bật là phát biểu của HLV U22 Indonesia trước thềm bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

    HLV Indonesia muốn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết

    Hai trận bán kết của môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (7/12). Trong đó, U22 Indonesia vs U22 Myanmar sẽ đá trận bán kết 1 lúc 15h.

    U22 Indonesia chỉ thua một trận trước U22 Việt Nam ở bảng B để giành vé vào bán kết với tư cách đội xếp thứ 2.

    HLV trưởng Indra Sjafri của U22 Indonesia chia sẻ trước thềm bán kết: "Chúng tôi xứng đáng đi tiếp sau nỗ lực giành ngôi nhì bảng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Myanmar.

    Chúng tôi hiểu rất rõ Myanmar bởi đã gặp họ nhiều ở các giải trước đây. Tất nhiên, tôi cũng sẽ phân tích thêm video để nắm rõ hơn. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ cần hồi phục thể lực, vì họ đã cày ải quá nhiều những ngày qua".

    Ngoài ra, ông Indra Sjafri cũng bày tỏ mong muốn gặp lại U22 Việt Nam trong trận chung kết: "Sau trận thua Việt Nam ở vòng bảng, tôi có lời hẹn gặp lại đối thủ này ở chung kết. Giờ tôi tin chắc điều đó sẽ xảy ra. Indonesia là ứng viên số một cho tấm HCV SEA Games năm nay".

    BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình

    Mới đây, BTV Quốc Khánh đã chính thức nói lời xin lỗi với thủ môn Bùi Tiến Dũng vì hành động "kém duyên" sau trận đấu của U22 Việt Nam vs U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30.

    Theo đó, BTV Quốc Khánh chia sẻ: “Quan điểm của chúng tôi là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi nếu có thì nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

    Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp”.

    Trước đó, trong chương trình bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) hôm 1/12, BTV Quốc Khánh đã có một hành động gây bất ngờ khi cùng các khách mời bình luận về tình huống sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    BTV Quốc Khánh đã cầm điện thoại, giả vờ gọi cho Văn Lâm và nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

    Hành động này của BTV Quốc Khánh đã gây phẫn nộ với nhiều khán giả xem truyền hình.

    HLV Akira Nishino xin lỗi vì U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng SEA Games

    HLV Akrira Nishino nói lời xin lỗi với người hâm mộ Thái Lan sau khi cùng đội U22 về nước vì bị loại khỏi SEA Games 30.

    Vị chiến lược gia người Nhật chia sẻ: "Trước hết, tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Đội bóng đã làm không tốt tại SEA Games 30 và phải về nước sớm hơn so với dự kiến. Các cầu thủ của tôi đã làm hết sức mình. Tuy nhiên, điểm yếu về kinh nghiệm khiến chúng ta phải trả giá. Sau SEA Games, các cầu thủ có thêm những trải nghiệm quý giá để trưởng thành.

    Cá nhân tôi cũng là lần đầu tiên làm việc với đội U22 và lần đầu tiên tham dự SEA Games nên có những bỡ ngỡ nhất định. Và sự lựa chọn các cầu thủ đến Philippines của tôi chưa được chính xác.

    Tôi cũng xin dành những lời cảm ơn cho khán giả Thái Lan và sự ủng hộ của họ. Những gì chúng ta đã trải qua, những gì sự yếu kém tại SEA Games, sẽ dần được hoàn thiện trong thời gian tới".

    Mặc dù không có được thành tích tốt tại SEA Games, ông Nishino vẫn được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng đến năm 2021 vì nước này muốn xây dựng một đội tuyển ổn định để sẵn sàng chinh chiến ở mọi đấu trường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-7122019-hlv-indonesia-muon-gap-lai-u22-viet-nam-o-chung-ket-a303689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan