+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/11: Tuyển Thái Lan quyết tâm đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/11/2019 nổi bật là tuyên bố mới nhất của tuyển Thái Lan trước trận gặp Việt Nam, Malaysia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/11/2019 nổi bật là tuyên bố mới nhất của tuyển Thái Lan trước trận gặp Việt Nam, Malaysia.

    Tuyển Thái Lan quyết tâm đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình

    Fanpage chính thức của tuyển Thái Lan vừa đăng tải một bài viết thể hiện quyết tâm trước 2 trận đấu gặp Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Hai trận đấu này, thầy trò HLV Akira Nishino đều phải đá trên sân khách.

    Fanpage Changseuk viết: “Chỉ còn một tuần nữa vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại. Với tình hình hiện tại, 2 trận đấu sắp tới có thể quyết định tấm vé đi tiếp của các đội bóng. Đặc biệt tại bảng đấu của Thái Lan, nơi có những người bạn trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, không thể dùng từ tình bạn khi đã rơi vào tình cảnh này.

    Nếu đứng ở vị trí thứ 2, rất khó để cạnh tranh với các đội thứ 2 của các bảng đấu khác để giành vé lọt vào vòng sau. Chỉ có một đội bóng duy nhất giành ngôi đầu bảng, không có cơ hội cho bất kỳ sai lầm nào. Chính vì lý do này, Thái Lan phải hướng đến kết quả tốt nhất khi đối đầu Malaysia và Việt Nam. Điều đó sẽ đưa chúng ta đi đúng với mục tiêu đã đề ra. Thái Lan đang có cơ hội rất lớn nhưng cũng đầy thách thức.

    "Đến làm khách tại Bukit Jalil, chúng ta chưa từng được đánh vần từ chiến thắng dù chỉ một lần. Đối đầu với ‘những chiến binh sao vàng’ cũng hoàn toàn khác so với cách đây 4 năm. Đừng quên rằng ở bảng đấu này Việt Nam cũng đang thi đấu rất tốt và giành được kết quả không hề kém chúng ta. Nếu thua, họ sẽ lật đổ chúng ta để chiếm lấy ngôi vị dẫn đầu bảng G.

    Ở thời điểm này rất khó để đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình, nhưng không có gì là không thể. Nếu vượt qua, con đường sẽ trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Malaysia và Việt Nam đều được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Đó là động lực không nhỏ để các cầu thủ của họ tiến về phía trước", fanpage Changseuk nhận định.

    HLV Park Hang-seo được vinh danh tại AFF Awards 2019

    Tờ Chosun (Hàn Quốc) đưa tin, mới đây, đại diện Lee Dong-jun của HLV Park đã tiết lộ: “Tôi không được thông báo bằng văn bản, nhưng có thể xác nhận HLV Park là người chiến thắng ở giải thưởng AFF Awards 2019. Nếu đây là sự thật, thầy Park sẽ được vinh danh với tư cách là HLV bóng đá nam của năm”.

    Tờ Chosun cho rằng việc thầy Park giành giải là điều hợp lý sau loạt chiến tích trong năm qua. Ông Park đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, dẫn dắt Olympic Việt Nam tới bán kết Asian Games 2018 và cùng đội tuyển trở lại đỉnh cao AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. HLV Park cùng học trò còn vào tứ kết Asian Cup 2019 và thua Nhật Bản với tỷ số tối thiểu.

    Ở gala AFF Awards, bóng đá Việt Nam có thêm đề cử “Cầu thủ nam của năm”. Chosun ca ngợi Quang Hải với tư cách là nhân tố nổi bật trong đội hình tuyển Việt Nam và có khả năng cao chiến thắng. Quang Hải sẽ cạnh tranh cùng Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

    M.U thắng đậm, HLV Solskjaer vẫn chưa hài lòng

    M.U vừa có chiến thắng 3-0 trước Partizan Belgrade để sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League.

    Tuy nhiên, HLV Solskjaer cho rằng các học trò của ông có thể làm tốt hơn: “Toàn đội đã thi đấu rất tốt, qua đó chính thức góp mặt vào vòng knock-out tại Europa League. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ dứt điểm tốt hơn thì trận đấu đã không dừng ở tỷ số này”.

    "Không có sự thiếu tôn trọng nào với Partizan, chúng tôi muốn có một chiến thắng trên sân nhà và tôi hài lòng với trận đấu hôm nay. Chúng tôi cần các bàn thắng thứ 2 và thứ 3, bởi MU đã quá nhiều lần giành chiến thắng với tỉ số 1-0 và không muốn tái hiện nó hôm nay.

    Các cầu thủ đã thể hiện tốt. Greenwood cho thấy sự điềm tĩnh. Martial thể hiện kỹ năng tuyệt vời và Marcus Rashford đã ghi bàn thắng chân trái và cậu ấy cần nhiều bàn thắng như vậy hơn", HLV Solskjaer nhận định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-811-tuyen-thai-lan-quyet-tam-danh-bai-viet-nam-tren-san-my-dinh-a300041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan