+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/11/2019: Quảng Hải đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/11/2019 nổi bật là việc Quang Hải giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 và kết quả lượt trận thứ tư vòng bảng cup C1

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/11/2019 nổi bật là việc Quang Hải giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 và kết quả tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

    Quang Hải đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019

    Trong đêm Gala tổng kết V-League 2019, Quang Hải đã chia sẻ cảm xúc với truyền thông khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, anh nói: “Đối với cá nhân tôi, trong mùa giải 2019 vừa qua có nhiều cầu thủ nổi bật và tôi nghĩ rằng giải này không chỉ dành riêng cho tôi mà còn cho tất cả các cầu thủ đã trải qua một mùa giải cống hiến cho CLB”.

    Để giành được danh hiệu này, Quang Hải đã phải vượt qua rất nhiều cái tên xuất sắc, trong đó có cả Văn Quyết - người đồng đội của Quảng Hải cở Hà Nội FC. Quang Hải cho rằng, không chỉ Văn Quyết mà còn nhiều cầu thủ khác cũng xứng đáng với giải thưởng này.

    Sau khi V-League kết thúc, Quang Hải vẫn chưa thể nghỉ ngơi mà sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chiến dịch săn vàng Seagame cùng đội tuyển U22.

    Hôm nay, VFF ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo

    10h30 sáng nay 7/11, LĐBĐVN (VFF) sẽ tiến hành lễ ký kết hợp đồng HLV trưởng các ĐTQG với ông Park Hang Seo.

    Hợp đồng có thời hạn 3 năm nhưng gồm điều khoản cho phép đôi bên được xem xét châm dứt trước thời hạn sau năm thứ 2. HLV Park Hang Seo có thể nghỉ sớm nếu cảm thấy không thể tiếp tục làm việc.

    Trong hợp đồng mới, mức lương ông Park Hang Seo được trả đã tăng lên hơn gấp đôi so với con số cũ (khoảng 22.000 USD/tháng). Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng sẽ phải nhận trách nhiệm đưa đội tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020, vào tới chung kết SEA Games 2021 hay đoạt vé dự VCK Asian Cup 2023.

    Đây thực tế đều là những đích ngắm bóng đá Việt Nam từng đạt được hoặc đang hướng tới.

    Ngoài ra, hợp đồng mới cho phép HLV Park Hang Seo toàn quyền sở hữu đối với bản quyền hình ảnh cá nhân của mình. Theo tìm hiểu, đây là khoản tạo nên nguồn thu lớn đối với nhà cầm quân Hàn Quốc. Trong trường hợp liên quan đến đội tuyển Việt Nam, ông Park sẽ phải chia về cho VFF theo tỉ lệ nhất định.

    Kết quả các trận đấu tại bảng A lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League

    "Gã nhà giàu" nước Pháp, PSG tiếp tục xây chắc vị trí đầu bảng A bằng trận thắng thứ tư khi tiếp đón Club Brugge với tỉ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội bóng thủ đô nước Pháp có được 3 điểm là tiền đạo Mauro Icardi ở phút 22.

    Ở trận đấu khác của bảng A, Real Madrid cũng giành chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Galatasaray, với các pha làm bản của Rodrygo 4', 7', 90+2, Ramos 14' (penalty), Benzema 45', 80'. Chiến thắng này giúp “kền kền trắng” có được vị trí thứ hai trên BXH với 7 điểm.

    Kết quả các trận đấu tại bảng B lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League

    Tại bảng B, Tottenham cũng giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Sao Đỏ Belgrade để có được vị trí nhì bảng bằng 7 điểm.

    Trong hiệp một, Tottenham chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của Giovani Lo Celso ở phút 34.

    Nhưng sang hiệp hai, đại diện nước Anh thi đấu bùng nổ và ghi tiếp 3 bàn thắng. Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-Min có được “cú đúp” ở phút 57 và 61 và Christian Eriksen ấn định chiến thắng 4-0 bằng bàn thắng ở phút 85.

    “Hùm xám” Bayern cũng giành cho mình chiến thắng thứ tư để bảo vệ ngôi đầu bảng B với 12 điểm tuyệt đối. Thi đấu trên sân nhà Allianz, nhưng Bayern gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón đội bóng đến từ Hy Lạp, Olympiacos.

    Phải đến phút 69, Bayern mới có được bàn mở tỉ số do công của tiền đạo Lewandowski. Tiền đạo Ivan Perisic vừa vào sân lập tức ghi bàn ở phút 89, giúp Bayern giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

    Kết quả các trận đấu tại bảng C lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League

    Tại bảng C, Man City đã không thể mang về 3 điểm trọn vẹn trước Atalanta trong chuyến hành quân đến đất Ý. Đội khách Man City là đội sớm có được bàn thắng ngay phút thứ 7 bằng pha dứt điểm nhẹ nhàng của Raheem Sterling sau màng phối hợp điệu nghệ với Bernardo Silva và Grabiel Jesus. Hiệp 1 sau đó diễn ra với nhiều pha bỏ lỡ của Man xanh.

    Sang hiệp hai, đội chủ nhà Atalanta bất ngờ có bàn gỡ ngay phút 49. Từ pha treo bóng bên cánh trái của Alejandro Gomez, tiền đạo Pasalic bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Atalanta.

    Những phút cuối hiệp 2 Man xanh thậm chí chỉ còn 10 người với 1 thủ môn bất đắc dĩ là hậu vệ Kyle Walker. May cho “Man xanh”, trong thế khó họ vẫn rời đất Ý với 1 điểm bằng trận hòa 1-1 trước Atalanta, qua đó không ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng C của họ.

    Ở cặp đấu còn lại của bảng C, Dinamo Zagreb hòa Shaktar Donetsk với tỷ số 3-3. Mặc dù có cùng 5 điểm nhưng Dianmo Zagreb là đội có được vị trí nhì bảng do hơn Shaktar Donetsk hiệu số phụ.

    Kết quả các trận đấu tại bảng D lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League

    Tại bảng D, ngay phút thứ 4 Aaron Ramsey đã giúp Juventus vượt lên dẫn trước Lokomotiv Moscow với pha đệm bóng cận thành sau cú sút phạt của Ronaldo.

    Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Juventus không duy trì được lâu, phút 12 chủ nhà Lokomotiv Moscow có bàn gỡ nhờ công của Miranchuk. Sang hiệp hai Juventus tiếp tục gia tăng sức ép, tuy nhiên phải đến những phút bù giờ cuối cùng Douglas Costa mới giúp "bà đầm già" có được 3 điểm trọn vẹn.

    Giành chiến thắng với tỷ số 2-1 đầy khó khăn trên sân Lokomotiv Moscow, Juventus có được vị trí đầu bảng D với 10 điểm sau 4 lượt trận.

    Trong khi đó Atletico Madrid gây sốc khi thua Beyer Leverkusen 2-1 trên đất Đức. Trận thua này khiến thầy trò HLV Simeone mất cơ hội đeo bám với Juventus, khi sau 4 vòng đấu, Atletico Madrid có được vị trí thứ 2 với 7 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-7112019-quang-hai-doat-giai-cau-thu-xuat-sac-nhat-v-league-a299879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan