+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/1/2020: HLV Park Hang-seo đã có phương án hóa giải U23 UAE?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/1/2020 nổi bật là Trọng Hùng tiết lộ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận gặp U23 UAE.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/1/2020 nổi bật là Trọng Hùng tiết lộ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận gặp U23 UAE.

    HLV Park Hang-seo đã có phương án hóa giải U23 UAE?

    Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 7/1 trên sân Chang Training Ground 1, Nguyễn Trọng Hùng cho biết: “Sau khi đến Buriram, toàn đội có tinh thần tốt. Chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận sắp tới. Thể lực và tâm lý của bản thân cũng như toàn đội đã được chuẩn bị khá lâu nên thời điểm này tất cả đều sung sức”.

    Nói về tình hình chấn thương của mình, tiền vệ đến từ CLB Thanh Hóa chia sẻ: “Tình trạng chấn thương của tôi đã tốt lên rồi. Nhưng theo bác sĩ Choi thì những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương cần tập luyện để cho cơ khỏe hơn và không tái phát trở lại”.

    Về sự chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam cho trận đấu ra quân gặp U23 UAE, Trọng Hùng cho biết HLV trưởng Park Hang-seo đã có phương án để hóa giải đối phương.

    “Không phải riêng tôi mà tất cả đội đều đã nghiên cứu. U23 UAE rất chất lượng. Họ có kỹ thuật và chơi rất khỏe. Tuy nhiên, thầy Park cũng đã có cách khắc phục. Tôi lúc này thể hiện quyết tâm cao để qua đó cùng toàn đội đạt được mục tiêu đề ra”, Trọng Hùng nói.

    Trưởng đoàn UAE khen ngợi Quang Hải, Đức Chinh

    Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi chia sẻ, ông dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ và nhận định, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng.

    "Một vài người trong đó còn là những ngôi sao ở ĐTQG, khi họ góp mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup cách đây chưa lâu trên sân Mỹ Đình. Trận đấu đó chúng tôi đã thua 0-1. Bóng đá Việt Nam mạnh ở cả ĐTQG lẫn những đội tuyển trẻ vào thời điểm này. Đó là một thế mạnh của họ.

    Các bạn có nhiều cầu thủ giỏi, không phải chỉ một người đâu. Để chọn ra cái tên cụ thể, tôi thấy ấn tượng với hàng tấn công của U23 Việt Nam. Ví dụ như cầu thủ số 19 (Quang Hải) và số 9 (Hà Đức Chinh). Họ đều là những người đã được gọi lên ĐTQG”.

    “Theo quan điểm của tôi, chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa U23 UAE và U23 Việt Nam. Hi vọng rằng kết quả tốt sẽ đến với chúng tôi trong trận ra quân vào ngày 10/1 tới”, trưởng đoàn U23 UAE nhấn mạnh.

    U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 UAE trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 10/1 sắp tới.

    Sadio Mane nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2019

    Sadio Mane đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019 do Liên đoàn Bóng đá châu Phi trao tặng.

    Phiếu bầu từ HLV trưởng, giám đốc kỹ thuật và đội trưởng các ĐTQG tại châu Phi đã xác định Mane là cầu thủ xuất sắc nhất lục địa này trong năm 2019, vượt qua người đồng đội của anh ở Liverpool là Mohamed Salah và tuyển thủ Algeria là Riyad Mahrez.

    Sadio Mane thi đấu rất ấn tượng trong năm 2019 khi giúp Liverpool vô địch Champions League, FIFA Club World 2019. Hiện tại, Liverpool của Sadio Mane cũng đang dẫn đầu Premier League 2019/2020.

    Sadio Mane chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Tôi muốn dành lời cảm ơn tới gia đình, đặc biệt là bác tôi, người đã có mặt ở đây. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Senegal vì đã bỏ phiếu. Tôi đến từ ngôi làng rất nhỏ tên là Bambali và chắc hẳn họ đều đang theo dõi tôi lúc này".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-812020-hlv-park-hang-seo-da-co-phuong-an-hoa-giai-u23-uae-a307551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan