+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/3/2020: HLV Park Hang-seo dự khán trận Sài Gòn - SLNA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/3/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo dự khán trận Sài Gòn - SLNA ở vòng 1 V-League 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/3/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo dự khán trận Sài Gòn - SLNA ở vòng 1 V-League 2020.

    HLV Park Hang-seo dự khán trận Sài Gòn - SLNA

    HLV Park Hang-seo trở lại với công việc từ hôm nay (8/3). Ảnh: VietNamNet

    Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB SLNA trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 vào chiều 8/3.

    Văn Đức chắc chắn là sự kỳ vọng lớn nhất của HLV Park Hang-seo trong trận đấu này. Trước đó, anh gặp chấn thương và vắng mặt trong phần lớn thời gian của năm 2019. HLV Park Hang-seo đang cần những cái tên chất lượng cho ĐT Việt Nam trong hoàn cảnh nhiều trụ cột gặp chấn thương.

    Theo VTCNews, trước đó, vào chiều 7/3, HLV Park Hang-seo đã được đại diện cơ quan y tế nơi cư trú (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) kiểm tra sức khỏe trong ngày cách ly cuối cùng theo quy định phòng chống dịch Covid-19.

    Ngày 5/3, trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun cũng đã chính thức hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày. Cả hai đều đã được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe và trở lại với công việc bình thường.

    Duy Mạnh sang Singapore điều trị chấn thương cùng Đình Trọng

    VnExpress dẫn lời trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội thông tin sau trận đấu với Nam Định vào tối 7/3 cho biết: "10h sáng 8/3 hai trung vệ của chúng tôi sẽ bay sang Singapore. Đi cùng họ là bác sĩ của CLB. Đình Trọng được kiểm tra lại vết mổ, Duy Mạnh thì kiểm tra để chuẩn bị mổ".

    Nói về sự vắng mặt của Đình Trọng và Duy Mạnh trong thời điểm này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn bày tỏ: "Bóng đá không thể phụ thuộc vào cá nhân. Trước trận, CLB Hà Nội cũng đã tri ân Duy Mạnh. Đó là một hành động đẹp. Toàn đội cũng quyết tâm thi đấu tốt thay phần Duy Mạnh. Hai trung vệ chơi rất tốt. Trong lần đầu ra sân tại V-League, Việt Anh không chỉ tham gia phòng ngự mà còn ghi bàn".

    Trong trận ra quân, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước Nam Định, trung vệ Đình Trọng có mặt trên sân cổ vũ cho đội bóng, trong khi Duy Mạnh bị đau đầu gối nên ở nhà.

    Dù vậy, anh nhận được sự tri ân từ các đồng đội khi dàn cầu thủ CLB Hà Nội chụp hình với áo đấu của Duy Mạnh trước khi vào trận.

    Heerenveen để thua Ajax 1-3, vẫn cách xa nhóm dự cúp châu Âu

    CLB SC Heereneevn vừa có cuộc đối đầu với "ông lớn" Ajax Amsterdam ở vòng 26 giải VĐQG Hà Lan.

    Sau tiếng còi khai cuộc, Ajax thi đấu áp đảo nhưng không thể có được bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 do lối đá khá chặt chẽ của Heerenveen.

    Sang đến hiệp 2, chỉ trong 2 phút, Dusan Tadic khiến mành lưới Heerenveen rung lên 2 lần. Nhận lại bàn thua liền lúc, Heerenveen không còn giữ được bình tĩnh để phòng ngự theo đúng đấu pháp mà HLV Jansen đề ra.

    Phút 63, họ nhận thêm bàn thua thứ 3 khi để cho Quincy Promes sút tung lưới. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số của Van Bergen ở phút 67.

    Thua chung cuộc 1-3, Heerenveen đứng yên ở vị trí thứ 10, vẫn kém nhóm cạnh tranh vé đi châu Âu khoảng cách rất xa. Trong khi đó, Ajax với 3 điểm có được đã tạm vươn lên đứng đầu với 56 điểm bằng AZ nhưng hơn ở chỉ số phụ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-832020-hlv-park-hang-seo-du-khan-tran-sai-gon---slna-a314452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan