+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/9/2019: Báo châu Á ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/9/2019 nổi bật là nhận định của báo châu Á sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/9/2019 nổi bật là nhận định của báo châu Á sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.

    Báo châu Á ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam

    Dù chỉ là trận giao hữu, cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vẫn thu hút sự chú ý lớn của truyền thông châu Á.

    Chứng kiến màn trình diễn của U22 Việt Nam, tờ Fox Sports Asia giật tít: "Tiến Linh tỏa sáng, U22 Việt Nam thắng thuyết phục U22 Trung Quốc ngay trên sân khách".

    “Nhờ chiến thuật hết sức hợp lý cùng sự tỏa sáng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, U22 Việt Nam đã có trận đấu lấn lướt so với đội chủ nhà U22 Trung Quốc và giành thắng lợi hoàn toàn xứng đáng”, bài báo viết.

    Trong khi đó, tờ Sports Kyunghyang (Hàn Quốc) thì nhận định đây là chiến thắng của HLV Park Hang-seo trước chính “người thầy” Guus Hiddink: : “Phép lịch sự của HLV Park Hang-seo với HLV Guus Hiddink được để lại trước trận đấu khi hai người hội ngộ đầy cảm xúc.

    Với kỹ năng, tổ chức và huấn luyện bài bản hơn, U22 Việt Nam đã quấy phá U22 Trung Quốc. U22 Việt Nam không để thừa không gian cho hai cánh, phản công mạnh mẽ và đánh bại hàng phòng ngự đối phương”.

    Tờ Toutiao (Trung Quốc) thì thừa nhận: "Thầy trò HLV Hiddink nhận thất bại đáng xấu hổ. Đội bóng thua 0- 2 trước U22 Việt Nam".

    CĐV và truyền thông Trung Quốc đều tỏ ra khá thất vọng với trận thua của U22 Trung Quốc.

    HLV Park Hang-seo khiêm tốn sau khi chiến thắng "thầy cũ" Guus Hiddink

    Dù HLV Park Hang-seo không mang sang Trung Quốc đội hình mạnh nhất của U22 Việt Nam, các cầu thủ của chúng ta vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đoàn quân HLV Guus Hiddink.

    HLV Park Hang-seo tỏ ra khá khiêm tốn sau khi đánh bại người "thầy cũ" Guus Hiddink.

    Ông Park nói: “Tôi rất vui khi đội chơi tốt hơn kỳ vọng. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa nói lên điều gì. U22 Trung Quốc còn thiếu nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và chưa có lực lượng mạnh nhất”.

    “U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, nên chắc chắn họ sẽ còn mạnh hơn nữa ở giải U23 châu Á 2020”.

    Bình luận kỹ hơn về trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ: "Chỉ thông qua một trận đấu có tính giao hữu như hôm nay thì không thể đánh giá chính xác được điều gì. Ở trận đấu hôm nay, đội Trung Quốc đã kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn chúng tôi thực hiện chiến thuật phòng ngự chặt và tận dụng cơ hội để phản công.

    Chưa thể nói chúng tôi là đội chơi hay hơn. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm cầu thủ và từng bước đào tạo cho họ về mặt tổ chức để hướng tới mục tiêu SEA Games sắp tới".

    Sau trận đấu với U22 Trung Quốc, U22 Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục chinh chiến trong màu áo CLB. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Indonesia để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia vào ngày 10/9.

    Hà Nội FC tiết lộ chi tiết về quá trình đàm phán hợp đồng Văn Hậu

    Theo lãnh đạo Hà Nội FC, quá trình thương thảo đưa Văn Hậu tới Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen kéo dài hơn 1 tháng với các buổi thương lượng kéo dài.

    Ban đầu một số điều khoản phía đối tác Hà Lan đưa ra chưa thực sự phù hợp khiến CLB Hà Nội không đồng ý để Văn Hậu ra đi, bởi muốn làm rõ các điều khoản bảo đảm quyền lợi nhất cho hậu vệ người Thái Bình như số trận ra sân thi đấu tối thiểu, chỗ ăn ở, đi lại, nghỉ hè, được về thi đấu SEA Games 30.

    Bên cạnh đó, một trong hai điều khoản phức tạp nhất đàm phán hợp đồng Heerenveen, bên cạnh việc cho Văn Hậu về dự SEA Games, là phải đảm bảo để Văn Hậu đá ít nhất 20% số trận trong mùa giải.

    Ngoài ra, Hà Nội FC cũng xác nhận Văn Hậu nhận lương khoảng 450.000 Euro/năm.

    Liên quan đến thông tin có công ty Việt Nam thay SC Heerenveen trả lương, thưởng, phí chuyển nhượng trong thương vụ Văn Hậu, lãnh đạo Hà Nội FC phủ nhận hoàn toàn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-992019-bao-chau-a-ca-ngoi-chien-thang-cua-u22-viet-nam-a292066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan