+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2018: Thi thể người đàn ông nổi trên hồ Thiền Quang, Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Thi thể người đàn ông nổi trên hồ Thiền Quang

    Khoảng 14h20 chiều 9/12, một số người dân đi qua khu vực hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã phát hiện thi thể một nam giới nổi mập mờ trên mặt hồ nên nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Đến khoảng 14h40, thi thể người này được lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đưa lên bờ.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn N. M (SN 1963, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

    CSGT Đà Nẵng dầm mưa đẩy ôtô giúp dân

    Khoảng 4h ngày 9/12, hai chiến sĩ CSGT đi làm nhiệm vụ trên đường Lê Duẩn (Đà Nẵng) phát hiện ôtô của người dân bị chết máy vì ngập nước.

    CSGT đã dừng xe chuyên dụng bên đường, đội mưa đẩy ôtô của người dân thoát khỏi đoạn ngập. Anh Ngô Trung (trú trên đường Lê Duẩn) đã quay lại hình ảnh này, chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều chia sẻ tích cực.

    Hình ảnh CSGT đẩy xe giúp người dân. Ảnh: VnExpress

    Trong sáng nay, nhiều hình ảnh CSGT Đà Nẵng đẩy xe giúp dân, khơi thông đường cống bị tắc để giúp thoát nước mưa nhanh hơn, cũng được cộng đồng chia sẻ. Tại nhiều tuyến đường như Lý Thái Tổ, Hùng Vương..., cảnh sát có mặt hướng dẫn người dân tránh đoạn ngập sâu.

    Thượng tá Lê Văn Lực, Phó phòng CSGT Đà Nẵng, cho biết lực lượng đã gặp nhiều khó khăn khi phân luồng giao thông và hỗ trợ người dân vì mưa quá lớn, không được dự báo trước.

    Đồng Nai: Phát hiện bé trai còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà dân

    Ngày 9/12, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã lập biên bản tiếp nhận một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà một người dân trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Cam (38 tuổi, ngụ ấp Nam Sơn, xã Quang Trung) phát hiện một chiếc giỏ màu xanh để trước cổng. Chị Cam kiểm tra thì phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn được quấn trong chiếc khăn tắm màu trắng và một áo gió màu đỏ.

    Đồng Nai: Phát hiện bé trai còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà dân - Ảnh 1

    Bé trai được người dân chăm sóc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thời điểm phát hiện, một số vị trí trên mặt bé trai bị kiến cắn sưng tấy. Trong giỏ không có giấy tờ gì lên quan đến bé. Chị Cam đã điện thoại báo chính quyền địa phương ngay sau đó.

    Nhận được tin báo, Công an xã Quang Trung đã xuống lập biên bản vụ việc, đồng thời ra thông báo tìm gia đình của bé trai trên. Trong thời gian chờ đợi, bé trai được giao cho gia đình anh Nguyễn Quốc Cường - Phó Trưởng Công an xã Quang Trung, chăm sóc, nuôi dưỡng.

    Hiện, sức khỏe bé trai đã ổn định, bú được sữa. Công an xã Quang Trung phát thông báo tìm thân nhân của bé trước khi xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

    Mưa trắng đất trời, Quảng Ngãi phát công điện khẩn cảnh báo lũ lớn

    Chiều 9/12, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Ngãi phát đi công điện yêu cầu các địa phương, đơn vị khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó mưa, lũ. Dự báo, tối nay lũ trên sông Vệ và sông Trà Câu có khả năng vượt trên mức báo động 3.

    Mưa trắng đất trời, Quảng Ngãi phát công điện khẩn cảnh báo lũ lớn - Ảnh 2

    Khu vực trung tâm xã Hành Dũng (huyện Nghĩa Hành) bị ngập sâu hơn 1 m - Ảnh: Dân trí

    Trước tình hình này, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các địa phương thông tin kịp thời đến người dân để chủ động các biện pháp ứng phó với mưa, lũ, đặc biệt là lũ lớn khẩn cấp diện rộng trên lưu vực sông Vệ và sông Trà Câu.

    Trong đó, mưa lũ có khả năng gây ngập ở các lưu vực sông Vệ, sông Phước Giang, sông Trà Câu và khu vực miền núi các huyện Ba Tơ, Minh Long, Sơn Hà, Sơn Tây, Trà Bồng, Nghĩa Hành, Đức Phổ, Mộ Đức, Tư Nghĩa.

    Các địa phương khẩn cấp kiểm tra, rà soát những khu vực có nguy cơ cao bị ngập sâu, chia cắt, lũ quét, sạt lở đất, sẵn sàng triển khai phương án sơ tán người, tài sản đến nơi an toàn.

    Các huyện bố trí lực lượng canh gác tại những vị trí ngầm, tràn giao thông bị ngập sâu, nước chảy xiết 24/24h; kiểm soát chặt chẽ các bến đò ngang, đò dọc và tuyệt đối không để người dân ra sông vớt củi khi có lũ; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để kịp thời ứng cứu khi có yêu cầu.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-10122018-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-ho-thien-quang-ha-noi-a254402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan