+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2019: Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội

    Chiều ngày 10/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nghi vấn thầy giáo có hành vi dâm ô với 7 nam học sinh cấp 2 của trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    "Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc phụ huynh học sinh trường T.P tố cáo thầy giáo dạy toán tại trường có hành vi động chạm vào bộ phận nhạy cảm của 7 học sinh nam", ông Chiến cho hay.

    Ông Chiến cũng khẳng định, Công an quận Hoàng Mai sẽ xử lý nghiêm nếu kết quả xác minh đúng như tố cáo của phụ huynh học sinh.

    Trường THCS Trần Phú. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cũng cho biết đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú. Cụ thể, ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội cũng như báo chí, Sở đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin.

    "Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật nhưng tránh ảnh hưởng tới danh tính và đời sống của học sinh và gia đình", ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội chia sẻ với báo PLO.

    Theo nguồn tin trên, vào sáng ngày 10/4, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một phụ huynh học sinh của Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc con trai của mình cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi môn toán dâm ô trong thời gian dài. Cụ thể, thầy giáo nói trên bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

    Sự việc được phát hiện khi vị phụ huynh kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con. Vụ việc cũng khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện.

    Vị phụ huynh này cũng cho hay, vào sáng ngày 10/4, phụ huynh đã có buổi làm việc với phía nhà trường và người giáo viên thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò.

    Vụ cô giáo bị chồng "tố" vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Kiểm điểm cô giáo

    Trao đổi trên Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H. sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

    Trước thông tin này, ngày 10/4, cô giáo Th., một giáo viên lâu năm dạy học ở thị xã La Gi cho biết: “Chúng tôi cũng nghe thông tin như vậy, nhưng đến hôm nay trong ngành giáo dục ở địa phương vẫn chưa nhận được thông báo của Sở. Hiện, cô giáo H. vẫn làm công tác giám thị”.

    Nói thêm về vấn đề này, cô giáo Th. cho hay, vụ việc cô giáo H. gây búc xúc cho giáo viên ở địa phương. Giáo viên ở trường muốn cô giáo H. nên chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận về. Tính cô giáo H. thì ai cũng đã biết trước đó khi cô quá thân mật với học trò. Đến nay người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ như chúng tôi rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này.

    Thượng úy công an buông xe, nắm chân cứu thiếu nữ 18 tuổi định nhảy cầu tự tử

    Cô gái có ý định tử tự được cứu kịp thời - Ảnh: Công lý

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, ngày 10/4, thông tin từ Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ cho biết, lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn việc một cô gái có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

    Theo cơ quan công an, khoảng 15h ngày 9/4, người dân phát hiện cô gái trẻ đi bộ đến đoạn giữa cầu Cần Thơ, phía bờ thuộc phường Hưng Phú có biểu hiện nghi nhảy cầu tự vẫn. Lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường xác minh, ngăn chặn vụ việc.

    Đến nơi, lực lượng chức năng phát hiện cô gái trèo qua lan can cầu định gieo mình xuống sông Hậu nên đã kịp thời ngăn chặn. Sau khi nghe lời động viên, thuyết phục từ công an, cô gái từ bỏ ý định quyên sinh và được đưa về trụ sở công an phường.

    “Tôi buông xe, kịp thời nắm được chân của cô gái kéo về phía thành cầu”, Báo VietNamNet dẫn lời thượng úy Dương Xuân Ly, Cảnh sát khu vực cho biết.

    Cũng theo VietNamNet, cô gái khai tên là Trần Hồng Ph. (18 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

    Ph.đang thuê trọ tại phường Ba Láng (quận Cái Răng) và đang làm công nhân tại công ty giày da.

    Cô gái trẻ cho biết do buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử. Ph. thuê xe ôm chở đến giữa cầu định nhảy xuống sông Hậu tử tử nhưng may mắn được Cảnh sát khu vực kịp thời phát hiện, giải cứu thành công.

    Vì sao hoãn chia 3 cây vàng bỏ quên trong bao lúa?

    Ngày 10/4, tại UBND xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), chính quyền cùng công an xã tổ chức buổi giao nhận tài sản là số vàng (tương đương 97.642.000 đồng) bị bỏ quên trong bao lúa ở nhà máy xay xát gạo của ông Lê Quang Thắng (50 tuổi, xã Phước Hưng) cho những người nhặt được.

    Tuy nhiên, buổi giao nhận tài sản vắng mặt ông Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở thôn An Cửu, Phước Hưng) - người có liên quan đến vụ việc nên phải tạm hoãn.

    Theo ông Nguyễn Thành Nhân- Trưởng Công an xã Phước Hưng, hiện nay đã quá thời hạn một năm thông báo nhưng chưa tìm ra chủ nhân thực sự của số vàng bị bỏ quên trong bao lúa. Vì vậy, số tài sản này sẽ được xử lý theo điều 230 Bộ luật dân sự năm 2015. Cụ thể, những người phát hiện ra số vàng sẽ được nhận tổng cộng 55.771.000 đồng trên tổng số 97.642.000 đồng, phần còn lại sẽ thuộc về Nhà nước.

    Có 4 người phát hiện ra số vàng trên là ông Thắng và 3 người làm công tại nhà máy. Tuy nhiên, ông Thắng không nhận số tiền được chia cho mình, mà tặng lại cho những người làm công liên quan.

    Số tài sản bị bỏ quên trong bao lúa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo ông Nhân, ngày 12/4, sẽ tổ chức lại buổi bàn giao tài sản này. Nếu ông Dũng không đến thì sẽ vẫn tiến hành bàn giao và lập biên bản vụ việc. Nếu sau đó ông Dũng không đồng ý thì có thể kiện đưa vụ việc ra tòa án giải quyết.

    Như tin tức đã đưa, đầu tháng 1/2018, ông Thắng cùng 3 công nhân trong lúc làm việc đã phát hiện và nhặt được số vàng trong bao lúa. Cụ thể, số tài sản này gồm 1 chiếc còng cùng 18 chiếc nhẫn vàng. 

    Sau nhiều ngày không ai đến nhận, vợ chồng ông Thắng đã nhờ phương tiện truyền thông, báo chí đăng tìm chủ nhân.

    Ngày 15/3/2018, ông Thắng cùng những người làm công đã bàn giao số vàng cho Công an xã Phước Hưng để tìm người bỏ quên.

    Gia Lai: Một người tử vong tại chỗ nghi do cưa bom trong nhà

    Vụ nổ xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 10/4, trên địa bàn tổ 9, phường Yên Thế, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra một vụ nổ lớn, làm ông Nguyễn Văn Việt (sinh năm 1974) tử vong tại chỗ.

    Nạn nhân Việt tử vong nghi do cưa bom trong nhà. Ảnh: VOV

    Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, khi đang có mặt tại một đám tang cách hiện trường khoảng 400m, bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra tại số nhà 1124, đường Phạm Văn Đồng, tổ 9, phường Yên Thế, thành phố Pleiku. Khi đến nơi, người dân phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Việt nằm ở khu vực nhà bếp nên đã báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an thành phố Pleiku đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1142019-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-o-ha-noi-a270533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan