+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/8: Phát hiện thi thể cô gái mặc váy ngắn nổi trên mặt hồ Linh Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể cô gái mặc váy ngắn nổi trên mặt hồ Linh Đàm

    Vào khoảng 8h ngày 12/8, người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm đã phát hiện một thi thể cô gái mặc váy ngắn, nằm úp sấp nổi lập lờ trên mặt hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) ở vị trí cách bờ khoảng hơn 10m. Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng báo đến công an sở tại để giải quyết vụ việc.

    Phát hiện thi thể cô gái mặc váy ngắn nổi trên mặt hồ Linh Đàm, miệng sùi bọt trắng - Ảnh 1

    Thi thể cô gái trẻ được vớt lên bờ . Ảnh Infonet.

    Công an phường Hoàng Liệt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cho vớt xác người phụ nữ lên bờ. Bước đầu xác định đó là một cô gái khoảng trên 25 tuổi, mặc váy hai dây ngắn màu đen, tóc vàng, cách người 10m có túi trong đó có phấn son nhưng không có giấy tờ tùy thân.

    Ở miệng thi thể có sùi bọt trắng, theo phán đoán ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu bị ngạt nước và có khả năng tử vong từ hôm qua.

    Nhiều người dân khu vực cho rằng, rất có thể cô gái từ nơi khác đến.

    Bởi lẽ, sau khi phát hiện, sự việc đã được thông báo cho chính quyền địa phương và rà soát các khu dân cư quanh khu vực nhưng chưa có ai là người thân đến nhận diện.

    Cháy bãi đậu xe gần sân bay Tân Sơn Nhất, 3 ô tô bị thiêu rụi

    Vào khoảng 9h sáng ngày 12/8, khói lửa bất ngờ bùng phát ở một bãi giữ xe ô tô ở đường Thăng Long, gần sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình, TP.HCM) sau đó lan nhanh khiến nhiều người hô hoán nhau tháo chạy.

    Thời điểm xảy ra cháy, bên trong bãi giữ xe có hơn chục ô tô, xe tải đang đậu. Nhiều người bên trong bãi giữ xe đã dùng bình chữa cháy nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, hỗ trợ công tác chữa cháy. Cảnh sát PCCC TP HCM điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường nhanh chóng dập tắt đám cháy.

    Cháy bãi đậu xe gần sân bay Tân Sơn Nhất, 3 ô tô bị thiêu rụi - Ảnh 2

    Hiện trường vụ cháy sau khi bị dập tắt. Ảnh Thanh niên.

    Về thiệt hại, vụ cháy may mắn không có thương vong về người nhưng làm ít nhất 3 ô tô đậu trong bãi bị cháy hư hỏng hoàn toàn, một số hàng quán cạnh bãi xe cũng bị ngọn lửa gây cháy xém.

    Đến trưa 12/8, đám cháy đã bị dập tắt. Công an quận Tân Bình cùng với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy khiến nhiều ô tô bị thiêu rụi.

    CSGT dùng xe chuyên dụng đưa người bị nạn đi cấp cứu

    Khoảng 15h30 ngày 12/8, một thanh niên khoảng 24 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy biển số Thanh Hóa đi trên đường mòn Hồ Chí Minh, hướng Nam - Bắc. Đến đoạn qua xã Quang Trung (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), anh này gặp nạn.
    Thấy nạn nhân bất tỉnh, chảy máu ở vùng đầu, nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem, bàn tán.

    Cùng lúc này, tổ công tác Đội CSGT đường mòn Hồ Chí Minh (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) làm nhiệm vụ tuần tra đi qua. Nhóm cảnh sát đã dùng xe chuyên dụng đưa người bị nạn đi cấp cứu.

    Rủ nhau tắm sông, 4 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

    Sáng 12/8, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (H.Hoài Ân, Bình Định) xác nhận tại thôn Vạn Hòa (xã Ân Hảo Đông) vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 11/8, 4 học sinh (đang học lớp 3 và 4) ở thôn Vạn Hòa, xã Ân Hảo Đông cùng rủ nhau đi câu cá rồi xuống sông đoạn gần nhà chống lũ, cạnh sông An Lão chảy về thôn Vạn Hòa để tắm.

    Rủ nhau tắm sông, 4 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm - Ảnh 1

    Rủ nhau tắm sông, 4 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm. Hình minh họa

    Đến chiều tối cùng ngày, không thấy các em về nhà nên các gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện sự việc thương tâm.

    Từ 19h đến 21h ngày 11/8, lực lượng cứu hộ lần lượt tìm thấy thi thể các em và bàn giao cho gia đình.

    Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông cho biết: “Gia đình các cháu đều khó khăn, ba mẹ lo đi làm, còn các cháu ở nhà đi chơi, không kiểm soát được nên ra sông tắm thì gặp nạn. Mùa này, nước sông cạn nhưng các cháu tắm đúng chỗ nước sâu. Rất có thể một cháu bị sụp vào hố nước sâu, các cháu còn lại ra cứu rồi kéo nhau dẫn đến chết đuối”.

    Cũng theo ông Hưng, cả 4 gia đình có con, em trong vụ đuối nước đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Đặc biệt, có 1 em mồ côi cha, nhà chỉ có 3 mẹ con nương tựa vào nhau.

    Hơn 200 học viên bỏ trốn đã được đưa lại cơ sở cai nghiện

    Ngày 12/8, ông Phạm Minh Trí, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tiền Giang cho biết 224 học viên cai nghiện ma túy đã trở lại trại. Hiện tại, vẫn còn 18 học viên ở bên ngoài và đang được lực lượng chức năng xác minh và truy tìm.

    Trước đó, khoảng 7h30 sáng 11/8, 10 học viên của cơ sở cai nghiện ma túy thuộc tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành) đã đánh một cán bộ bị thương.

    Sau đó, 242 học viên phá cổng, leo rào bỏ trốn tập thể. Họ tràn ra quốc lộ 1, la hét khiến người đi đường hoảng sợ. Một số còn lấy quần áo của người dân mặc vào để cải trang, lấy xe đạp bỏ trốn…
    Theo đó, nguyên nhân các học viên bỏ trốn xuất phát từ việc một số học viên xảy ra cự cãi với nhân viên cơ sở. Sau đó, nhóm 10 học viên đã đánh nhân viên này và kích động những người khác bỏ trốn khỏi cơ sở.

    Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo Công an tỉnh cùng địa phương có mặt, chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng ổn định tình hình, vận động, truy tìm các học viên bỏ trốn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-138-phat-hien-thi-the-co-gai-mac-vay-ngan-noi-tren-mat-ho-linh-dam-a239917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan