+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/1/2019: Thượng tá quân đội và vợ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thượng tá quân đội và vợ tự tử

    Ngày 23/1, một lãnh đạo Quân Khu 9 xác nhận với Tuổi Trẻ Online vụ việc thượng tá L.C.T. – Phó chủ nhiệm Cục Kỹ thuật Quân khu 9 treo cổ tự tử tại trụ sở cơ quan này (Q.Bình Thuỷ, TP Cần Thơ) vào ngày 20-1.

    Lãnh đạo này cũng cho biết, vợ thượng tá T. cũng treo cổ tự tử sau khi biết chồng mình quyên sinh. Sáng 23-1, gia đình đã tổ chức an táng cho vợ chồng thượng tá L.C.T.

    "Theo báo cáo sơ bộ, vụ tự tử này liên quan đến việc cá nhân của thượng tá T. do buồn phiền chuyện gia đình và nợ nần bên ngoài xã hội. Chúng tôi đã giao cơ quan điều tra hình sự Quân khu điều tra vụ việc, đồng thời cũng đã có báo cáo vụ việc bước đầu về Quân ủy Trung ương biết", vị lãnh đạo Quân khu 9 nói.

    Theo nguồn tin, vợ thượng tá T. có vay nợ nần tín dụng đen của nhiều người bên ngoài xã hội với số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Do mất khả năng chi trả và buồn phiền nên thượng tá T. đã quẫn trí tìm đến cái chết.

    Vợ thượng tá T. sau khi biết chồng mình tự tử nên cũng tìm đến một nhà trọ để treo cổ tự tử theo. Sau vụ việc đau lòng này, các cơ quan điều tra của Công an và Quân đội đã vào cuộc tiến hành điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

    Được biết, vợ chồng thượng tá T. có hai người con nhưng còn nhỏ tuổi.

    Hà Tĩnh: Phát hiện tàu nước ngoài không người lái trôi dạt vào bờ biển

    Con tàu số hiệu Trung Quốc không người lái trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 23/1, thông tin từ UBND xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, địa phương vừa bàn giao một tàu mang số hiệu nước ngoài cho Bộ đội biên phòng.

    Theo thông tin ban đầu, vào 7h sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một con tàu mang số hiệu Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển xã Kỳ Hà.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt. Qua kiểm tra, đây là loại tàu 2 máy, mỗi máy 24CV. Thời điểm trôi dạt vào bờ biển, trên tàu chỉ có một số ngư cụ và hải sản chứ không có người.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Lê Văn Luyện, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hà cho biết, đây là lần đầu tiên tại địa phương có một tàu mang số hiệu nước ngoài trôi dạt vào bờ biển. Hiện, chính quyền đã bàn giao lại chiếc tàu trên cho lực lượng bộ đội biên phòng.

    Cách chức Trưởng công an xã dùng bằng giả

    Ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Thới Bình vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Trần Thanh Trường, Trưởng Công an xã Tân Lộc, huyện Thới Bình.

    Ông Trường bị kỷ luật do sử dụng giấy tờ không hợp pháp để được bổ nhiệm chức vụ.

    Bằng giả ông Trường sử dụng. Ảnh: VOV

    Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thới Bình đã nhận được đơn tố giác về việc ông Trần Thanh Trường sử dụng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hệ bổ túc) không hợp pháp để học Trung cấp chính trị.

    Sau đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thới Bình đã tiến hành xác minh; kết quả cho thấy, bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông của ông Trần Thanh Trường do Trung tâm Giáo dục thường xuyên Cà Mau cấp ngày 13/3/2009. Tuy nhiên, tại Hội đồng thi Trung học phổ thông Hồ Thị Kỷ ngày 18/8/2008 (Hội đồng thi được ghi trong bằng tốt nghiệp của ông Trường) không có thí sinh nào mang tên Trần Thanh Trường sinh ngày 19/12/1973.

    Trước kết quả trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thới Bình đã tiến hành kỷ luật đối với ông Trần Thanh Trường, Trưởng Công an xã Tân Lộc (huyện Thới Bình) với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Sau khi triển khai quyết định kỷ luật Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy yêu cầu UBND huyện Thới Bình thi hành kỷ luật đối với ông Trường về mặt chính quyền.

    Hàng chục khách la hét hoảng loạn vì tàu cao tốc từ đảo Lý Sơn trên đường vào cảng đâm chìm tàu cá

    Tàu khách Super Biển Đông đã tông chìm một tàu cá, rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

    Trưa 23/1, tàu cao tốc Super Biển Đông chở 50 du khách từ Lý Sơn vào cảng Sa Kỳ (Quảng Ngãi). Đến luồng vào cảng cách đất liền 2 km, tàu khách đâm vào tàu cá của ông Hùng ở xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi đang trên đường ra khơi đánh bắt.

    Tai nạn khiến tàu cá bị chìm, ba ngư dân bị rơi xuống biển được thuyền viên trên tàu khách kịp thời vớt lên. Trong khi đó, va chạm mạnh và rung lắc đột ngột đã khiến 50 hành khách trên tàu Super Biển Đông hoảng loạn la hét.

    Ông Lê Tấn Hải - Giám đốc Ban Quản lý Cảng Sa Kỳ cho biết: “Đây là vụ việc nghiêm trọng nên các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân", ông Hải nói.

    Được biết tàu khách Super Biển Đông có 139 ghế với trị giá khoảng 1 triệu USD, được đưa vào hoạt động từ tháng 4/2018. Đây cũng là một trong những tàu hiện đại nhất ở tuyến đường thủy Sa Kỳ - Lý Sơn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2412019-thuong-ta-quan-doi-va-vo-tu-tu-a260650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan