+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/4/2019: Nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh hội đồng ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh hội đồng ở Nghệ An

    Ngày 1/4 mạng xã hội lan truyền video một nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Hình ảnh nữ sinh Nghệ An bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

    Đoạn video dài gần 3 phút  cho thấy, một nữ sinh cấp 2 đang bị 3 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt. Mở đầu là cảnh hai nữ sinh bắt một nữ sinh khác quỳ xuống đất rồi xưng “tau, mi”, sau đó chỉ tay vào mặt nữ sinh này bắt “nói câu xin lỗi cho đàng hoàng”. Nữ sinh đang quỳ nói: “Em xin lỗi. Em xin lỗi mấy chị”.

    Một nữ sinh nói: “Tau quyết định chọn là tau đánh nhé. Bây giờ tau đánh xong rồi”. Một nữ sinh khác chỉ tay vào mặt nữ sinh đang quỳ, đe dọa: “Mi nói ra với gia đình và nhà trường biết là chết với tao”, rồi cả nhóm thay nhau tát vào mặt bạn....

    Chia sẻ trên báo VTC News, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra hôm qua (31/3). Trong quá trình đi chơi với nhau, các bạn học sinh nảy sinh mâu thuẫn.

    "Em Thảo, học sinh lớp 7 trường THCS Diễn Hùng, bị 3 em học sinh trường THCS Diễn Kim dọa và tát", ông Long nói.

    "Phụ huynh của các em đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau, công an cũng đã vào cuộc nhắc nhở. Đến sáng nay (1/4) các em đã đi học bình thường".

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Làm rõ vụ cô giáo chủ nhiệm đánh 22 học sinh tím chân

    Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra tại Trường THCS Long Toàn, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Cô giáo H. dạy toán được cho là đã đánh 22 học sinh lớp 8A1 bằng thước vào tiết học cuối buổi sáng 29/3.

    Học sinh bị cô giáo dùng thước đánh tím chân. Ảnh: Phụ huynh cung cấp

    Cụ thể, sáng 1/4, phụ huynh của một trong 22 em học sinh này cho biết sáng 30/3, anh phát hiện chân con mình bị bầm tím nên hỏi và con trả lời do bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Khi hỏi nguyên nhân thì cháu trả lời vì "mất trật tự" và có đến 21 bạn cùng lớp cũng bị đánh.

    Sáng cùng ngày (1/4), bà Nguyễn Thị Mỹ Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Toàn - cho biết nhà trường đã nắm và tiếp nhận sự việc từ ngày thứ bảy nhưng do hai ngày nghỉ nên sáng 1/4 mới yêu cầu cô giáo H. làm bản tường trình và kiểm điểm.

    Đến 9h, cô giáo H. vẫn chưa nộp bản tường trình và kiểm điểm cho nhà trường. Chúng tôi có điện thoại và nhắn tin cho cô H. để tìm hiểu thêm sự việc nhưng không được trả lời.

    Về các vết bầm của học sinh, bà Hòa cho hay đến sáng nay đã "mờ rồi". Bà Hòa cũng cho hay lớp 8A1 có 31 học sinh thì có 22 em bị cô giáo H. đánh.

    Cũng trong sáng 1/4, bà Trần Thị Phương Hiền - Trưởng Phòng Giáo dục TP Bà Rịa cho biết, đã nắm được sự việc có rất đông học sinh bị đánh và Phòng đã chỉ đạo Ban giám hiệu, hiệu trưởng báo cáo sự việc.

    Bà Hiền cũng cho biết, trong ngày 1/4 bà sẽ cùng nhà trường, cô giáo H. đi đến từng nhà để xin lỗi phụ huynh học sinh.

    Các bên liên quan cũng sẽ thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật đối với cô giáo H. cũng như phối hợp với đảng ủy nơi cô giáo sinh sống để xem xét.

    Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sau 2 ngày mất tích

    Xác nhận với Pv báo Công Lý sáng 1/4, Công an xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một người đàn ông chết dưới giếng sâu. Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 31/3, trong lúc đi làm rẫy, một người dân ở thôn 12, xã Ea Tu tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới giếng sâu nên báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên. Nạn nhân được xác định là ông L.V.L. (SN 1958, trú tại thôn 12, xã Ea Tu).

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, người nhà nạn nhân cho biết, ông L. mất tích từ ngày 29/3, người nhà đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tin tức cho đến khi nhận được hung tin.

    Thi thể nạn nhân được đưa lên trên. Ảnh: Người Lao động

    Đến tối cùng ngày, thi thể ông L. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Vụ hơn 30 hiệu trưởng đi hội nghị "ảo" ở Côn Đảo: Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng lên tiếng

    Theo báo Giao Thông, ngày 1/4, bà Nguyễn Thị Tuyết Hà, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cho biết, Sở đang làm báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT về vụ 2 Phó Giám đốc Sở và hơn 30 Hiệu trưởng đi Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) dự "hội nghị", nhưng thực chất là đi tham quan du lịch.

    Lãnh đạo sở và hiệu trưởng các trường THPT lên tàu đi dự 'hội nghị' ở Côn Đảo. Ảnh: Thanh Niên

    Bà Hà cho rằng, không có Hội thảo ngoài đó, nên chuyến đi về nguồn ở Côn Đảo vừa qua là không phù hợp. Sở sẽ không chi kinh phí, các cá nhân tham gia đi tự túc.

    “Tôi sẽ họp những thành viên trong đoàn kiểm điểm rút kinh nghiệm và bản thân tôi cũng sơ sót, do không kiểm tra. Sở cũng không thanh toán chi phí cho hai Phó Giám đốc”, báo Giao Thông dẫn lời bà Hà.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, sáng ngày 29/2, 2 phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cùng hơn 30 hiệu trưởng các trường THPT trong toàn tỉnh Sóc Trăng đã xuống tàu cao tốc để đi Côn Đảo dự “hội nghị”, chi phí cho mỗi người trong chuyến "công tác" này là trên 2 triệu đồng.

    Lịch công tác của các trường có ghi nội dung: ""Hiệu trưởng dự hội nghị tại Côn Đảo, thời gian 2 ngày, từ ngày 29 - 30/3".  Còn lịch công tác ngày 29/3, ở Sở GD - ĐT tỉnh Sóc Trăng cũng ghi rõ nội dung hai phó giám đốc sở dự hội nghị tại Côn Đảo đến hết ngày 30/3.

    Ông Châu Tuấn Hồng, Phó giám đốc Sở GD - ĐT tỉnh Sóc Trăng, xác nhận không có hội nghị nào liên quan đến ngành giáo dục tại Côn Đảo trong 2 ngày 29 - 30/3. Ông Hồng cho biết, đoàn của sở và hiệu trưởng các trường THPT ra Côn Đảo để tham quan, trong đó có ghé thăm Trường THPT Võ Thị Sáu của huyện Côn Đảo, báo Thanh Niên đăng tải.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-242019-nu-sinh-lop-7-bi-bat-quy-goi-danh-hoi-dong-o-nghe-an-a269196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan