+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/1/2019: Chồng của cô gái chết bí ẩn trong căng tin trường đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng của cô gái chết bí ẩn trong căng tin trường đã tử vong

    Vào chiều ngày 2/1, một số người dân có nhà bên cạnh hồ Nam Phương (phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) hốt hoảng khi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Quý (24 tuổi, ngụ tại P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc). Theo người nhà nạn nhân, vợ anh Quý mới mất cách đây khoảng 1 tháng. Từ khi vợ mất, anh Quý có biểu hiện không bình thường. Cách đây khoảng 5 ngày, anh Quý bỏ đi khỏi nhà và mất liên lạc với người thân. Trong lúc gia đình đang tích cực tìm kiếm thì nhận được hung tin.

    Theo báo Dân Việt, vào ngày 8/12, anh Quý phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ tại căng tin của Trung tâm Giáo dục thường xuyên Lâm Đồng (trụ sở tại TP. Bảo Lộc). 

    Nguồn tin trên cho hay, bước đầu cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân vợ anh Quý tử vong là do tự tử. Tuy nhiên, thời điểm này, anh Quý khẳng định vợ mình không có bất kỳ lý do gì để tự tử.

    Trong khi vụ việc chưa có kết luận cuối cùng, thì gia đình nhận thêm hung tin về cái chết của anh Quý.

    'Hố tử thần' gần 5 m xuất hiện giữa nhà dân

    "Hố tử thần" có kích thước khoảng 2x3 m, sâu 4,7 m xuất hiện giữa nhà bếp của gia đình bà Trần Thị Thư (thôn 6, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, Thanh Hóa) vào ngày 31/12/2018.

    UBND huyện Yên Định đã kiểm tra thực tế và cùng Sở TN&MT khảo sát, đánh giá tình tượng sụt lún đất, đưa ra các giải pháp xử lý.

    Ngày 2/1, Chủ tịch UBND huyện Yên Định Lưu Vũ Lâm yêu cầu xã Quý Lộc cho gia đình bà Thư di dời đến nơi ở khác.

    Trước đó, cuối tháng 10/2014, tại gia đình ông Dương Đức Hiền (ở thôn 2, xã Quý Lộc) cũng từng xuất hiện một hố sụt lún sâu hơn 25 m, rộng khoảng 30 m. Đoàn công tác thuộc Viện Mỏ - Địa chất và Tổng Cục Mỏ - Địa chất và Khoáng sản đã khảo sát hiện trường.

    Hố tử thần xuất hiện trong nhà dân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả cho thấy xung quanh khu vực sụt lún tại vườn của gia đình ông Hiền có một số giếng nước ngầm tự nhiên.
    Thời điểm đó, đoàn công tác liên ngành đánh giá đây là một hiện tượng tai biến địa chất, sụt lún cát-tơ. Dưới lớp trầm tích đệ tứ là thềm của sông Mã, trong khi đó vị trí sụt lún cách sông Mã chỉ khoảng 300 m.

    Các hang động cát-tơ qua quá trình ngấm nước nhiều năm đã tạo thành hố, gây sụt lún.

    Người đàn ông ngâm mình dưới hồ Linh Đàm trong thời tiết lạnh giá

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/1 tại khu vực hồ Linh Đàm. Vào thời điểm trên, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông đang ngâm mình dưới hồ Linh Đàm lạnh buốt gần khu vực UBND phường Hoàng Liệt.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cán bộ chiến sĩ công an phường sở tại có mặt cùng người dân huy động thuyền tới đưa người này lên bờ. Sự việc cũng khiến nhiều người dân tập trung trên bờ theo dõi.

    Lực lượng chức năng đưa người đàn ông trầm mình dưới hồ vào bờ. Ảnh: Tiền Phong

    Trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an phường Hoàng Liệt cho biết, sau hơn 30 phút thuyết phục nhưng người này nhất quyết không hợp tác lên bờ.

    “May mắn khu vực này nước nông, chúng tôi bơi thuyền ra, cùng một số người dân nhảy xuống hồ đưa người này vào an toàn” – vị cán bộ cho hay.

    Được biết, người đàn ông này sinh sống trên địa bàn phường Hoàng Liệt và theo một nguồn tin cho hay có thể do nợ nần nên đã dẫn đến hành động bột phát trên.

    Tài xế xe container dự tân gia, uống nhiều rượu trước khi tông chết 4 người?

    Chiều 2/1, tại ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức, tỉnh Long An xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe container BKS 62C-043.48 kéo theo rơ moóc tông khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm 4 người chết, 18 người bị thương.

    Sau khi cán qua hơn 10 xe máy, xe container tiếp tục cán thêm nhiều xe máy khác đến cầu Bến Lức mới dừng lại. Hung thần này dừng lại ngay sát chân cầu Bến Lức, cách vị trí gây tai nạn ban đầu đến 300m.

    Tài xế xe container là Phạm Thành Hiếu (SN 1987), ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức. Theo báo Long An, một số người gần nhà Hiếu cho biết, trưa nay Hiếu có đi dự tân gia và uống rất nhiều rượu bia.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này, Phó giám đốc Sở GTVT Long An Nguyễn Hoài Trung cho biết nguyên nhân ban đầu là do xe container mất thắng, sau tai nạn tài xế rời khỏi hiện trường và sau đó đã trình diện công an.

    Về thông tin tài xế có dùng rất nhiều rượu bia, phía Sở và các ngành chức năng vẫn đang kiểm tra.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-312019-chong-cua-co-gai-chet-bi-an-trong-cang-tin-truong-da-tu-vong-a257582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan