+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/3/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mâu thuẫn với mẹ đẻ, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà

    Vào sáng ngày 2/3 xảy ra một vụ hỏa hoạn tại căn nhà của gia đình bà Giang Thị L. (SN 1969, ngụ tổ 22, ấp Hội Tân, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Vụ cháy cũng lan sang 1 căn nhà và 1 tiệm internet sát vách làm thiệt hại 26 máy vi tính và nhiều đồ điện tử. Do căn nhà của bà L. chủ yếu làm bằng cây và tôn, nên chỉ trong thời gian ngắn đã bị thiêu rụi hoàn toàn. 

    Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Người đưa tin.

    Ngay sau sự việc xảy ra, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ huyện Tân Châu – Tân Biên đã có mặt để chữa cháy.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa bà L. và người con trai ruột tên Nguyễn Văn Giàu.

    Ngày hôm xảy ra vụ việc, Anh Giàu hỏi mượn xe máy của bà L. để đi chơi, nhưng bà không đồng ý. Do đó, hai người có xảy ra cự cãi. Tức giận, Giàu vào nhà châm lửa đốt quần áo. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà.

    Được biết, anh Giàu đã có vợ con và ở chung nhà với cha mẹ ruột. Trước đó, Giàu khoan giếng kiếm sống. Gần đây, Giàu không lo làm ăn mà thường xuyên tụ tập ăn chơi cùng đám thanh niên hư hỏng. Đối tượng Giàu từng bị Công an xã Tân Hội xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Bắt giữ lô hàng thực phẩm dinh dưỡng không đảm bảo vệ sinh

    Chiều 2/3, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM (Ban QL ATTP) đã phát hiện, lập biên bản và niêm phong lô hàng thức uống dinh dưỡng, sữa chua, bánh snack... quá hạn sử dụng, bảo quản không đảm bảo vệ sinh của công ty TNHH sản xuất thương mại H.H. (Quận 11) do bà N.Th.T.H làm đại diện.

    220 thùng thức uống dinh dưỡng, sữa chua, bánh snack quá hạn sử dụng bị bắt giữ - Ảnh: Lao động.

    Lực lượng chức năng cho biết đã phát hiện 8 mặt hàng các loại như thức uống dinh dưỡng, sữa chua, bánh snack.. quá hạn sử dụng. Số hàng này được bảo quản trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh và cơ sở vật chất kho chứa hàng xuống cấp. Lô hàng với số lượng 220 thùng giá trị ước tính 43 triệu đồng.

    Sơn La: Nổ lớn khiến một người tử vong

    Trưa 2/3, tại số nhà 153, đường Tô Hiệu, TP Sơn La xảy ra một vụ nổ lớn khiến một người tử vong. Nạn nhân vụ việc là anh Tòng Văn Thuyên (SN 1974). Vụ nổ xảy ra đã khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Tại hiện trường, một số đồ đạc bị cháy, cửa kính văng ra đường gần chục mét.

    Lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ - Ảnh: Tài nguyên môi trường.

    Sau khi vụ nổ xảy ra, nạn nhân đã được đưa tới cấp cứu tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La. Song do sức ép của vụ nổ lớn, và bị bỏng quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, các lực lượng chức năng thành phố Sơn La đã triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ, bảo vệ hiện trường, sơ tán các hộ dân xung quanh khu vực để đảm bảo an toàn.

    Nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân là người sử dụng chất ma túy. Do đó, có thể trong lúc “ngáo” đá, đã tẩm xăng tự thiêu và gây cháy nổ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-332018-a221251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan