+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2019: Thi thể nam sinh 16 tuổi nổi trên sông sau 2 ngày mất liên lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể nam sinh 16 tuổi nổi trên sông sau 2 ngày mất liên lạc

    Khoảng 17h chiều 5/4, thi thể nam sinh được phát hiện trên sông Thạch Hãn đã được đưa lên bờ để cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm pháp y.

    Nhóm cứu hộ đưa thi thể nam sinh lên bờ - Ảnh: Zing.vn

    Chiều cùng ngày, chính quyền địa phương nhận tin báo có thi thể nổi trên sông Thạch Hãn được người đi đường phát hiện.

    Trên người nạn nhân còn mặc áo khoác đồng phục có logo của một trường THCS trên địa bàn. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Thái Thanh Phong (16 tuổi), trú tại xã Hải Quy, huyện Hải Lăng.

    Gia đình cho biết nam sinh rời nhà vào ngày 3/4 và không về khiến mọi người đi tìm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

    Đến 19h cùng ngày, Công an thị xã Quảng Trị hoàn tất khám nghiệm pháp y, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

    Ngã chết khi lên mái nhà sửa máng nước

    Ngày 5/4, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Phan Thanh H. (56 tuổi, ngụ khu phố Bình Đức 1, phường Lái Thiêu).

    Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10h cùng ngày, ông H. lên mái nhà để dọn lá cây, rác… đọng trong máng nước. Nhưng bất ngờ, ông H. bị ngã lăn xuống mái nhà.

    Khi người nhà phát hiện thì ông H. đã tử vong tại chỗ, đầu chảy nhiều máu.

    Tại hiện trường, dây điện chằng chịt gần khu vực nạn nhân bị nạn, trong đó có một đoạn dây điện bị hở.

    Một số nhân chứng cho rằng có thể ông H. bị điện giật dẫn tới té ngã tử vong.

    Quán thịt chó bất ngờ bốc cháy dữ dội

    Chiều 5/4, một nhà hàng kinh doanh thịt chó trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy và lan nhanh sang 2 nhà bên cạnh.

    Khói, lửa bốc cao từ nhà hàng thịt chó - Ảnh: Dân trí

    Thông tin ban đầu, vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/4 (tức mùng 1 tháng 3 âm lịch).

    Lãnh đạo Cảnh sát PCCC quận Tây Hồ cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

    Do lối vào hiện trường vụ cháy có nhiều vật cản khiến việc tiếp cận nguồn cháy của lực lượng PCCC gặp nhiều khó khăn.

    Đến 16h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế.

    Theo người dân khu vực này, cũng may hôm nay là mùng 1 âm lịch nên nhiều người kiêng thịt chó, nhà hàng không có khách. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ nhà hàng và một số người khác đã kịp thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng xuất viện

    Chiều 5/4, bác sĩ Trương Thị Huyền (Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên), người trực tiếp điều trị cho học sinh lớp 9A (trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi), thông tin nữ sinh xuất viện sáng nay sau tám ngày nằm viện.

    Nữ sinh bị đánh nằm viện 8 ngày, từ 28/3 - Ảnh: VnExpress

    "Tình trạng của em tiến triển tốt, lúc ra viện tâm lý ổn định", bác sĩ Huyền nói và cho biết ngày xuất viện trùng với nhận định của bác sĩ hôm 1/4, khi nữ sinh vượt qua bài trắc nghiệm tâm lý với mọi chỉ số bình thường.

    Nữ sinh cho hay cảm thấy thoải mái khi được ở nhà với ông bà, bố mẹ và hai em. Bác sĩ đã kê thuốc bổ giúp em ổn định tâm lý và dặn dò em phải tránh căng thẳng. "Sáng mai vẫn có lịch học, nhưng em sẽ nghỉ hết tuần này. Em cũng chưa chắc chắn có trở lại trường vào thứ hai hay không", nữ sinh nói.

    Nữ sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng bị năm bạn cùng lớp đánh vào khoảng 17h30 ngày 22/3. Chiều 28/3, em được đưa vào Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên, bác sĩ chẩn đoán bị phản ứng stress cấp, nhập viện trong tình trạng "sợ hãi, run rẩy". Nữ sinh được dùng thuốc định thần và thuốc bổ.

    Bác sĩ Trần Văn Hách, Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên, cho biết dù ra viện, việc ổn định tâm lý hoàn toàn và hòa nhập nhanh hay không phụ thuộc vào chính nữ sinh, cách cư xử của những học sinh đã gây sự và cộng đồng xung quanh. Nếu có những sự việc khiến em tái diễn sang chấn hoặc căng thẳng, việc ổn định tâm lý sẽ chậm hơn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-642019-thi-the-nam-sinh-16-tuoi-noi-tren-song-sau-2-ngay-mat-lien-lac-a269868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan