+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất hôm nay 29/9/2019: Hai nam sinh chết đuối trong khu biệt thự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/9/2019 trên trang Đời...

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/9/2019 trên trang Đời...

    Hai nam sinh chết đuối trong khu biệt thự cao cấp

    Tối 28/9, xác nhận với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương, Hải Dương), cho biết cơ quan chức năng đã vớt thi thể 2 nam sinh chết đuối tại hồ nước trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Biển cảnh báo đặt tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn

    Chiều cùng ngày, nhóm học sinh lớp 8 trường THCS Bình Hàn được nghỉ học nên đến khu vực này dự sinh nhật bạn học.

    Sau đó, 2 em Lương Hữu Văn và Trịnh Thế Anh (cùng 13 tuổi) ra hồ chơi đùa. Do trượt chân, các nạn nhân rơi xuống nước.

    Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân tìm cách cứu hộ nhưng bất thành. Khi lực lượng chức năng có mặt, 2 học sinh đã mất tích.

    Theo chủ tịch phường, hồ nơi xảy sự cố rất rộng và sâu. Ban quản lý khu biệt thự đã đặt biển cảnh báo và có người kiểm tra. Tuy nhiên, sự cố thương tâm xảy ra vào ngày nghỉ.

    Công an phường Tân Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Đột kích quán karaoke, bắt quả tang hàng chục khách phê ma túy

    Khoảng 0h5 ngày 28/9, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) huy động gần 20 cán bộ, chiến sĩ kiểm tra quán karaoke Five Star, thuộc xã Bình Nguyên, phát hiện 26 khách đang say sưa hát trong 4 phòng thuộc tầng 3 và tầng 4 của quán. Ngoài ra, quán lúc này còn có 5 nhân viên phục vụ. Kết quả test nhanh cho thấy, có 28/31 trường hợp (bao gồm cả khách và nhân viên của quán) dương tính với chất ma túy.

    Các đối tượng dương tính với ma túy được đưa về trụ sở cơ quan công an để xử lý. Ảnh: Infonet

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một lượng chất rắn màu trắng nghi là ma túy (loại ketamin) và một số tang vật có liên quan. Các đối tượng khai nhận mua ma túy từ TP Đà Nẵng và TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) rồi tìm đến quán karaoke để sử dụng.

    6 ngày trước, vào lúc rạng sáng, Công an tỉnh Quảng Nam cũng huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an TP Tam Kỳ đột kích, kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Paradise (đường Lê Lợi, TP Tam Kỳ). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng đang cho khách thuê hoạt động ở tầng 3 và tầng 4. Trong đó, có 32 khách (17 nam, 11 nữ) và nhân viên dương tính với chất ma túy.

    2 "cẩu tặc" dùng kiếm chống trả công an

    Chiều 28/9, xác nhận với báo Infonet, ông Nguyễn Duy Cường, Trưởng Công an xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm chó trên địa bàn, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

    Theo đó, vào khoảng 2h20 ngày 28/9, tổ tuần tra Công an xã Hậu Thành đã phát hiện một xe máy hiệu Sirius màu đỏ lưu thông trên địa bàn xóm Phú Thọ (xã Hậu Thành), trên xe có 2 bao tải với nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Hai đối tượng cùng tang vật vụ việc. Ảnh: Infonet

    Ngay sau đó, tổ tuần tra yêu cầu dừng xe thì 2 đối tượng rồ ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã chia thành nhiều mũi tiến hành vây bắt. Khi bị chặn bắt, 2 đối tượng đã dùng kiếm tấn công lại lực lượng công an, nhưng ngay sau đó đã bị khống chế.

    Kiểm tra tại chỗ, công an thu giữ được tang vật là 2 con chó, 1 xe máy hãng Yamaha (Sirius) màu đỏ, 2 cái kiếm, 2 bao tải, 2 đèn pin, 1 bộ kích điện, 1 dao găm, 1 bình xịt hơi cay, 3 cuộn băng dán, 1 vỏ chai bia.

    Danh tính 2 đối tượng sau đó được xác định là Nguyễn Văn Tiến (SN 1993, trú xã Bắc Thành, huyện Yên Thành) và Nguyễn Danh Lợi (SN 1989, trú xã Tăng Thành, huyện Yên Thành).

    Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận đang chuẩn bị câu trộm chó tại khu vực xã Hậu Thành thì bị phát hiện bắt giữ.

    Trong một tuần trở lại đây, 2 đối tượng đã thực hiện 6 vụ trộm, bắt được 20 con chó, tổng trọng lượng khoảng 300kg, sau đó đem bán với giá 50 ngàn đồng/kg cho các điểm chuyên thu mua chó.

    Được biết, cả Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Danh Lợi đều nghiện ma túy, trong đó Lợi từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

    Hiện Công an xã Hậu Thành đang hoàn tất hồ sơ, báo cáo Công an huyện Yên Thành để xử lý theo quy định.

    Người phụ nữ để lại xe máy rồi tự tử

    Khoảng 17h ngày 28/9, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy ra khu vực cầu Thái Hà, thuộc địa phận xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, Thái Bình bất ngờ để lại xe máy cùng đôi dép trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

    Nạn nhân để lại xe máy trên cầu. Ảnh: Saostar

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền và lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc trên tối cùng ngày, ông Hoàng Đình Nhưng, Chủ tịch UBND xã Tiến Đức xác nhận vụ việc và cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Theo ông Nhưng, hiện lực lượng chức năng đang phối hợp cùng các đơn vị xác minh danh tính nạn nhân và nỗ lực tìm kiếm, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-hom-nay-2992019-hai-nam-sinh-chet-duoi-trong-khu-biet-thu-a294881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan