+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 15/2/2020: Phát hiện thi thể nam giới tử vong bất thường trong rừng cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình Dương: Phát hiện thi thể nam giới tử vong bất thường trong rừng cao su

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

    Tối ngày 13/2, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ thi thể nam giới phân huỷ nặng được phát hiện trong rừng cây ở khu vực.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân đi trên đường ngang qua khu vực rừng cây ở tổ 12, ấp Cầu Đôi, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

    Nghi ngờ nên mọi người đi kiểm tra xung quanh thì bất ngờ phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân huỷ. Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

    Qua khám nghiệm thi thể là nam giới khoảng 30 tuổi và đang trong quá trình phân huỷ nặng.

    Nạn nhân có dáng người nhỏ, cao khoảng 1,6m, trên cổ bị 1 sợi dây nịt da quấn quanh, mặc quần cụt. Xung quanh hiện trường có nhiều vết xáo trộn. Hiện chưa rõ nam thanh niên tự tử hay là án mạng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Quảng Trị: Phát hiện thi thể ngư dân trôi dạt vào bờ biển

    Ngày 14/2, thông tin từ UBND xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa phát hiện thi thể ngư dân bị trôi dạt vào bờ biển tại địa phương.

    Theo đó, vào khoảng 5h ngày 14/2, một người dân trong lúc đi tập thể dục trên bãi biển thôn 6, xã Gio Hải đã phát hiện một chiếc thuyền bị lật và một thi thể nam giới cách đó khoảng 100m đang trôi dạt vào bờ biển.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Gio Hải đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt và người dân trên địa bàn triển khai lực lượng đưa thi thể nạn nhân cũng như kéo con thuyền trên vào bờ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1965, ở thôn Phú Hội, xã Triệu An, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

    Đến 7h30 cùng ngày, thi thể ngư dân đã được bàn giao cho gia đình đem về mai táng.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể ngư dân đang hành nghề trên biển thì gặp nạn, thuyền bị chìm nên tử vong.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Lập fanpage mạo danh lực lượng 141 Quảng Bình để câu like, nam thanh niên bị phạt 12,5 triệu đồng

    Đối tượng Bùi Văn Hưng tại cơ quan chức năng. Ảnh: VOV

    Ngày 14/2, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Bùi Văn Hùng (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh) về hành vi giả mạo trang thông tin điện tử của tổ chức, cá nhân.

    Trước đó, Hùng đã lập trang fanpage có tên "141 Quảng Bình" trên mạng xã hội Facebook. Không những vậy, người này còn đăng tải nhiều hình ảnh, video về hoạt động của lực lượng 141 Quảng Bình (lực lượng phản ứng nhanh, cơ động của Công an tỉnh Quảng Bình) cùng với một số vụ tai nạn trên địa bàn.

    Đầu tháng 1/2020, Hùng bị cơ quan công an triệu tập, làm rõ hành vi vi phạm nói trên.

    Tại cơ quan chức năng, Bùi Văn Hùng khai nhận thấy lực lượng 141 Quảng Bình Công an Quảng Bình hoạt động nhận được sự đồng tình, ủng hộ rất lớn của người dân nên đã lập trang fanpage mạo danh nhằm thu hút người theo dõi, sau đó sẽ đổi tên để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

    Hành vi của Bùi Văn Hùng đã vi phạm Điểm e, khoản 1, Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng; vi phạm Điều 18 Luật An ninh mạng năm 2018.

    Sau khi điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng đã xử phạt Bùi Văn Hùng 12,5 triệu đồng, đồng thời buộc cam kết không được tái phạm.

    Bình Thuận: Phát hiện thi thể chết cháy trong rừng

    Sáng 14/2, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y một thi thể chết cháy ở huyện Bắc Bình.

    Thi thể bị cháy được người dân địa phương phát hiện cạnh một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Đồng Nai. Vị trí phát hiện thi thể nằm sâu trong rừng thuộc khu vực đèo Đại Ninh, cách quốc lộ 28B khoảng 3 km.

    Đáng chú ý, thi thể người chết cháy đang được cơ quan chức năng đặt ra nghi vấn liên quan đến đối tượng sát hại bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai. Hiện, công an 2 địa phương đang vào cuộc xác minh, khám nghiệm tử thi, giám định ADN để làm rõ.

    Như đã đưa tin về vụ án trước đó, vào chiều ngày 12/2, đối tượng Vi Thái Thiện đi xe máy đến nhà chị H.T.N là mẹ của cháu T.K (10 tuổi). Tại đây Thiện đã dụ dỗ cháu K. lên xe máy của Thiện để chở đi.

    Khi đến một trại chăn nuôi bò bỏ hoang ở ấp 2, xã Lâm San, (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), Thiện đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu bé rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Cẩm Mỹ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc điều tra.

    Được biết, Thiện được cho là có quan hệ tình cảm với mẹ cháu K. nên có thể nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt Thiện để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1522020-phat-hien-thi-the-nam-gioi-tu-vong-bat-thuong-trong-rung-cao-su-a311656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan