+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 17/11/2020: Gia đình nữ sinh nhảy cầu tự tử đề nghị khai quật tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đè nghị khai quật tử thi nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử 

    Gia đình nữ sinh Th. nghi ngờ con gái đã bị một nam giới giở trò đồi bại, khiến nữ sinh tìm đến cái chế. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.Th (16 tuổi, trú xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) nhảy cầu tự tử vào ngày 11/10, anh Nguyễn Quang Bách- cha của nữ sinh Th. cho biết, gia đình nghi ngờ con gái đã bị một nam giới giở trò đồi bại vào ngày 10/10, khiến nữ sinh tìm đến cái chết.

    Theo đơn kêu cứu của anh Bách, vào sáng ngày 10/10, sau khi tan học, Th. được em họ học cùng trường THPT Nguyễn Khuyến (huyện Vĩnh Bảo) rủ đi ăn trưa tại nhà một nam thanh niên tên P.T (19 tuổi, trú xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo). Trong bữa tiệc có 4 nam và 5 nữ.

    Theo lời anh Bách, trong bữa tiệc, Th. bị chuốc rượu say và bị một nam giới đưa lên tầng 2 khống chế giở trò đồi bại. Th. đã gọi điện cầu cứu 2 người bạn cùng lớp đến đưa mình về.

    "Trong quá trình được bạn đưa về, con gái tôi có kể lại toàn bộ sự việc cho bạn nghe và muốn tự tử tại cầu phao Đặng. Tuy nhiên, khi được bạn bè khuyên nhủ nên con gái tôi đã tử bỏ ý định này.

    Nhưng đến ngày 11/10 thì cháu tiếp tục nhờ bạn đưa tới cầu phao Đặng và bảo bạn về trước, chút có người thân đến đón. Không ngờ sau đó, con gái tôi tự tử", anh Bách cho biết.

    Anh Bách cũng cho biết, vào chiều ngày 10/10, Th. trở về nhà nhưng có biểu hiện lạ, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, không nói năng gì, ở lâu trong nhà tắm và bỏ bữa tối.

    Trước đó, vào chiều ngày 11/10, anh đang lái xe thì nhận được tin nhắn của con gái với nội dung "con nhớ bố, con xin lỗi". Mẹ nữ sinh cũng nhận được cuộc gọi điện với nội dung tương tự. Sau đó gia đình nhận được hung tin, con gái nhảy cầu tự tử.

    Sau khi thi thể nữ sinh Th. được tìm thấy, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm và kết quả giám định mẫu dịch âm đạo có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời Th.. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

    Tuy nhiên, gia đình anh Bách không đồng tình với kết quả giám định trên nên đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Th.

    Nam sinh viên ở Hà Nội nghi tái dương tính COVID-19 có kết quả âm tính

    Bộ Y tế vừa có thông tin chính thức liên quan đến trường hợp bệnh nhân P.N.M (21 tuổi, sinh viên du học tại Nga, trú Cầu Giấy, Hà Nội) nghi mắc COVID-19.

    Theo đó, bệnh nhân là bệnh nhân COVID-19 số 1032, nhập cảnh từ Nga về Việt Nam ngày 10/8/2020, được cách ly tập trung tại trung đoàn 125, Chí Linh, Hải Dương, xét nghiệm lần 2 ngày 25/08/2020 cho kết quả dương tính tại Viện VSDT Trung ương, đã được cách ly điều trị tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung, Đông Anh từ 25/8 đến 17/9/2020.

    Trong thời gian cách ly điều trị tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung, Đông Anh, bệnh nhân được lấy mẫu làm xét nghiệm 7 lần, trong đó có 1 lần cho kết quả dương tính vào ngày 26/08, tức ngay sau khi nhập viện; 6 lần còn lại thực hiện vào các ngày từ 30/08 đến 15/09 đều cho kết quả âm tính.

    Sau khi xuất viện, bệnh nhân tự cách ly ở nhà 2 tuần, chỉ tiếp xúc với người nhà và bạn gái, có đeo khẩu trang. Sau khi hết thời gian cách ly, bệnh nhân đi học tại Trường đại học Hà Nội, lớp YEC, khóa 20. Khi đi học, bệnh nhân ngồi cách 2m với các thành viên còn lại trong lớp, hết giờ học bệnh nhân về thẳng nhà, không đi tới các địa điểm công cộng, bệnh nhân không đeo khẩu trang trong lớp nhưng có đeo khẩu trang khi ra ngoài.

    Ngày 07/11, bệnh nhân vào khám tại bệnh viện Giao thông vận tải Hà Nội được chẩn đoán sốt vi rút và được cho về điều trị tại nhà.

    Ngày 14/11, bệnh nhân xuất hiện sốt 39 độ, người mệt mỏi, vào khám lần 2 được bệnh viện Giao thông vận tải Hà Nội lấy mẫu PCR gửi bệnh viện Nhi Trung ương. Kết quả xét nghiệm ngày 15/11 dương tính SARS-CoV-2.

    Sau khi nhận được thông tin, CDC Hà Nội cũng đã tiến hành các biện pháp điều tra dịch tễ, phòng chống dịch COVID-19. Bệnh nhân và người nhà được chuyển sang cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, được lấy mẫu xét nghiệm.

    Ngày 16/11, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT PCR tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho kết quả âm tính.

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 12 ở Hà Nội mất tích

    Nữ sinh Phạm Xuân Uyên trước khi mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

    Sáng ngày 16/11, anh Phạm Đức Chính (47 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hiện tại gia đình anh vẫn chưa tìm thấy nữ sinh Phạm Xuân Uyên (17 tuổi, học sinh Trường THPT Nhân Chính, con gái anh Chính).

    "Tôi mới nhận được thông tin từ lực lượng chức năng về chút manh mối của cháu, hiện tôi đang chuẩn bị đi xuống khu vực đó xem cụ thể thế nào. Trước khi sự việc xảy ra, Uyên không có biểu hiện gì bất thường cũng không nhắn nhủ gì với ai lời gì trước khi đi", anh Chính cho biết.

    Anh Chính cho biết thêm, thường ngày, cháu Uyên rất hay vào mạng xã hội, các mối quan hệ bạn bè cũng chủ yếu trên mạng. 

    Trước đó, anh Chính trình báo con gái anh là cháu Uyên đi khỏi nhà từ 23h50 ngày 14/11 đến nay không thấy về. Trước khi rời khỏi nhà, Uyên không có biểu hiện gì bất thường. Gia đình cũng đang tìm hiểu, xem lại camera xem con gái có đi cùng với ai hay không.

    Đặc điểm nhận dạng, nữ sinh Uyên cao khoảng 1 m57, cân nặng khoảng 42 kg, mặt tròn, để tóc dài gần hết lưng, tóc có cắt mái phía trước, phía trên môi trên bên trái có nốt ruồi gần nhân trung.

    Khi đi, nữ sinh lớp 11 mặc áo sơmi đuôi tôm cộc tay màu đen dài qua mông, quần màu đen, áo khoác ngoài là áo khoác đồng phục trường THPT Nhân Chính màu trắng phối xanh đen, chân đi dép nhựa hai quai song song.

    Vụ thi thể phụ nữ phân hủy trong nhà hoang: Nghi can tử vong trong tư thế treo cổ

    Chiều 16/11, công an đã xác định được nghi phạm liên quan vụ "thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang" sau nhiều giờ truy tìm.

    Nghi phạm là N.V.M. (SN 1965; ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau). Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

    Nạn nhân được xác định là bà T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái nước).

    Theo người nhà nạn nhân cho biết, bà D. có tật bẩm sinh ở chân từ nhỏ, hành nghề bán vé số dạo hơn 10 năm qua. Bà có để dành được một số vốn làm ăn và sắm vàng.

    Được biết, ông N.V.M đã có vợ, nhưng khoảng 3 năm nay sống chung với nạn nhân T.H.D như vợ chồng, có 1 người con chung.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-17112020-gia-dinh-nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-de-nghi-khai-quat-tu-thi-a346284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan