+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 19/9/2019: Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng hờ dùng dây điện đánh vợ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 19/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 19/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam Định: Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng hờ dùng dây điện đánh vợ tử vong

    Đối tượng Phạm Xuân Hương khia nhận do ghen tuông đã xuống tay đánh vợ tử vong. Ảnh: PLVN

    Liên quan đến vụ chồng hờ đánh vợ tử vong xảy ra ở xã Điền Xá, huyện Nam Trực (Nam Định), báo Pháp luật Việt Nam thông tin, khoảng 20h30 ngày 16/9, do ghen tuông, nghi ngờ chị Nguyễn Thị Thanh Th. (SN 1997, quê tỉnh Bến Tre) có quan hệ với người đàn ông khác nên đối tượng Phạm Xuân Hương (43 tuổi, trú tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, Nam Định) đã ra tay đánh ngờ vợ hờ đến chết.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra vụ việc. Đối tượng Phạm Xuân Hương đã bị bắt giữ khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Phạm Xuân Hương khai nhận đã đánh chị Th dẫn đến tử vong.

    Được biết, Hương là đối tượng nghiện ma túy, có hồ sơ quản lý tại Công an địa phương và không có việc làm ổn định.

    Chị Th. và Hương sống như vợ chồng tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, cả hai có một con chung khoảng 6 tuổi nhưng chưa đăng ký kết hôn.

    Như đã thông tin trước đó, tối ngày 16/9, trên địa bàn xã Điền Xá, huyện Nam Trực (Nam Định) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.

    Sáng 17/9, trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, đại diện Công an huyện Nam Trực xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 16/9, cơ quan công an nhận được tin báo trên địa bàn xã Điền Xá xảy ra vụ chồng dùng dây điện đánh vợ tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, khống chế nghi phạm, trưng cầu giám định.

    Cũng theo vị này, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thanh.T. (SN 1997, ngụ tại Long Phú, Chợ Lách, Bến Tre). Nghi phạm trong vụ án này là Phạm Xuân Hương (SN 1976, xóm 9 thôn Lã Điền, xã Điền Xá, Nam Trực, Nam Định).

    Bước đầu qua kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện nghi phạm có sử dụng ma túy. Thời điểm xảy ra vụ án, đối tượng có biểu hiện ngáo đá.

    Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đứng xem lễ khai mạc bóng đá, 3 cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An bị bỏng nặng

    Theo báo Thanh Niên, chiều 18/9, bệnh viện sản nhỉ Nghệ An cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đang điều trị cho 3 bệnh nhi là cầu thủ U.14 của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An bị bỏng khí hydro.

    Các bác sĩ tại bệnh viện sản nhi Nghệ An cho hay, các cầu thủ Nguyễn Duy Đ. (ngụ xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An), Tăng Ngọc Q. (ngụ xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An) và Phạm Minh H. (ngụ xã Nghi Phú, thành phố Vinh, Nghệ An) nhập viện trong tình trạng bị bỏng độ 1 - 2 ở vùng mặt, cổ và tay.

    Bên cạnh đó, một nạn nhân nữa cũng bị thương đó là ông L. (bảo vệ tại câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An) đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An cũng xác nhận thông tin trên.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng 15/9, tại sân trong của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa 2 đơn vị ngân hàng.

    Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro. Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng.

    Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì chùm bóng bay chứa đầy khí hidro bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ., H. và Q. bị bỏng được đưa đến bệnh viện sản nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng vùng mặt, cổ, tay....

    Riêng ông L cũng bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Hiện các nạn nhân đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

    Hà Nội: Khu tập thể bất ngờ cháy lớn, nhiều người dân hốt hoảng bỏ chạy

    Khu tập thể Kim Liên cháy lớn khiến nhiều người dân hoảng hốt tháo chạy. Ảnh: CAND

    Khoảng 16h15 ngày 18/9, một căn hộ thuộc tầng 4, tại khu tập thể Kim Liên, trên phố Hoàng Tích Trí, quận Đống Đa, Hà Nội bất ngờ phát hoả.

    Nhiều nhân chứng cho biết, lửa bùng ra kèm theo khói từ khu "chuồng cọp" cơi nới tại căn hộ nói trên, sau đó lan nhanh và bốc thành đám cháy lớn.

    Vụ cháy khiến cả khu tập thể cũ Kim Liên rơi vào cảnh hoảng loạn, người dân hô hoán nhau tháo chạy ra ngoài.

    Khi đám cháy được phát hiện, một số người dân cố chui qua chuồng cọp của căn hộ kế bên và dùng bình chữa cháy để dập lửa đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

     Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn đã huy động 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục CBCS có mặt hiện trường, nỗ lực khống chế ngọn lửa.

    "Thời điểm chữa cháy, chúng tôi ghi nhận không có người bên trong, người dân cũng cho biết những người bên trong đã kịp chạy thoát nạn. Tuy nhiên khu vực được thiết kế mái tôn, quây chuồng cọp nên rất khó tiếp cận, muốn vào phải cắt phá chuồng cọp nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn", đại diện đội PCCC, Công an quận Đống Đa thông tin trên VTC News.

    Đến khoảng 16h45, đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang kiểm tra và làm mát tại đây. Rất may không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản của người dân đã bị thiêu rụi.

    Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Nam Định: Hỏa hoạn lúc sáng sớm, khiến người phụ nữ gần 60 tuổi tử vong

    Vụ việc đau thương trên xảy ra vào khoảng 6h30 hôm nay (18/9) tại gia đình bà Nguyễn Thị Khứa (67 tuổi, trú tại nhà số nhà 42A, ngõ 78, đường Phù Nghĩa, phường Hạ Long, TP.Nam Định).

    TTXVN đưa tin, tại thời điểm trên, người dân sống liền nhà bà Khứa phát hiện khói bốc lên đã lập tức thông báo sự việc tới cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương đồng thời phá cửa để cứu hàng xóm. Tuy nhiên, màn khói đen dày đặc đã ngăn cản họ tiếp cận nơi bà Khứa nằm.

    Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bà Khứa đang bị ốm, nằm một mình trên tầng hai của ngôi nhà.

    Khi lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ địa phương có mặt tại hiện trường, lửa mới được dập và tiếp cận được nạn nhân. Tuy nhiên, do bị ngạt và bỏng nặng bà Khứa đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

    Nhà chức trách địa phương xác định nhà bà Khứa bị cháy do bị chập điện.

    Theo thông tin trên báo Đại đoàn kết, bà Nguyễn Thị Khứa có hoàn cảnh đặc biệt. Bà có chồng và con gái nhưng lâu nay sống một mình trong căn nhà trên. Sức khỏe tâm thần của bà Khứa không ổn định, thường đi lang thang. Bà Khứa gặp nạn trong hoàn cảnh mới đi viện về, phải nằm nhà dưỡng bệnh.

    Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1992019-nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-chong-ho-dung-day-dien-danh-vo-tu-vong-a293455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan