+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/12: Nam sinh trộm đồng hồ hơn 130 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam sinh viên trộm đồng hồ 138 triệu đồng. Ảnh: Lao Động.

    Nam sinh viên cạy cửa ô tô, trộm đồng hồ hơn 130 triệu đồng

    Chiều 19/12, công an phường Tân Đồng, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt đối tượng Cù Quốc Phong (29 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) khi đối tượng này đang trộm cắp tài sản có giá trị.

    Tài sản bị trộm là một chiếc đồng hồ trị giá khoảng hơn 130 triệu đồng và một chiếc USB.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h10 cùng ngày, Phong đi vào trường Cao đẳng công nghiệp Cao su để đến lớp học. Khi đi ngang qua chiếc xe ô tô 4 chỗ của một sinh viên khác đang đậu trong sân trường, Phong liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

    Đối tượng này cạy cửa xe, chui vào trong xe lục lọi, trộm được một chiếc đồng hồ và một chiếc USB bỏ vào túi quần. Khi đối tượng này đang tiếp tục mở vali trong xe, tìm kiếm tài sản để trộm cắp thì bị chủ xe cùng các sinh viên khác phát hiện, trình báo cơ quan công an.

    Ngay sau đó, đối tượng Phong được di lý về trụ sở công an phường để lấy lời khai, điều tra, làm rõ.

    Được biết, Phong là sinh viên năm cuối hệ tại chức của một trường đại học, đào tạo tại trường Cao đẳng công nghiệp Cao su.

    Yên Bái: Thiếu niên 15 tuổi dập nát hai bàn tay vì vừa dùng điện thoại vừa sạc

    Ngày 19/12, bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và tiến hành phẫu thuật cấp cứu 1 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng ở vùng mặt và 2 tay do điện thoại phát nổ khi đang sạc.

    Thời điểm tiếp nhận bệnh nhân đang trong tình trạng bàn tay phải bị dập nát, mất hoàn toàn ngón 1, cụt đốt 2, 3 (ngón 2, 3) cụt ngón 4, 5; bàn tay trái nham nhở, dập nát phần mềm; gối phải bị thương chảy máu; vùng mặt, mắt tổn thương, cằm bị rách.

    Danh tính nạn nhân tên Phạm Đức L (SN 2005), hộ khẩu thường trú tại thôn Đình Cại, xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái).

    Người nhà bệnh nhân cho biết, vào khoảng 12h10 cùng ngày, tại phòng riêng của L phát ra tiếng nổ to khiến mọi người xung quanh tưởng nổ bình gas. Khi mọi người chạy vào thấy L. chạy từ trên tầng xuống với rất nhiều vết thương.

    L. nói khi đang dùng điện thoại có cắm sạc thì máy điện thoại bỗng dưng phát nổ. 

    Bệnh nhân đã được các y bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ sơ cứu và tiến hành mổ cấp cứu.

    Bình Dương: Trâu "điên" "đại náo" công ty, húc bị thương nhiều công nhân

    Trâu điên húc bị thương nhiều công nhân, phá hoại tài sản. Ảnh cắt từ clip

    Trưa 19/12, tại công ty Vision Vvina (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương), hàng chục công nhân đang làm việc tại công ty nhưng ra ngoài sân giải lao thì một con trâu có dấu hiệu bất thường bất ngờ lao vào trong công ty khiến công nhân bỏ chạy tán loạn.

    Một công nhân cầm xẻng lao vô đánh con trâu bị trâu húc trúng nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

    Chưa dừng lại ở đó, con trâu tiếp tục chạy vào trong nhà kho. Lúc này, một công nhân đang lái xe nâng đã điều khiển xe nâng cố gắng đối đầu và khống chế con trâu. Sau đó do va chạm mạnh với xe nâng nên con trâu đã chết.

    Đến chiều 19/12, UBND phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên đã phát loa thông báo tìm người chủ sở hữu của "kẻ gây rối" nói trên.

    Được biết, chủ con trâu gây rối đã đến nhận lại đồng thời bồi thường thiệt hại cho phía công ty.

    Nữ hành khách bị cấm bay 12 tháng vì đánh nhau với người đi cùng chuyến

    Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm bay có thời hạn bằng đường hàng không đối với các hành khách do có hành vi gây rối, trộm điện thoại và hút thuốc trên máy bay.

    Cụ thể, bà L.T.X.N. (43 tuổi, hộ khẩu thường trú tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) vừa bị cấm vận chuyển 12 tháng, tính từ ngày 25/12 đến hết ngày 24/12/2021, do có có hành vi vi phạm gây rối; gây mất trật tự công cộng, kỷ luật tại khu vực nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Sau thời hạn trên, nữ hành khách sẽ tiếp tục phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo, tính từ ngày 25/12/2021 đến hết ngày 24/6/2022.

    Trước đó, vào tối 15/7, tại khu vực băng chuyền số sáu, sân bay Tân Sơn Nhất, bà N. đã dùng tay kéo cổ, kéo tóc, đánh vào đầu hành khách Nguyễn Thị Th. (trú tại Quảng Ngãi) đi cùng chuyến bay VJ 375 từ Chu Lai đến Tân Sơn Nhất.

    Hành vi của bà N. là vi phạm gây rối, gây mất trật tự công cộng, kỷ luật tại khu vực nhà ga hành khách. Ngoài bị cấm bay, bà N còn bị xử phạt hành chính.

    Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển các hành khách nói trên trong thời hạn cấm bay.

    Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) được giao chỉ đạo các cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân của hành khách đi máy bay để phát hiện, ngăn chặn kịp thời các trường hợp trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2012-nam-sinh-trom-dong-ho-hon-130-trieu-dong-a349987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan