+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/9/2019: Chủ tài khoản xóa clip bán khỏa thân phản cảm quay ở Hội An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chủ tài khoản xóa clip bán khỏa thân phản cảm quay ở Hội An

    Clip "khoe thân" phản cảm quay ở Hội An vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Ảnh cắt ra từ clip

    Trước sự phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội, khoảng 11h trưa nay (19/9), tài khoản có tên Trần Mai H. đã xóa clip “khoe thân” ở phố cổ Hội An.

    Việc xóa clip phản cảm nói trên không khiến những bình luận "ném đá" đối với cô gái giảm đi. Khi được một người bạn vào động viên: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hương vẫn đẹp phải không cả nhà", Trần Mai H. đáp lại: "Đúng rồi" dưới bài viết gần đây nhất.

    Hiện tại, để hạn chế việc bị cư dân mạng chỉ trích, chân dài lạ mặt này cũng đã khóa chức năng bình luận trên mạng xã hội Facebook.

    Báo Dân Trí đưa tin, theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An, đơn vị đã xác minh được quán cà phê nơi cô gái có tài khoản Trần Mai H. ăn mặc hở hang, phản cảm rồi quay clip tung lên mạng xã hội, gây ra làn sóng phản ứng dữ dội của người dân Hội An cũng như cộng đồng mạng là quán F. nằm trên đường Trần Phú.

    “Khi chúng tôi đến quán này thì quán đóng cửa. Nhân viên của quán không cho biết số điện thoại của chủ quán để liên hệ làm việc”.

    Vị này cũng cho biết, clip "khoe thân" gây xôn xao dư luận 2 ngày gần đây có thể được quay vào chiều ngày 18/9.

    Nhân viên của quán cho biết, cô gái đến quán nhưng ăn mặc bình thường và đi lên lầu 3. Nhân viên quán không phát hiện cô này quay clip phản cảm trên đó. Thời điểm đó vào đầu giờ chiều 18/9, khách dưới tầng 1 và tầng 2 rất đông nên nhân viên tập trung phục vụ cho hai tầng dưới này. Lúc cô gái quay hình phản cảm không có nhân viên quán ở tầng 3.

    Sáng ngày 19/9, lãnh đạo phường Minh An cùng với Phòng VH-TT TP.Hội An đến quán tìm hiểu nhưng chưa có thông tin cụ thể. Điện thoại của chủ quán tắt máy từ sáng nay, đến chiều vẫn không liên lạc được với chủ quán.

    Trong một diễn biến khác, trước thông tin chủ nhân clip gây sóng gió mạng xã hội có quê gốc tại Sóc Trăng, hiện là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân, đồng thời là người mẫu tự do ở TP.HCM. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết rạp không có ai tên Trần Mai H.. Nữ nghệ sĩ cũng tỏ ra bức xúc vì cô này nhận vơ vô tội vạ.

    "Cái bạn quay sexy ở Hội An đúng không? Bên tôi không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương. Tôi đang rất bức xúc đây, tại sao bạn ấy dám để là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân!

    Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền. Sân khấu tôi, bạn nào mà thác loạn kiểu đó là tôi 'chặt' hết, không bao giờ chấp nhận được.

    Báo chí làm ơn hãy đính chính giùm sân khấu Hồng Vân. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy!", Hồng Vân trả lời trên Vietnamnet.

    Các bị can trong vụ nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị vẫn đi học bình thường

    Liên quan đến nghi án 10 thanh niên hiếp dâm 1 nữ sinh xảy ra tại tỉnh Quảng Trị, ngày 19/9, một nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, cơ quan Công an huyện Triệu Phong đã khởi tố thêm 4 bị can.

    "Ngoài ra, Công an huyện Triệu Phong cũng đã có kết luận điều tra về vụ án kể trên, đồng thời, chuyển hồ sơ cho VKSND cùng cấp để làm các thủ tục tố tụng theo quy định pháp luật", nguồn tin này cho biết thêm.

    Được biết, mặc dù đã bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố, tuy nhiên, hiện 4 đối tượng này vẫn đang được tại ngoại và đi học bình thường.

    Ở một diễn biến khác, trao đổi với PV, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T. thông tin, trong vụ việc này, ở trường chỉ có 2 học sinh nam liên quan đến vụ án và đã bị tạm giam, riêng nữ sinh Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, huyện Triệu Phong) đã xin bảo lưu kết quả để đi vào tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, ngày 3/4, trao đổi với báo Dân Sinh, bà Lê Thị Hương, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị cho biết, sau quá trình điều tra vụ nữ sinh 16 tuổi ở trường THPT N.H.T (huyện Triệu Phong) bị hãm hiếp, hiện có 4 em học sinh liên quan đã trở lại trường học.

    Theo bà Hương, trong báo cáo của trường THPT T.P, trong 7 nam sinh liên quan tới vụ việc được công an điều tra mời về làm việc trước đó, hiện có 3 nam sinh bị khởi tố, bắt tạm giam, 4 nam sinh còn lại đã quay trở lại trường để đi học.

    "Sau khi tôi trao đổi với cơ quan điều tra về vụ việc này thì họ cho biết, đơn vị vẫn đang mở rộng điều tra. Về phía trường học, cứ thực hiện theo thẩm quyền, với những em học sinh chưa bị tạm giam thì để các em trở lại đi học bình thường", bà Hương nói.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 24/3, em Nguyễn Thị Bích P. xin phép gia đình đi dự tiệc sinh nhật của một bạn nam.

    Đến khoảng 21h, gia đình P. phát hiện em được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn.

    Sau đó P. được người nhà đưa vào bệnh viên đa khoa Triệu Phong trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người bị bầm dập, có dấu hiệu bị xâm hại.

    Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác định ban đầu có 9 đối tượng liên quan. Trong đó, 7 đối tượng là nam sinh trường THPT T.P, và 2 nam sinh trường THPT N.H.T.

    Ngày 26/3, cơ quan Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi.

    Quảng Bình: Chở theo máy xúc cồng kềnh, tông sập cổng làng, tài xế xe tải tử vong tại chỗ

    Chở theo máy xúc cồng kềnh, xe tải đâm sập cổng làng khiến tài xế tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sáng 19/9, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận với báo Indonet, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giao thông xe tải đâm sập cổng làng khiến tài xế tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo Thanh Tra, bà Nguyễn Thị Lệ Hằng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận xã Xuân Ninh (huyện Quảng Ninh) cho hay, cổng làng Lộc Long, xã Xuân Ninh được xây dựng hơn 20 năm, làm bằng bê tông. Trong lúc di chuyển qua cổng làng Lộc Long, một chiếc xe ô tô tải loại nhỏ mang BKS 73C - 070.79 đã gây ra tai nạn nghiêm trọng.

    Nguyên nhân bước đầu được xác định, do xe tải này chở theo 1 máy xúc phía trên, cao hơn so với cổng làng nên phần trên máy xúc va mạnh vào cổng làng, làm cổng làng đổ sập xuống.

    Hậu quả đầu xe tải bị dập nát, còn tài xế tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với chính quyền xã Xuân Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Song, phải mất đến 3 tiếng đồng hồ, cơ quan chức năng mới có thể di chuyển phần cổng làng bị đổ sập ra khỏi cabin xe tải và đưa được thi thể tài xế xấu số ra ngoài.

    Qua điều tra xác định, nạn nhân là Hồ Xuân Sơn (SN 1988), quê ở xã An Ninh, huyện Quảng Ninh.

    Vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng của huyện Quảng Ninh điều tra, xử lý.

    Lắp đặt thêm camera theo dõi cá Koi trên sông Tô Lịch

    Báo Tiền Phong đưa tin, ông Nguyễn Tuấn Anh, chủ tịch HĐQT Công ty JVE cho biết đã chỉ đạo cho lắp thêm 2- 3 chiếc camera để theo dõi bể cá Koi trên sông Tô Lịch sau vụ một con cá chết vào trưa ngày 18/9. Hệ thống camera an ninh được lắp đặt ở nhiều vị trí quanh khu vực thí điểm.

    Được biết, khu vực này cũng được các nhân viên bảo vệ túc trực suốt 24h để đảm bảo an toàn và trông coi các thiết bị. Một hàng rào sắt được dựng ngay trên bờ kè sông Tô Lịch. Khu bể sau xử lý nước trong thí điểm làm sạch sông Tô Lịch bằng công nghệ Nhật chứa cá Koi được bảo vệ tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.

    Nguyên nhân của việc lắp đặt camera theo dõi khu vực thí điểm là do trưa ngày 18/9, sau 2 ngày được thả xuống bể sau xử lý trong hệ thống xử lý nước tại khu thí điểm làm sạch nước sông bằng công nghệ Nhật Bản, một con cá Koi chết tại sông Tô Lịch.

    Chủ tịch HĐQT Công ty JVE xác nhận sự việc trên và cho biết đã nhờ một chuyên gia trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản mổ cá ngay sau khi phát hiện cá chết và đã tìm thấy một số dấu hiệu bị ngộ độc.

    "Chuyên gia mổ cá ra thấy có hiện tượng bị ngộ độc, chứng tỏ có hành động phá hoại", Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Tuấn Anh.

    Thông tin trên TTXVN, trước đó, sáng ngày 16/9, để chứng minh chất lượng nước sau xử lý bằng công nghệ Nano - Bioreactor, chuyên gia Nhật Bản đã thả 50 con cá Koi Nhật Bản và 50 con cá chép Việt Nam xuống vùng nước đã được xử lý; đồng thời thả 200 con cá rô phi xuống lòng sông Tô Lịch.

    Chuyên gia Nhật Bản cho biết, cá Koi và cá chép điều kiện sống phải ở môi trường nước sạch, nếu nguồn nước bị ô nhiễm, cá sẽ chết. Tại sông Tô Lịch, sau khi được thí điểm xử lý bằng công nghệ Nhật Bản, nguồn nước đã đạt quy chuẩn Việt Nam, 2 loại cá này hoàn toàn có thể sống được bình thường.

    Theo đại diện JVE, việc thả cá này sẽ chứng minh nước Tô Lịch sau xử lý có các chỉ số như oxy hòa tan trong nước, mức độ ô nhiễm, các vi sinh vật có lợi đều nằm trong mức tốt, đảm bảo sinh vật như cá phát triển.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2092019-chu-tai-khoan-xoa-clip-ban-khoa-than-phan-cam-quay-o-hoi-an-a293620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan