Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/6: Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới mương nước


Thứ 4, 23/06/2021 | 06:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bình Thuận: Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới mương nước

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/6: Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới mương nước
Chiếc xe đạp gần hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 20/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường; trưng cầu giám định tử thi để điều tra cái chết bất thường của một nam thanh niên trên địa bàn.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam giới dưới mương nước (thôn Phú Trường, thị trấn Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Tại hiện trường, thi thể đang phân hủy nằm dưới mương nước, bên cạnh nạn nhân có chiếc xe đạp màu xanh dựng nghiêng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.K. (SN 2000, ngụ ở thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình).

Gia đình nạn nhân cho hay, anh K. vào thị trấn Phú Long ở với bà ngoại. Ngày 16/6, nạn nhân lấy xe đạp đi ra ngoài, sau đó mất tích.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tây Ninh: Tìm thấy thi thể thiếu niên 16 tuổi mất tích khi lao xuống sông cứu 2 bạn nữ

Sáng 22/6, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã tìm thấy thi thể thiếu niên 16 tuổi lao xuống sông Sài Gòn cứu người bị đuối nước ở xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng.

Trước đó, khoảng 11h ngày 21/6, một nhóm 5 bạn trẻ từ 12 đến 16 tuổi rủ nhau đến khu vực sông Sài Gòn, đoạn thuộc ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận để tắm. Trong lúc tắm em V.T.T.T. và N.T.N.Y. gặp nạn nên kêu cứu. Thấy bạn gặp nạn, em N.T.Đ. (16 tuổi) lao xuống cứu, đưa được Y. lên bờ.

Ngay sau đó, em Đ. tiếp tục lao ra cứu T. thì bị đuối nước rồi mất tích.

Phát hiện sự việc người dân đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Sau đó, thi thể em T. được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 150 mét.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Tây Ninh đã điều động cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện cứu nạn cứu hộ dưới nước đến hiện trường triển khai phương án lặn tìm kiếm.

Đến chiều cùng ngày, thi thể em Đ. cũng được tìm thấy.

Nghệ An: Phát hiện người đàn ông chết gục bên khẩu súng săn trong rừng

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/6: Phát hiện thi thể đang phân hủy dưới mương nước (Hình 2).
Thời điểm được phát hiện, anh H. đã tử vong trong tư thế nằm gục bên khẩu súng săn. Ảnh minh họa

Ngày 22/6, chính quyền xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có 1 người tử vong trong quá trình đi săn và sử dụng súng. Nạn nhân là anh T.V.H, trú ở xóm 6, xã Nghĩa Đồng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/6, anh H. rời nhà, mang theo súng vào rừng để đi săn. Đến khuya vợ chưa thấy về, gọi điện không thấy nghe máy nên đã nhờ anh em cùng đi tìm.

Suốt đêm mọi người đổ vào rừng tìm kiếm. Đến mờ sáng 21/6 thì mọi người phát hiện anh H. đã chết trong tư thế nằm gục bên khẩu súng săn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện tâm thần

Ngày 22/6, Trung tâm y tế huyện Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu) thông báo về việc phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (tại huyện Châu Đức).

Trước đó, sáng sớm ngày 21/6, bảo vệ bệnh viện nghe tiếng khóc nên ra kiểm tra thì phát hiện bé gái còn nguyên rây rốn, nằm trong thùng carton trước cổng bệnh viện này.

Các bác sĩ đã đưa bé lên xe cấp cứu, chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Châu Đức để chăm sóc, bé gái nặng 3,4kg.

Hiện tại, bé gái có sức khoẻ ổn định, đã được chích ngừa viêm gan siêu vi B cho trẻ sơ sinh, chích vitamin K và đang được các y bác sĩ theo dõi phản ứng sau tiêm ngừa vắc xin. Bé không sốt, ngủ ngoan.

TTYT huyện Châu Đức thông báo ai là nhân nhân của bé gái trên liên hệ với bác sĩ Ngô Hải Vân (ĐT: 0913.110.860), Phó Giám đốc TTYT huyện Châu Đức để được hướng dẫn.

Sau thời gian quy định, nếu không có người thân đến nhận, bé gái sẽ được đưa đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chăm sóc, nuôi dưỡng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-23-6-2021-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-duoi-muong-nuoc-a504689.html