+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/12: Nam tiếp viên Vietnam Airlines đã khỏi COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam tiếp viên Vietnam Airlines đã khỏi COVID-19

    Nam tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airlines đã khỏi COVID-19 và được xuất viện. Ảnh minh họa

    Ngày 22/12, thông tin từ Bệnh viện dã chiến Củ Chi cho biết, BN1342 (nam tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airlines, 28 tuổi) cùng BN 1347 (giáo viên dạy tiếng Anh) và bệnh nhân 1.349 (học viên của bệnh nhân 1347) mắc COVID-19 đã khỏi bệnh và được xuất viện.

    Tuy nhiên, các bệnh nhân này vẫn phải tiếp tục cách ly theo đúng quy định. Bên cạnh đó, bệnh nhân 1348 (bé trai, 1 tuổi, là hàng xóm BN1342) đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cũng đã khỏi bệnh, xuất viện và đang được cách ly theo quy định.

    Theo các bác sĩ, khi mới nhập viện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân 1342 ổn định, có ho và sốt nhẹ; còn 3 bệnh nhân 1.347, 1.348 và 1.349 có sức khỏe ổn định, không có triệu chứng.

    Trước đó, ngày 30/1, BN1342 có biểu hiện sốt nhẹ, đau họng và sau đó có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 khi đang trong thời gian cách ly. Các cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành truy vết, xét nghiệm hơn 3.200 trường hợp tiếp xúc và xác định thêm 3 ca mắc COVID-19.

    Cơ quan chức năng cũng đã dỡ bỏ tất cả các khu vực phong tỏa liên quan đến các ca bệnh này cách đây 1 tuần.

    Cũng theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, tính đến ngày 22/12, số trường hợp nhiễm COVID-19 tại TP.HCM là 143 ca. Có 134 trường hợp đã được điều trị khỏi bệnh, còn 9 trường hợp đang điều trị.

    Hiện số người đang được cách ly tại các điểm cách ly tập trung là 2.121 người; số người đang được cách ly tại nhà/nơi lưu trú là 34 người. Từ ngày 2/12, TP.HCM không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng.

    Sóc Trăng: Đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn nhà cháy

    Ngày 22/12, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đôi nam nữ trong căn nhà cháy một phần nội thất ở xã Thới An Hội, huyện Kế Sách.

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân ấp Ninh Thới, xã Thới An Hội phát hiện lửa cháy trong một căn nhà cấp 4 gần cầu Vàm Mương nên đã hô hoán nhau dập lửa.

    Sau khi ngọn lửa được dập tắt, người dân phát hiện hai người tử vong bên trong nên đã trình báo công an.

    Ông Nguyễn Văn Nam, Bí thư Đảng ủy xã Thới An Hội, cho biết người đàn ông chết trong nhà tên Nhã, là người nơi khác đến ở chung với nữ chủ nhà tại ấp Ninh Thới đã được 2 năm.

    Một người thân của người phụ nữ thiệt mạng trong nhà cho biết hai người này từng có vợ, chồng nhưng sau đó ly hôn rồi đến với nhau. Nhiều khả năng, họ mâu thuẫn nên dùng xăng tưới lên người rồi tìm đến cái chết.

    Hiện tại, nguyên nhân hai người tử vong vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nam Định: Chồng sát hại vợ lúc rạng sáng

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Chiều 22/12, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường (tỉnh Nam Định) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định điều tra một vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Xuân Ngọc (huyện Xuân Trường).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h ngày 22/12, một người phụ nữ 34 tuổi ngụ tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định bị chồng dùng dao đâm tử vong tại nhà riêng. Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

    Được biết, nguyên nhân ban đầu được cho rằng, người chồng (sinh năm 1982) đi uống rượu đến 1h ngày hôm sau mới về nhà. Về đến nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn dấn đến việc chồng cầm dao sát hại vợ tên D. (SN 1986).

    Anh T. (hàng xóm nạn nhân cho biết), người chồng đi uống rượu với mấy người bạn về lúc 1h sáng. Chị D. ở nhà vì mới sinh con nhỏ, chồng đi uống rượu mãi không về nên hai vợ chồng xảy ra cãi nhau. Trong khi cãi nhau, lời qua tiếng lại, sẵn có hơi men, người chồng đã lấy dao sát hại vợ.

    Cũng theo anh T., người chồng quê ở miền Tây, người vợ là người địa phương và hai vợ chồng này là "rổ rá cạp lại". Người vợ từng có một đời chồng và 2 con riêng. Hai người mới kết hôn được một con chung.

    Sau khi gây án, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Quảng Ninh: Án mạng tại công ty than, 2 người thương vong

    Ngày 22/12, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa có thông tin ban đầu về vụ cố ý gây thương tích và tự sát khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương, xảy ra tại TP.Cẩm phả vào sáng cùng ngày.

    Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Xuân Hoài (SN 1978, trú tại xã Quỳnh Minh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình)- công nhân phân xưởng Sàng - Kho than Khe Chàm 3, Công ty Than Khe Chàm, thuộc khu 13, phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh).

    Cụ thể, khoảng 7h30p ngày 22/12, tại phân xưởng Sàng, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Nguyễn Xuân Hoài đã dùng dao đâm vào vùng bụng chị L.T.H (SN 1973, trú tại phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, là công nhân cùng phân xưởng).

    Sau khi đâm chị H. trọng thương, đối tượng Hoài đã dùng dao tự đâm nhiều nhát vào vùng bụng mình dẫn đến tử vong.

    Chị H. được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Đồng thời, vụ việc cũng được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT phối hợp với Công an TP.Cẩm Phả và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, vụ việc đnag được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2312-nam-tiep-vien-vietnam-airlines-da-khoi-covid-19-a350296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan